สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 22 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 22, 2008 16:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลด้านพลังงาน
อาบู ดาบี: รัฐบาลอาบูดาบีประกาศการมอบรางวัล Zayed Future Energy Prize ประจำปี ซึ่งเป็นรางวัลมูลค่า 2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อเป็นเกียรติให้กับบุคคล หรือองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม การพัฒนา และการใช้โซลูชั่นพลังงานที่ยั่งยืน
http://www.wfes08.com
CLASSIC MENU
ไฮคู: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศวางจำหน่ายระบบ Classic Menu for Office 2007 เวอร์ชั่น bug-free รุ่นใหม่ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
http://www.addintools.com
DVH เลือก
อูเทร็ค และโคเปนเฮเกน: แดนสก์ เวนดิแฮนด์เทอริง (Dansk Vaerdihandtering A/S : DVH) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจขนย้ายเงินสด ได้ตัดสินใจที่จะใช้ระบบติดตามและตรวจสอบของTranstrack
http://www.dvh.as
http://www.transtrack.nl
http://www.secquens.com
สเวดแบงก์เพิ่มความเข้มงวด
ซิดนีย์: สเวดแบงก์ (Swedbank) ธนาคารชั้นนำในเขตยุโรปเหนือเปิดเผยว่า ธนาคารได้เพิ่มความเข้มงวดในการป้องกันอาชญากรรมทางการเงิน และเพิ่มข้อบังคับด้านการต่อต้านการฟอกเงิน ด้วยการเลือกใช้ซอฟท์แวร์ชั้นนำจากนอร์คอม เทคโนโลยี (Norkom Technologies)
http://www.norkom.com
ฟาโรเปิดตัว
เลก แมรี่, ฟลอริด้า: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวซอฟท์แวร์ระบบการชั่งวัดโฉมใหม่ที่มีชื่อว่า CAM2 Q.
รินไน เซ็นสัญญา
แอตแลนต้า, จอร์เจีย: รินไน คอร์เปอร์เรชั่น (Rinnai Corporation) ผู้ประกอบการด้านอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงกับคาล ริปเคน เจอาร์ นักเบสบอลระดับตำนาน ระยะเวลาหลายปี เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อดีของเครื่องทำน้ำอุ่นของรินไนที่ไม่ต้องใช้ถังสำรองน้ำ
http://www.foreverhotwater.com
VALE วิเคราะห์
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce:VALE) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังวิเคราะห์ตัวเลือกสำหรับการขยายการดำเนินงานและ/หรือการซื้อหุ้นและกิจการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าหาผลตอบแทนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ถือหุ้น
http://www.cvrd.com.br
ควินติคเปิดสำนักงาน
กัวลาลัมเปอร์: ควินติค (Quintiq) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการวางแผนล่วงหน้าและการจัดตาราง (APS) ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.quintiq.com
รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล
ลอนดอน: GSMA ประกาศรายชื่อผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Global Mobile Awards ประจำปีครั้งที่ 13 ในกรุงลอนดอน โดยผู้ชนะจะมาปรากฎตัวที่งานเลี้ยงอาหารค่ำในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2551 ที่จัดขึ้นภายในงาน Mobile World Congress ในบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นงานด้านอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในโลก (11-14 กุมภาพันธ์ 2551
http://www.globalmobileawards.com
http://www.mobileworldcongress.com
http://www.globalmobileawards.com/judges/bios.shtml
พลังงานทางเลือก
อาบูดาบี : ในพิธีเปิดการประชุมสุดยอด World Future Energy Summit ที่กรุงอาบูดาบี รัฐบาลได้ประกาศโครงการพลังงานยั่งยืนเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการลงทุนในโครงการต่างๆมูลค่า 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ อาทิ พลังงานแสงอาทิตย์ ลม และพลังงานน้ำ รวมถึงการจัดการและลดก๊าซคาร์บอน การพัฒนาพลังงานยั่งยืน การศึกษา การผลิต รวมถึงการวิจัยและพัฒนา
http://www.masdaruae.com
http://www.wfes08.com
งานแสดงของใช้ในบ้าน
กรุงเทพฯ: งานแสดงสินค้าของขวัญนานาชาติและงานแสดงของใช้ในบ้านนานาชาติ (BIG&BIH) จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทยในระหว่างวันที่ 17-22 เมษายน 2551
http://www.bigandbih.com
แอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ
นิวยอร์ก: แอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ (Advertising Age) ประกาศว่า บริษัทได้เสนอชื่อให้ไตรบอล ดีดีบี เวิลด์ไวด์ ขึ้นเป็น โกลบอล เอเจนซี่ เน็ตเวิร์ค แห่งปี
http://www.tribalddb.com
ซีอีโอของเจ็ทสตาร์
เมลเบิร์น: อลัน จอยซ์ ซีอีโอของสายการบินเจ็ทสตาร์จะกล่าวปราศัยกับบรรดาตัวแทนในที่ประชุม Asia Pacific Low Cost Airline Congress ประจำปีครั้งที่ 5 ในวันพุธที่ 23 ม.ค.2551 เวลา 09.30 น. ที่ซันเทค ในสิงคโปร์
ห้องปฏิบัติการฝึกอบรม
สิงคโปร์: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) กลุ่มดำเนินงานของบริษัทแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก ร่วมกับซีลินซ์ อิงค์ (Xilinx, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นโปรแกรมเชิงตรรกะกำลังลงทุนในด้านการศึกษาในสิงคโปร์ด้วยการมอบประสบการณ์ให้กับนักศึกษาแผนกวิศวกรรมที่สถาบันโปลีเทคนิคของสิงคโปร์ผ่านการใช้ห้องปฏิบัติการฝึกอบรมด้านการออกแบบเฉพาะทาง
http://www.xilinx.com
http://www.em.avnet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ