สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 10, 2008 17:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอแคนน์ส่งข้อเสนอพิจารณา
มาริน่า เดล เรย์, แคลิฟอร์เนีย: หน่วยงานกลางรับจดทะเบียนชื่อเว็บไซต์ หรือไอแคนน์ (Internet Corporation for Assigned Names and Numbers: ICANN)ได้ส่งมอบข้อเสนอการพิจารณาเพื่อทบทวนกลางรอบ (Midterm Review) อย่างเป็นทางการถึงทำข้อตกลงโครงการร่วมกันระหว่างไอแคนน์และกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐ
ชุดอุปกรณ์ Digi ShowBox
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Digi International Inc.) เปิดตัว Digi ShowBox เครื่องเล่นเพื่อการนำเสนอแบบ stand-alone สำหรับใช้ในนิทรรศการการแสดงสินค้า การจัดแสดงข้อมูล การนำเสนอการทำงานแบบเคลื่อนที่ หรือนิทรรศการด้านงานอิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบอื่นๆ
www.digi.com
www.digishowbox.com
อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง (Allegiance Mining) ประกาศผลการขุดเจาะน้ำมันจากโครงการเมลบา แฟลต์ ทางตะวันตกของทาสมาเนียที่ดีเยี่ยม ซึ่งรวมถึงผลลัพท์ที่น่าพอใจจากโครงการนิกเกิล รีวอร์ด และโครงการเดเวเรอซ์ โพรสเป็ค
www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
www.allegiance-mining.com.au
นูทราซี เฮอร์เบิ้ลไซแอนซ์
ฟีนิกซ์: นูทราซี (NutraCea) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการวิจัยรำข้าวระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุน 2 แห่งกับเฮอร์เบิ้ลไซแอนซ์ สิงคโปร์ ลิมิเต็ด พีทีอี (HerbalScience Singapore Ltd Pte) บริษัทผู้ผลิตสารสกัดจากพืชที่ได้มาตรฐานสำหรับใช้ในการประกอบอาหารและอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติเป็นยา และให้สารประกอบทางเคมีชนิดใหม่เพื่อใช้สำหรับการพัฒนายาผ่านเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของบริษัท
www.nutracea.com
www.herbalsciencegroup.com
เจอรัลด์ ฌองตา
เจนีวา: หลังการเปิดตัวบูติกนาฬิกาแห่งแรก ณ กรุงปารีส เมื่อฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว บัดนี้ เจอรัลด์ ฌองตา ได้เลือกกรุงเจนีวาเป็นสถานที่ในการเปิดตัวบูติกแห่งใหม่
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080109/288554-a
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080109/288554-b
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080109/288554-c
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080109/288554-d
ควินไทลส์ปักกิ่ง
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ท คาโรไลน่า: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศการขยายและการรวมตัวกันของ โกลบอล เซ็นทรัล แลบอราทอรีส์ (Global Central Laboratories) และศูนย์ให้บริการทางการแพทย์ ในกรุงปักกิ่ง เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจที่ขยายตัวในประเทศจีน
Development Services
www.quintiles.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ออกตราสารพันธบัตรชุดใหม่ระยะ 2 ปีและ 5 ปี
http://www.fanniemae.com
ควินไทลส์แต่งตั้ง
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศแต่งตั้งนายแพทย์เคลลี่ แม็คคี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ สำหรับหน่วยงานบริการสาธารณสุขและรัฐบาลของบริษัท
www.quintiles.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนตราสารหนี้ MTNR, MTN, FINS, FINP ซึ่งออกเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
คณะกรรมการคัมปิน่า
ซอลท์บอมเมล: คณะกรรมการบริหารได้ตัดสินใจเสนอชื่อ พี.เอ.เอฟ.ดับเบิลยู เอลเวอร์ดิ้ง ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของคัมปินา บีวี โดยนายเอลเวอร์ดิ้งจะรับตำแหน่งต่อจากเฮอร์แมน แวน คาร์เนบีค ซึ่งจะลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากครบวาระในการดำรงตำแหน่งดังกล่าว
www.campina.com
ชานตง แอร์ไลน์ส
วอชิงตัน: ชานตง แอร์ไลน์ส ในเมืองจี่หนาน มณฑลชานตง ซึ่งเป็นสายการบินล่าสุดที่เข้าร่วมเป็นสายการบินพาณิชย์รายใหม่ในเครือข่ายยูเอทีพี โดยมีผลทันที โดยสายการบินชานตงจะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการชำระเงินทั่วโลก
www.uatp.com
www.shandongair.com.cn
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20040318/UATPLOGO
ทอมสัน ไซเอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลก ได้เปิดเผยรายงานครั้งแรกของ Movers และ Shakers โดยในรายงานใหม่ในซีรีย์ Pharma Matter ได้วิเคราะห์ตลาดทั่วไปของสหรัฐตั้งแต่เดือนก.ค.-ก.ย.2550 วาดโครงร่างของบางบริษัทที่เริ่มทำธุรกิจในตลาด และเน้นย้ำประเด็นเรื่องสิทธิบัตรเกี่ยวกับโมเลกุลซึ่งกำลังประสบปัญหาในปัจจุบัน
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
http://scientific.thomson.com/thomsonpharma/media/pdfs/tpqrm-a-s-jul-sep07.pdf
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ