เนสท์เล่เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยคลื่นสึนามิในจังหวัดอาเซะห์ของอินโดนีเซีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 5, 2005 09:41 —Asianet Press Release

จาการ์ต้า, 4 ม.ค./แอนทาร่า-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทพีที เนสท์เล่ อินโดนีเซีย (PT Nestle Indonesia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเนสท์เล่ เอสเอ (Nestle SA) ได้แสดงความเห็นใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิที่เกิดขึ้นในจังหวัดอาเซะห์และเกาะสุมาตราตอนเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.2547
สำหรับครอบครัวที่สูญเสียบ้านเรือนหรือสมาชิกในครอบครัว พีที เนสท์เล่ อินโดนีเซียได้บริจาคผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ ไมโล อาร์ทีดี (พร้อมดื่ม), เนสท์เล่ซีเรียลนม, เนสท์เล่ มิลค์เมด เอสซีเอ็ม (นมข้นรสหวาน) และนมผงเนสท์เล่ แดนคาว กว่า 12,000 กล่อง คิดเป็นมูลค่าเกือบ 2 พันล้านรูเปียห์
ส่วนการบริจาคอื่นๆได้มีขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ ปัจจัยบรรเทาทุกข์เหล่านี้ได้ถูกขนส่งทางอากาศและทางทะเลไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ภายใต้การตรวจสอบของสภากาชาดอินโดนีเซีย, องค์กรของรัฐบาลและองค์กรเอกชนอีกหลายแห่ง
ด้วยความร่วมมือจากคณะทำงานท้องถิ่นที่โรงงานและสำนักงานของเนสท์เล่ อินโดนีเซียตั้งอยู่นั้น ทางบริษัทได้ตรวจสอบสถานการณ์ในพื้นที่ที่ได้รับผลจากภัยพิบัติธรรมชาติ ซึ่งบริษัทเนสท์เล่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะจัดหาความช่วยเหลือให้ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในรูปของอาหารและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บราตา ที.ฮาร์ดโจซูโบรโต
สำนักงานใหญ่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
พีที เนสท์เล่ อินโดนีเซีย
โทร: +62-21-788-360-000
โทรศัพท์มือถือ: +62-816-980491
ที่มา: พีที เนสท์เล่ อินโดนีเซีย
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ