สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday January 21, 2008 15:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทศกาลคอนเสิร์ตร็อก
เวลลิงตัน: แคปิตอล ซี : คอนเสิร์ต (Capital C: Concerts) ผู้สนับสนุนและผู้จัดงานคอนเสิร์ตจากเวลลิงตัน ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ตของแอลตัน จอห์น และ บองโจ วี่ เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ได้เริ่มประท้วงขอสิทธิอันชอบธรรมในการปรับความเข้าใจกับชาวนิวซีแลนด์ รวมถึงบรรดาแฟนแพลง และสื่อมวลชนกับ ROCK2WGTN
การประกาศเป็นพันธมิตร
เมลเบิร์น: แดเนียล เวตตอรี กัปตันทีมคริกเก็ตของนิวซีแลนด์ และจาคอบ โอแรม ผู้เล่นตำแหน่งตีลูกในทีม ร่วมกับเกรย์-นิโคลล์ผู้ให้การสนับสนุนกีฬาคริกเก็ต จะประกาศแถลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งประวัติศาสตร์กับมูลนิธิโรคมะเร็งทรวงอกของนิวซีแลนด์สำหรับกีฬาคริกเก็ต ในวันพุธที่ 23 มกราคม 2551 ที่สวนสาธารณะอีเดน ปาร์ก ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป
NIP/TUCK HOLIDAY
ซิดนีย์: จอร์เจียส เก็ทอะเวยส์ (Gorgeous Getaways) เปิดเผยว่า นางแอนจี้ โรต้า ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าวัย 45 ปี จากรานุย ในโอ๊คแลนด์ ได้เดินทางไปยังมาเลเซียกับศัลยแพทย์ชาวออสเตรเลีย เพื่อดำเนินการผ่าตัดร่างกาย โดยบริษัทเปิดเผยว่า การปลูกถ่ายอวัยวะของนางแองจี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคน
www.gorgeousgetaways.com/news_sharon.htm
อ็อกซิคอมเปิดตัว
เฮียเรนวีน: อ็อกซิคอม (Oxycom) บริษัทสัญชาติดัชต์เปิดตัวระบบเครื่งปรับอากาศประหยัดพลังงานระดับโลก
http://www.oxy-com.com
การประชุมประจำปี
เวลลิงตัน: การประชุมประจำปีเพื่อการพัฒนาระดับโลก ความมั่นคงด้านการพัฒนา และการต่อสู้กับภัยคุกคามเพื่อความปลอดภัยจะมีขึ้นที่กรุงบริสเบน ในวันที่ 29-31 มกราคม 2551
www.gdnet.org/ninth_conference
คำปราศรัยด้านนโยบาย
โตเกียว: นายกรัฐมนตรียาซูโอะ ฟูกูดะของญี่ปุ่นได้ขึ้นกล่าวปราศรัยด้านนโยบายในการประชุมสภาไดเอ็ทเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2551
http://www.kantei.go.jp/foreign/index-e.html
ความขัดแย้งเกี่ยวกับชื่อบริษัท
นิวยอร์ก: อาบาคัส แซทเทิลเม้นท์ แอลแอลซี (Abacus Settlements, LLC) ผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตประกาศว่า บริษัทประกันชีวิตในยุโรปแห่งหนึ่งที่แอบอ้างใช้ชื่อของอาบาคัสได้ตกลงที่จะยุติการใช้ชื่อของบริษัท ซึ่งเป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของ อาบาคัส แซทเทิลเม้นท์ แอลแอลซี
http://www.abacussettlements.com
สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม
วิชิต้า: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc) จะรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 4 และผลประกอบการประจำปี 2550 ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น.(CT)
http://www.spiritaero.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 41 แห่ง ในวันที่ 28, 29, 30 มกราคม และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
รางวัล Yamagata Banto
โอซาก้า: รัฐบาลเขตปกครองโอซาก้ากล่าวว่า รัฐบาลได้มอบรางวัล Yamagata Banto ครั้งที่ 22 ให้กับศาสตราจาร์ยเอ็ดวิน เอ.คราสตัน ศาสตราจารย์ประจำแผนกวิชาวรรณกรรมญี่ปุ่น จากมหาวิทยาลัยฮาเวิร์ด สหรัฐอเมริกา เพื่อเชิดชูเกียรติในผลงานการวิจัยวรรณกรรมยุคคลาสสิคของเขา ซึ่งรวมถึงการตีพิมพ์หนังสือชื่อ 'A Waka Anthology, Volume One'.
http://www.pref.osaka.jp/bunka/banto/jusyo/banto.htm
อัลเลเจียนซ์แสดงความเห็น
ซิดนีย์: อัลลีเจียนซ์ (Allegiance) ได้แสดงความคิดเห็นต่อการรายงาน ASX ของซินิเฟกซ์ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค.2551
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ