ระบบกำจัดของเสียพลาสม่าคอนเวอร์เตอร์ ของ สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล ได้รับเลือกจากสำนักงานกำจัดของเสียของอังกฤษ

ข่าวต่างประเทศ Friday January 18, 2008 11:41 —Asianet Press Release

วิลตัน, คอนเน็คติกัต--18 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ป (Startech Environmental Corp.) (OTC Bulletin Board: STHK) ซึ่งเป็นบริษัทจัดการด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับเลือกจากสำนักงานกำจัดของเสีย ภายใต้การควบคุมของกระทรวงกลาโหมอังกฤษ ให้ทำหน้าที่เผยแพร่เทคโนโลยีระบบกำจัดของเสียพลาสม่าคอนเวอร์เตอร์ (Plasma Converter) ซึ่งสนับสนุนและควบคุมโดยสำนักงานกำจัดของเสีย โดยการประชุมดังกล่าวจัดขึ้นที่ลอนดอน ลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิล ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาและเดือนมกราคมนี้ นอกจากนั้นยังมีกำหนดจัดการประชุมที่เมืองอินเวอร์เนสส์ เอดินเบอระ เบลฟาสต์ โคเวนทรี และคาร์ดิฟฟ์ ภายใต้ความร่วมมือของศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางแห่งภูมิภาค สำนักงานรักษาสิ่งแวดล้อมแห่งไอร์แลนด์เหนือ องค์กรรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนแห่งรัฐสภา สำนักงานสิ่งแวดล้อม และ สำนักงานรักษาสิ่งแวดล้อมแห่งสกอตแลนด์
ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสำนักงานกำจัดของเสีย (www.edisposals.com) ระบุว่า "สำนักงานกำจัดของเสีย กระทรวงกลาโหม โดยความร่วมมือของ Office of Government Commerce Buying Solutions และศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางแห่งภูมิภาค กำลังตระเวนให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและระเบียบว่าด้วยการจัดการซากเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก (WEEE)
เพื่อตอบสนองต่อปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและระเบียบบังคับต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทางสำนักงานจึงตระเวนให้ความรู้เกี่ยวกับ "ประเด็นร้อน" ต่างๆ ทั้งการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน การใช้ระเบียบว่าด้วยการจัดการซากเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกในปัจจุบัน นอกจากนั้นจะยังมีการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัดของเสีย (พลาสม่าคอนเวอร์เตอร์)"
โจเซฟ เอฟ ลองโก ประธานของสตาร์เทค กล่าวว่า "เราได้รับเลือกผ่านการประเมินอย่างละเอียดตลอดระยะเวลานับปี โดยสำนักงานกำจัดของเสีย ด้วยการสนับสนุนของบริษัท ไวท์ ยัง แอนด์ กรีน (White Young and Green หรือ WT&G) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมและวิศวกรรมชั้นนำ และเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับ Office of Government Commerce Buying Solutions มาแล้ว ทั้งนี้ ในการนำเสนอเทคโนโลยีดังกล่าว ทางบริษัทจะได้ความช่วยเหลือจากบริษัท เพราส กรุ๊ป (www.perasgroup.com)"
เกี่ยวกับ สตาร์เทค - บริษัทจัดการด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล เป็นบริษัทจัดการด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งดำเนินงานด้านการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์แปรรูปพลาสมาที่รู้จักในนามระบบพลาสมาคอนเวอร์เตอร์ (Plasma Converter System(TM))
ระบบพลาสมาคอนเวอร์เตอร์สามารถทำลายวัสดุเหลือทิ้งได้อย่างประหยัดพลังงานและปลอดภัย ไม่ว่าวัสดุเหลือทิ้งนั้นจะเป็นอันตรายหรือเป็นพิษเพียงใด ระบบก็สามารถแปรรูปวัสดุเหล่านั้นให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และมีมูลค่าได้ และด้วยกระบวนการดังกล่าว ระบบจะช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม รวมถึงพัฒนาสาธารณสุขและความปลอดภัย โดยระบบนี้สามารถทำให้เกิดการรีไซเคิลเชิงย่อยแบบวงจรปิดเพื่อกำจัดขยะเทศบาลที่เป็นของแข็ง สารอินทรีย์และอนินทรีย์ สิ่งปฏิกูลที่เป็นของแข็ง ของเหลว และแก๊ส สิ่งปฏิกูลที่เป็นอันตรายและไม่เป็นอันตราย ผลพลอยได้จากอุตสาหกรรม รวมถึงของเสียอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งปฏิกูลทางการแพทย์ สิ่งปฏิกูลจากโรงงานเคมี และของเสียแบบพิเศษอื่นๆ ด้วยการกำจัดอย่างปลอดภัยและถาวร ขณะเดียวกันก็แปรรูปวัสดุเหลือทิ้งจำนวนมากเหล่านั้นไปเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่า ซึ่งอาจรวมถึงโลหะ และแก๊สสังเคราะห์ที่เรียกว่า แก๊สจากพลาสมาคอนเวอร์เตอร์ (Plasma Converted Gas หรือ PCG(TM))
เราสามารถใช้แก๊ส PCG ที่มีประโยชน์มากมายในทางการค้าเพื่อผลิต "พลังไฟฟ้าสีเขียว" หรือเชื้อเพลิงที่แปรรูปจากก๊าซเป็นของเหลว (GTL) เช่น เชื้อเพลิงเอธานอล เชื้อเพลิงดีเซลสังเคราะห์ และเชื้อเพลิงทางเลือกใหม่ที่ให้พลังงานสูง ทั้งนี้ไฮโดรเจนที่ผลิตขึ้นก็เพื่อใช้งานและเพื่อการจำหน่าย อีกทั้งสามารถนำมาคัดแยกและสกัดได้จากส่วนผสมของแก๊ส PCG
พลาสมาคอนเวอร์เตอร์ของสตาร์เทคเป็นระบบการผลิตที่สำคัญอย่างยิ่ง โดยสามารถผลิตสินค้าจากวัตถุดิบที่เคยคิดกันว่าเป็นสิ่งปฏิกูลเหลือทิ้งมาก่อนได้ด้วย
สตาร์เทคให้ความสำคัญกับวัสดุเหลือทิ้งทุกชนิด ไม่ว่าเป็นอันตรายหรือไม่เป็นอันตราย ล้วนแต่เป็นทรัพยากรหมุนเวียนที่มีคุณค่าทั้งสิ้น
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.startech.net หรือ ติดต่อ สตีฟ แลนดา ที่หมายเลข (888) 807-9443, (203) 762-2499 ต่อ 7 หรือที่อีเมล์ sales@startech.net
แถลงการณ์ให้ความคุ้มครองข้อมูลสำหรับแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งครอบคลุมถึงถ้อยความเกี่ยวกับแผนงานและความคาดหมายของบริษัท เกี่ยวกับการพัฒนาและการพาณิชย์ของเทคโนโลยี Plasma Converter(TM) ของบริษัท ถ้อยคำคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างไปจากถ้อยคำที่คาดหมาย ปัจจัยที่อาจเป็นเหตุให้เกิดความแตกต่างดังกล่าวรวมถึงความล้มเหลวของลูกค้าในการได้รับการสนับสนุนทางการเงินอย่างเพียงพอต่อโครงการ ความเสี่ยงโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และการแข่งขัน ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆที่ระบุไว้ในเอกสารยื่นเรื่องของบริษัทที่ส่งถึงคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าในที่นี้กล่าวถึงเฉพาะ ณ วันที่ที่แถลงข่าวประชาสัมพันธ์นี้ บริษัทไม่มีพันธะใดๆ ในการแถลงข้อมูลใหม่หรือแก้ไขข้อมูลเกี่ยวกับความคาดหมายของบริษัท หรือการเปลี่ยนแปลงใดๆในด้านเหตุการณ์ สภาวะ หรือสถานการณ์ ซึ่งเป็นที่มาของถ้อยความข้างต้น
แหล่งข่าว: สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ป
ติดต่อ: สตีฟ แลนด้า จาก สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ป
โทร: +1-888-807-9443 หรือ +1-203-762-2499 ต่อ 7
อีเมล์: sales@startech.net
ชมข่าวของบริษัทได้ที่:
http://www.prnewswire.com/comp/113537.html/
เว็บไซต์: http://www.startech.net/
http://www.edisposals.com
http://www.perasgroup.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ