"ไตรบอล ดีดีบี เวิร์ลไวด์""ร้านค้าดิจิตัลแห่งแรก คว้ารางวัลโกลบอล เอเจนซี่ เน็ตเวิร์ค แห่งปี

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 22, 2008 10:08 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--22 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท /อินโฟเควสท์
นับเป็นการให้รางวัลครั้งแรกของแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ
แอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เสนอชื่อให้ไตรบอล ดีดีบี เวิลด์ไวด์ เป็นโกลบอล เอเจนซี่ เน็ตเวิร์ค แห่งปี ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่บริษัทในโลกดิจิตัลได้รับเกียรตินี้
"ไม่มีอะไรที่ผมภูมิใจมากไปกว่าเพื่อนร่วมงานของผมในไตรบอล ดีดีบี ทั่วโลก นี่เป็นข้อพิสูจน์ที่แท้จริงถึงพรสวรรค์ที่มีอยู่ในเครือข่ายของเรา และเพื่ออนาคตที่น่าตื่นเต้นของบริษัทของเรา" แมท ฟรีแมน ซีอีโอ กล่าว
นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทขึ้นมา ไตรบอล ดีดีบี ถูกจัดให้อยู่ในลำดับต้นๆของอุตสาหกรรม บนพื้นฐานของการประเมินในเรื่องการเติบโตด้านรายได้ และรางวัลต่างๆ ซึ่งมาจากความสำเร็จในปี 2007 ที่มีการเปิดออฟฟิศใหม่ๆ 9 แห่ง การได้รับงานทางธุรกิจใหญ่ๆถึง 31 โครงการ และได้รับงานในโครงการต่างๆมากกว่า 75 โครงการจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ในสาขาต่างๆ เช่น มีเดีย,การตลาดแบบขายตรง และการตลาดบริการสื่อสารไร้สาย
"ไตรบอลมีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึง ดีเอ็นเอ ของแบรนด์สินค้า และพวกเขาสามารถมองไปถึงอนาคต พวกเขาไม่ใช่เพียงสื่อกลาง แต่พวกเขาเป็นสุดยอดแห่งวามคิด" กล่าวโดย ซูซาน สมิธ เอลลิส, ซีอีโอ ของ (เรด) หนึ่งในลูกค้าของไตรบอล ดีดีบี และอดีตผู้บริหารของกลุ่มออมนิคอมกล่าว
"ในวันนี้ไตรบอลได้กลายมาเป็นคู่แข่งที่สำคัญยิ่งในเครือข่ายสากล และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในฐานะหุ้นส่วนพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและสื่อสมัยใหม่" แอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ระบุ
"แมท ฟรีแมน และทีมไตรบอล ดีดีบีของเขา ทำงานได้อย่างประทับใจในส่วนของการนำเสนอแนวคิดที่สามารถพัฒนาไปสู่การเติบโต และคุณค่าสำหรับลูกค้า ผลงานเหล่านี้สามารถบ่งบอกได้ด้วยตัวมันเอง" ชัค ไบรเมอร์ ประธาน และซีอีโอ ของ ดีดีบี เวิร์ลไวด์ กรุ๊ป กล่าว
นอกจากการขยายขนาดของเครือข่ายในระดับสากลของไตรบอลแล้ว บริษัทยังได้ใช้แนวทางแห่งการร่วมมือกัน และวิธีการที่ไม่มีการจำกัดขอบเขตในการให้บริการแก่ลูกค้าที่ประกอบธุรกิจต่างๆ วัฒนธรรมแห่ง"การรวบรวมความคิด"นี้ได้นำไปสู่ประสิทธิภาพและผลงานที่ได้รับรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งจากสื่อ และประเทศต่างๆ
ใน เอเชีย โครงการไวรัลสำหรับแมคโดนัลด์ในปี 2007 ได้รับรางวัล "โครงการที่ดีที่สุด 10 อันดับในเอเชีย" และ"โครงการอินเตอร์แอคทีฟที่ดีที่สุด 10 อันดับในประเทศจีน" โดย มีเดีย และดิจิตัล มีเดีย ตามลำดับ สำหรับในเยอรมนีนั้น บริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่อย่าง ดอยช์ เทเลคอม ได้รับผิดชอบกิจการต่างๆทั้งหมด คือ การสร้างสรรค์, ภาพ, กำกับ และดิจิตัล ส่วนในอเมริกาเหนือนั้น หลังจากที่ได้รับเสนอชื่อว่าเป็นดิจิตัล เอเจนซี แห่งการบันทึกภาพสำหรับโทรศัพท์มือถือของโนเกียได้ไม่นานนัก ไตรบอลก็ได้รับเลือกให้เข้ามารับงานพัฒนาแนวคิดสำหรับสื่อโฆษณาต่างๆ สำหรับปี 2008 ของหุ้นส่วน
"ความคิดที่พวกเขานำมาใช้นั้นน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง" นิกกี้ เพอร์เซลล์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตัลอาวุโสของโนเกียกล่าว "แนวคิดของบริษัทเป็นอะไรที่อยู่นอกเหนือไปจากวงการดิจิตัล และเป็นสิ่งที่ครอบคลุมถึงสิ่งที่โนเกียพยายามที่จะทำ"
เกี่ยวกับ ไตรบอล ดีดีบี เวิลด์ไวด์
ไตรบอล ดีดีบี เวิลด์ไวด์ (www.tribalddb.com) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก และมีออฟฟิศอีก 44 แห่งใน 25 ประเทศทั่วทั้งทวีปอเมริกา, ยุโรป และภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ในปี 2006 ไตรบอล ดีดีบี ได้รับคำนิยมจาก เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล,บิซิเนสวีค, ฟอร์เรสเตอร์ รีเสอร์ช อินซ์ และอีกมากมาย ในปี 2005 ไตรบอล ดีดีบี ได้ชื่อว่าเป็นอินเตอร์แอคทีฟ เอเจนซี แห่งปีจากแอดวีค และ คานส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอดเวอร์ไทซิ่ง เฟสติวอล ที่ซึ่งมันได้นำรางวัลกลับบ้านมากที่สุด ไตรบอล ดีดีบี เวร์ลไวด์เป็นส่วนหนึ่งของอมนิคอม กรุ๊ป (NYSE: OMC) ของ ดีดีบี เวิร์ลไวด์
แหล่งข่าว ไตรบอล ดีดีบี
ติดต่อ: คริสตินา คูเบต้า, ไตรบอล ดีดีบี
โทร. +1-212-515-8349
อีเมล์ Christina.cubeta@ny.tribalddb.com
เว็บไซต์: http://www.tribalddb.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ