พีอาร์ นิวส์ไวร์ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้บริการข่าวด่วนอย่างเป็นทางการในที่ประชุมโลกว่าด้วยการลดภัยพิบัติ

ข่าวต่างประเทศ Friday November 11, 2005 12:12 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, 11 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทซีเอ็มพี เอเชีย และบริษัทพีอาร์ นิวส์ไวร์ เปิดเผยในวันนี้ว่า ซีเอ็มพี เอเชีย ได้แต่งตั้ง พีอาร์ นิวส์ไวร์ เป็นผู้ให้บริการข่าวด่วนอย่างเป็นทางการในการประชุมโลกว่าด้วยการลดภัยพิบัติ (World Conference on Disaster Reduction) ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 16-15 พ.ย. นี้
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO)
การประชุมโลกว่าด้วยการลดภัยพิบัติจะมุ่งเน้นเกี่ยวกับบทบาทในภาคธุรกิจที่มีต่อการจัดการภัยพิบัติ ตั้งแต่การริเริ่มให้มีการเตรียมการล่วงหน้าเพื่อการควบคุมสถานการณ์ไปจนถึงการลดผลกระทบของภัยพิบัติเพื่อความพยายามในการพลิกฟื้นภายหลังเกิดภัยพิบัติ ในฐานะผู้จัดการการประชุม ซีเอ็มพี เอเชียจะออกข่าวทุกข่าวเกี่ยวกับการประชุมผ่านทางพีอาร์ นิวส์ไวร์ เพื่อให้เข้าถึงสื่อและสาธารณชนทั่วไปในทุกมุมโลก
พีอาร์ นิวส์ไวร์จะจัดตั้งศูนย์ข่าวออนไลน์พิเศษที่นำเสนอข่าวจากที่ประชุม ซึ่งจะสามารถเข้าไปดูได้ทั้งจากเว็บไซท์สาธารณะคือ www.prnewswire.com และเว็บไซท์พีอาร์ นิวส์ไวร์ ฟอร์ เจอร์นัลลิสท์ (PR Newswire for Journalists) www.prnewswire.com/media ซึ่งเป็นเว็บสำหรับสื่อมวลชนเท่านั้น โดยมีผู้สื่อข่าวเข้ามาลงทะเบียนมากกว่า 80,000 ราย
"การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งสำคัญที่สุด และเรามีความยินดีที่เราสามารถทำหน้าที่ของเราในการแจ้งข้อมูลต่างๆแก่สื่อและประชาชนเกี่ยวกับการหารือต่างๆ ที่จะมีขึ้นในมุมไบ" เดวิด บี. อาร์มอน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายดำเนินการของพีอาร์ นิวส์ไวร์กล่าว "ในปีนี้เพียงปีเดียว เราได้เห็นถึงความเสียหายอย่างรุนแรงหลายตัวอย่างซึ่งเป็นผลกระทบมาจากภัยธรรมชาติ ภาคธุรกิจมีความรับผิดชอบในการศึกษาว่าเราจะสามารถลดผลกระทบจากภัยธรรมชาติเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุดด้วยวิธีใด และจะจัดการกับผลที่ออกมาได้อย่างไรบ้าง"
ทั้งนี้ คาดว่าการประชุมซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แกรนด์ มุมไบ ที่เมืองมุมไบ(บอมเบย์) ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 16-18 พ.ย. 2548 จะเป็นการสานต่อการหารือที่เริ่มขึ้นที่การประชุมระดับโลกว่าด้วยเรื่องการลดภัยพิบัติ(WCDR) ขององค์การสหประชาชาติเมื่อเดือนม.ค. 2548 ที่ผ่านมา ในเมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโกะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ส่งผลให้เกิดร่างปฏิญญาเฮียวโกะ ร่างปฏิญญาเฮียวโกะนี้ตระหนักถึง "ความสัมพันธ์โดยเนื้อแท้ระหว่างการลดภัยพิบัติ การพัฒนาที่ยั่งยืน และการกำจัดความยากจน รวมถึงความสำคัญของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง" (http://www.wcdr.gfdr.org/background.asp) การประชุมในเมืองมุมไบจะให้ความสนใจกับภาคธุรกิจในฐานะที่เป็นผู้มีส่วนได้เสียรายหนึ่ง และจะหารือถึงการมีส่วนร่วมในการลดและจัดการด้านภัยพิบัติของภาคธุรกิจ
เกี่ยวกับพีอาร์ นิวส์ไวร์
ณ ปัจจุบันนี้นับเป็นปีที่ 51 แล้วสำหรับพีอาร์ นิวส์ไวร์ แอสโซสิเอชั่น แอลแอลซี (http://www.prnewswire.com) ที่ได้ให้บริการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางอิเลคทรอนิค ให้บริการกลุ่มเป้าหมาย การประเมิน การแปล และแพร่ภาพกระจายเสียง ในนามของบริษัท รัฐบาล สมาคม ผู้ใช้แรงงาน หน่วยงานไม่แสวงผลกำไร และลูกค้ารายอื่นๆ ราว 40,000 รายทั่วโลก และจากการใช้บริการของพีอาร์ นิวส์ไวร์ องค์กรเหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้ชมหลากหลายกลุ่ม ซึ่งรวมถึงสื่อมวลชนด้านข่าว กลุ่มผู้ลงทุน กลุ่มผู้บริหารสำหรับหน่วยงานรัฐบาล และประชาชนทั่วไป ด้วยการพัฒนาข้อมูลเนื้อข่าวเต็มรูปแบบและทันต่อเหตุการณ์ขององค์กรเหล่านั้น
พีอาร์นิวส์ไวร์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2497 มีสำนักงานอยู่ใน 11 ประเทศ และส่งข่าวสารของลูกค้าให้กับสาขาต่างๆใน 135 ประเทศ ในภาษต่างๆกว่า 40 ภาษา ด้วยการใช้เทคโนโลยีด้านการสื่อสารที่ทันสมัยที่สุด ข้อมูลของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงได้รับการพิจารณาในกลุ่มผู้สื่อข่าว นักลงทุน และบุคคลที่ต้องการข่าวด่วนจากแหล่งต้นตอว่าเป็นแกนนำหลักบริการในระดับชั้นนำของพีอาร์นิวส์ไวร์ ได้แก่ พรูฟเน็ท เอ็กซ์เพิร์ท, อีวอช, มีเดียแอ็ตลาส, เสิร์ช เอ็นจิ้น วิสิบิลิตี้ (เอสอีวี), มีเดียรูม, มีเดียเซนส์ และมัลติวู พีอาร์นิวส์ไวร์เป็นบริษัทในเครือของยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย ออฟ ลอนดอน
ติดต่อ: แซทย่า สวารูพ โทร. +1 91-22-28516690 หรือ satya@newmediacomm.biz หรือ ราเชล เมรานัส ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทพีอาร์นิวส์ไวร์ โทร. +1.212.282.1929 หรือ Rachel.meranus@prnewswire.com
ที่มา: พีอาร์นิวส์ไวร์ แอสโซสิเอชั่น แอลแอลซี
ติตด่อ: แซทย่า สวารูพ
โทร. +1 91-22-28516690
อีเมล์ satya@newmediacomm.biz
ราเชล เมรานัส
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ พีอาร์นิวส์ไวร์
โทร. +1.212.282.1929
อีเมล์ Rachel.meranus@prnewswire.com
รูปภาพ: นิวส์คอม ttp://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
เว็บไซต์: http://www.prnewswire.com
http://www.wcdr.gfdr.org/background.asp
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ