"บริทิช มูวี่ทูนิวส์" บริษัทผลิตภาพยนตร์ข่าวที่เก่าแก่ เปิดตัวเทคโนโลยีดิจิตัลที่ทันสมัยที่สุดในวงการ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 15, 2008 09:25 —Asianet Press Release

ลอนดอน--15 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ในปี พ.ศ.2472 บริทิช มูวี่ทูนิวส์ (British Movietonews Limited) เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ข่าวแห่งแรกที่เปิดตัวภาพยนตร์ข่าวประกอบเสียง ในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ข่าวจะมีแต่ภาพโดยที่ยังไม่มีเสียงประกอบ และขณะนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ บริทิช มูวี่ทูนิวส์ จะเป็นผู้นำในการเปิดตัวเทคโนโลยีดิจิตัลที่มีความทันสมัยที่สุดในวงการ
ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย บริษัทสามารถให้บริการดาวน์โหลดไฟล์ภาพยนตร์คุณภาพสูงได้จากทุกที่ทั่วโลกภายในเวลาไม่กี่นาที นั่นหมายความว่า ภาพยนตร์ข่าวทั้งหมดของบริษัทที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆ ซึ่งไม่สามารถถ่ายทำใหม่ได้ จะสามารถดาวน์โหลดผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที
บริการดังกล่าวเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับลูกค้าทั่วโลก ซึ่งบัดนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาหลายวันเพื่อรอให้ไปรษณีย์นำเทปวิดีโอมาส่ง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ข่าวและนำไปใช้ในการผลิตสารคดี โฆษณา หรือมิวสิควิดีโอ ได้อย่างง่ายดาย
ท่านที่สนใจสามารถค้นหาและชมภาพยนตร์ข่าวทั้งหมดของบริษัทได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เว็บไซต์ http://www.movietone.com ทั้งในรูปแบบของรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ ข้อมูลทั้งหมดจะถูกดาวน์โหลดผ่านทางอินเทอร์เน็ตจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทในกรุงลอนดอน โดยใช้ซอฟท์แวร์พิเศษของบริษัทและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านระบบใยแก้วนำแสง
นอกจากนั้นทางบริษัทยังมีเครือข่ายตัวแทนในพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั้งในด้านการวิจัยและเทคโนโลยี โดยเครือข่ายตัวแทนดังกล่าวจะประจำอยู่ที่นิวยอร์ก ปารีส มิลาน ไมนซ์ ปานามา ลิม่า ซานติเอโก บัวโนสไอเรส เซาเปาโล เม็กซิโกซิตี้ โตเกียว โซล ฮ่องกง กรุงเทพ และซิดนีย์ ท่านที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลในการติดต่อสำนักงานตัวแทนดังกล่าวได้ที่เว็บไซต์ http://www.movietone.com
นอกจากนั้นท่านยังสามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ข่าวได้ที่ http://www.movietone.com เช่นกัน
แหล่งข่าว: บริทิช มูวี่ทูนิวส์
ติดต่อ: แบร์รี ฟลอริน กรรมการผู้จัดการ บริทิช มูวี่ทูนิวส์
โทร: +44(0) 1895-833071
อีเมล์: barry@mtone.co.uk
เว็บไซต์: http://www.movietone.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ