สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 29, 2008 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อินไซท์ พับลิชเชอร์
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศวางจำหน่ายอินไซท์ พับลิชเชอร์ เวอร์ชั่น (InSight Publisher 3.6.) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของอินไซท์ พับลิชเชอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการระบบเชื่อมโยงข้อมูลเบื้องต้น และข้อมูลอ้างอิงสำหรับการทำงานที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
www.thomson.com
www.scientific.thomson.com
www.liquent.com
คิวแทร็กซ์ V.2
นิวยอร์ก: คิวแทร็กซ์( QTRAX) เครือข่ายการให้บริการด้านดนตรีแบบเชื่อมโยงต่อจุดต่ออจุดที่ถูกต้องตามกฎหมาย และเปิดให้ใช้งานได้ฟรีเป็นรายแรกของโลกประกาศเปิดตัว V.2 Beta โดยบริการที่ล้ำหน้านี้มีผู้ใช้งานประมาณ 61,000 รายต่อชั่วโมง (ในระหว่าง 07.00 น.- 13.00 น. ตามเวลาตะวันออก) ซึ่งหมายความว่าในหนึ่งวันจะมีผู้ใช้งานประมาณ 1,464,000 ราย ทั้งนี้ คิวแทร็กซ์เชื่อว่า สัดส่วนผู้ใช้งานจำนวนมากนี้ยังไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าวได้สะดวกนัก เนื่องจากมีผู้ต้องการใช้งานเว็บไซต์สูงมาก ขณะที่ยอดการดาวโหลดเพลงในขณะนี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
www.QTRAX.com
ฟังกี้เซ็กซี่คูลลงนาม
นิวยอร์ก: เอ็มทีวี เน็ตเวิร์ก เยอรมนี(MTV Networks Germany:MTVN)และฟังกี้เซ็กซี่คูล (FunkySexyCool) เครือข่ายทางสังคมระดับโลกสำหรับหนุ่มสาววัย 18-34 ปีได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อความร่วมมือในการช่วยประชาสัมพันธ์ฟังกี้เซ็กซี่คูลให้เป็นที่รู้จักทั่วประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรเลีย บนเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ เว็บไซต์ และมือถือของ MTVN ในประเทศเยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรเลีย
www.fsccorporate.com
www.mtvnetworks.de
ฉลองครบรอบ 10 ปี
ปารีส: สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ โดยจะมีการเผยแพร่ภาพข่าวการเฉลิมฉลองดังกล่าวไปทั่วโลก เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนกีฬา นักกีฬา และศิลปินทุกท่านที่ทำให้สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เป็นสถานที่ซึ่งกลายเป็นตำนาน
www.stadefrance.com
พรีเมียร์ ฟาร์เนล
ลอนดอน: พรีเมียร์ ฟาร์เนล พีแอลซี (Premier Farnell plc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ชั้นนำที่ให้การสนับสนุนวิศวรกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อนับล้านคนทั่วโลกประกาศเปิดการลงทะเบียนในที่ประชุมด้านเทคนิคและพิธีมอบรางวัลสำหรับ Live EDGE หรือการออกแบบสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อสิ่งแวดล้อมโลก โดยพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้จะมีการประกาศชื่อผู้ชนะเลิศที่ได้รับเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ และผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลชมเชย 5 ราย ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลคนละ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ
www.premierfarnell.com
www.live-edge.com
www.pinnacle-marketing.com
สเปซ แอดเวนเจอร์
เวียนนา, เวอร์จิเนีย: สเปซ แอดเวนเจอร์ จำกัด (Space Adventures, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่มีประสบการณ์ด้านอวกาศของโลกประกาศว่านิก ฮาลิก ของออสเตรเลียได้รับเลือกให้เข้ารับการฝึกอบรมในฐานะเป็นสมาชิกลูกเรือที่คอยช่วยเหลือภารกิจสำรวจอวกาศตามวงโคจร ซึ่งเป็นผู้พัฒนาที่โด่งดัง และเป็นลูกชายของนายริชาร์ด การ์รอตต์ อดีตนักบินอวกาศขององค์การนาซ่าซึ่งขณะนี้กำลังวางแผนที่จะเดินหน้าภารกิจในสถานีอวกาศนานาชาติเดือนตุลาคม
www.spaceadventures.com
การปลดหนี้
ทัลซา, โอกลาโฮมา: เซนต์ โจเซฟ อิงค์(St. Joseph, Inc.)ประกาศว่า บริษัทได้ทำการปลดหนี้สินของบริษัทที่เป็นผลจากการแปลงหุ้น Series B Preferred Stock ของบริษัทและตั๋วแลกเงิน 3 ใบเป็นหุ้นสามัญของบริษัทที่มูลค่า 0.30 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น
www.stjosephinc.com
แคลิฟอร์เนียไมโคร
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เริ่มต้นใช้ PicoGuard XS แฟลตฟอร์มสถาปนิกด้านการป้องกันระบบ ESD( electrostatic discharge) รุ่นใหม่ในตระกูล XtremeESD โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในวงการอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับการรวมวงจรเดี่ยว ควบคู่กับการป้องกันระบบ ESD ที่รัดกุมสำหรับการส่งสัญญาณความเร็วสูงเช่น DisplayPort และ HDMI
www.cmd.com
www.XtremeESD.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS, MTN และ MTNR ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ แฟนนี่ แมจะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ในวันที่ 28 มกราคม 2551
www.fanniemae.com
บังโก บราเดสโก
เซาเปาโล: บราเดสโก (Bradesco) รายงานข้อมูลตัวเลขสำคัญๆ ในปี 2550 โดยสามารถดูรายงานบทวิเคราะห์เศรษฐกิจและการเงินพร้อมกับรายงานผลประกอบการฉบับสมบูรณ์ได้ที่เว็บไซต์ของบราเดสโก (www.bradesco.com/br/ir)
www.bradesco.com.br
www.bradesco.com/br/ir
โซลูชั่น RFID
โซลิฮัลล์ และ เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย: แลนด์ โลเวอร์ และซาวี่ ในเครือของฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี ประกาศเปิดตัวโปรแกรมนำร่องซึ่งให้บริการโซลูชั่น RFID ซึ่งจะรวบรวมการจัดส่งชิ้นส่วนรถยนต์จากซัพพลายเอ่อร์ต่างๆ ไปยังโรงงานผลิตหลักๆของแลนด์ โลเวอร์ ในเวสท์ มิดแลนด์ส ประเทศอังกฤษ โดยโครงการนำร่องดังกล่าวเกิดขึ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาลกลางอังกฤษ ซึ่งบริหารงานโดยมหาวิทยาลัยวอร์วิค
www.savi.com
เซอร์คอส เปิดตัว
ปาล์ม ดีเสิร์ท, แคลิฟอร์เนีย และ ซาน มาทีโอ, แคลิฟอร์เนีย: ในการประชุม DEMO 08 ที่จะมีขึ้นในวันพุธนี้ที่ปาล์ม ดีเสิร์ท รัฐแคลิฟอร์เนีย เซอร์คอสจะเปิดตัวการค้นหาความหมายที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเปลี่ยนวิธีที่ใช้ในการแบ่งปันและค้นหาความรู้บนเว็บร่วมกันอย่างเป็นทางการ เซอร์คอสจะเดินหน้าขั้น 3:46 PST และจะสามารถให้บริการได้ที่ DEMO Pavilion #6 สนใจเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.circos.com http://www.circos.com
www.circos.com
www.demo.com
ไว้อาลัยประธานาธิบดีกอร์ดอน
โอ๊คแลนด์: สมาชิกกว่า 200 คนจากคริสตจักรของพระเยซูคริสต์ แห่งสิทธิชนยุคสุดท้ายในนิวซีแลนด์และพื้นที่เกาะแปซิฟิกต่างไว้อาลัยให้กับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีกอร์ดอน บี ฮินคลีย์
www.media.lds.org
แอ๊บบอตประกาศ
แอ๊บบอต ปาร์ค, อิลินอยส์: แอ๊บบอต (Abbott) ประกาศว่า คณะกรรมการยุโรปฝ่ายกิจการผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ที่ใช้ในมนุษย์ (CHMP) ซึ่งเป็นคณะกรรมาธิการด้านวิทยาศาสตร์ของสำนักเวชภัณฑ์ยุโรป ได้ให้คำแนะนำเชิงบวกสำหรับการใช้ยา Kaletra ซึ่งเป็นยาประสิทธิภาพสูงชนิดใหม่ซึ่งต้านเชื้อ HIV ของบริษัท
www.abbott.com
www.abbott.com/HIVAIDS
www.abbott.comglobalcare.org
www.KALETRA.com
www.abbott.com/hiv
อนุมัติยา Clexane/Lovenox
ปารีส: ซาโนฟี-อะเวนติส (sanofi-aventis) ประกาศว่า ตัวยา Clexane ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายได้ในญี่ปุ่นจากกระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการแล้ว เพื่อใช้รักษาโรคหลอดเลือดดำอุดตันในผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดกระดูกและกล้ามเนื้อขา อาทอ การเปลี่ยนถ่ายกระดูกสะโพก หัวเข่าทั้งหมด และการผ่าตัดกระดูกสะโพกหัก
http://epp.eurostat.cec.eu.int
www.preventdvt.org
โรช ประกาศ
บาเซล: บริษัท โรช (Roche) ประกาศว่า คณะกรรมการยุโรปได้ให้คำแนะนำเชิงบวกสำหรับการใช้ยา Avastin(bevacizumab) ในผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะแพร่กระจาย
www.avastin-info.com
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.thenewsmarket.com
การดำน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
สิงคโปร์: เพื่อเป็นการสะท้อนแนวโน้มอุตสาหกรรมดำน้ำต่อการปลูกจิตสำนึกให้นึกถึงต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น งาน Asia Dive Expo 2008 (ADEX) ในปีนี้จะหันมาให้ความสำคัญกับการดำน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
www.asiadiveexpo.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ