สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 23, 2008 17:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มะเร็งเต้านม
เมลเบิร์น: แดเนียล เวตตอรี กัปตันทีมคริกเก็ตของนิวซีแลนด์ และผู้เล่นตัวทำคะแนน จาคอบ โอแรม ร่วมกับเกรย์-นิโคลล์ ผู้ให้การสนับสนุนกีฬาคริกเก็ต จะเริ่มหาสาเหตุสำคัญที่พบได้บ่อยที่สุดในการเกิดโรคมะเร็ง และการเสียชีวิตที่เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมของสตรีชาวนิวซีแลนด์
ราริแทนได้รับรางวัล
ซอมเมอร์เซ็ต: อุปกรณ์ Dominion KX II ของราริแทน(Raritan) ได้รับรางวัลชนะเลิศ IDG's InfoWorld 2008 Technology of the Year สำหรับสวิตช์ KVM ที่ดีที่สุด
http://www.raritan.com
http://www.infoworld.com
ผลประกอบการไตรมาสสาม
เชนไน: ไซฟี เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (Sify Technologies Limited) ผู้นำด้านการบริการระบบอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการในอินเดียด้วยประสิทธิภาพการส่งสัญญาณระดับโลก รายงานผลประกอบการของรวมของ US GAAP ประจำไตรมาสสามที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2550
http://www.sifycorp.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 37 แห่ง ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เอ็กซ์พลอแทร็กประกาศ
ฟิลาเดเฟีย, เพนซิลวาเนีย: เอ็กซ์พลอแทร็ก อิงค์ (ExploTrack, Inc.) ประกาศว่า บริษัทซาอุดิ เคมิคอล คอมพานี (Saudi Chemical Company) ได้ลงทุนในบริษัทซึ่งให้การคิดค้นโซลูชั่นทางเทคนิคที่สามารถค้นหา ติดตาม ตรวจสอบ และระบุชนิดวัตถุระเบิดแบบเรียล-ไทม์ ที่ช่วยเพิ่มระบบความปลอดภัยของซัพพลายเชนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
http://www.explotrack.com
http://www.exploenergy.com
http://www.saudichemical.com
คอร์น/เฟอร์รี่แต่งตั้ง
ลอสแองเจลิส: บริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลกประกาศว่า ไมค์ ฟรานซิโน ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กรรมการบริหารด้านการตลาดระดับโลก(GMMD) และตลาดการเงิน ซึ่งมีผลทันที
http://www.kornferry.com
คอร์น/เฟอร์รี่สนับสนุน
ลอสแองเจลิส: บริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลกประกาศว่า ร็อบ แกรนดี้ จะย้ายไปประจำการที่ฮ่องกงเพื่อดูแลฝ่ายธุรกิจบริการทางการเงินและเป็นที่ปรึกษาบอร์ดผู้บริหารในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก
http://www.kornferry.com
เงินช่วยเหลือของเป็ปซี่ โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค (PepsiCo) ประกาศมอบเงินช่วยเหลือก้อนใหม่ที่ได้จากมูลนิธิเป็ปซี่โคให้กับสถาบัน Earth Institute แห่งมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านการพัฒนาโลกอย่างยั่งยืน
http://www.pepsico.com
ระบบ XTREME-X SUPERCOMPUTER
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แอปโปร (Appro)(http://www.appro.com) ผู้ผลิตระบบคอมพิวเตอร์คุณภาพสูงสำหรับองค์กรชั้นนำประกาศว่า บริษัทได้คว้าสัญญาติดตั้ง 95TF Appro Xtreme-X Supercomputer ให้กับศูนย์วิทยาการคอมพิวเตอร์ ในมหาวิทยาลัยทสึคุบะซึ่งตั้งอยู่ใน Tsukuba Science City
http://www.appro.com
http://www.cray.com
http://www.scs.co.jp/english/index.html
http://www.tsukuba.ac.jp/english
นักกีฬาคริกเก็ต
อดีเลด: นักเรียนชาวอินเดียในเมืองอดีเลด ของออสเตรเลียในได้รับโอกาสที่ดีในชีวิต เมื่อได้พบกับนักกีฬาคริกเก็ตทีมชาติในระหว่างการเดินทางทัศนศึกษาช่วงฤดูร้อนในออสเตรเลีย
www.studyadelaide.com
วีโชว์ ไชน่า
ปักกิ่ง: วีโชว์ (WeShow: www.weshow.cn) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้วยพลังของมนุษย์สู่จักรวาลวีดีโอออนไลน์ จะนำเสนอวีโชว์ ไชน่า ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.2551 เป็นต้นไป
โลโก้ใหม่
เดอะ เฮก: โลโก้ใหม่จะมีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ความเป็นสากลด้านการศึกษาระดับสูงของดัชต์ โดยโลโก้ออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถจดจำได้ง่ายสำหรับชุมชนด้านวิชาการของชาวดัชต์
http://www.studyin.nl
วันเดอร์แมนควบรวมกิจการ
สิงคโปร์: วันเดอร์แมน (Wunderman) ซึ่งได้ดำเนินการควบรวมกิจการกับอเจนด้า (AGENDA) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอินเตอร์แอคทีฟในภูมิภาคเอเชีย ได้เริ่มระดมทุนครั้งแรกในปี 2551 เพื่อที่จะก้าวขึ้นเป็นเครือข่ายให้บริการด้านการตลาดระดับพันล้านดอลลาร์แห่งแรกในวงการอุตสาหกรรม
http://www.wunderman.com
โครงการแห่งใหม่
อัมสเตอร์ดัม: ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นเนล ลีฟวิ่ง (La Perla International Living) กำลังขยายโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการเปิดตัวโครงการแห่งใหม่ที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในโมรอคโค
http://www.laperlainternationalliving.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ