สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday February 1, 2008 17:45 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บีเอ เอนเนอร์จี หาทาง
คัลการี: บีเอ อีเนอร์จีย์ อิงค์ (BA Energy Inc) ได้เรียกประชุมผู้ถือหุ้นและผู้ถือสัญญาอ็อพชั่นเพื่อหาทางอนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กรภาคธุรกิจตามแผนการข้อตกลงภายใต้พระราชบัญญัติการดำเนินธุรกิจภาคเอกชน (Alberta) (the "Arrangement")
วารสารแลนเซ็ตตีพิมพ์
วูสเตอร์: การศึกษา ENDORSE ในประเทศต่างๆ (วันระบาดวิทยาสากลสำหรับการประเมินผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะ VTE ที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล) ที่ได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารแลนเซ็ต ระบุถึงความแพร่หลายของจำนวนผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงต่อภาวะ VTE ทั่วโลก (ตามการเปิดเผยของคณะแพทย์โรคทรวงอกของสหรัฐ หรือ ACCP) โดยร้อยละ 52 ของผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ได้รับการสำรวจนั้นมีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะ VTE ขณะที่ร้อยละ 64 เป็นผู้ป่วยแผนกศัลยกรรม และร้อยละ 42 เป็นผู้ป่วยแผนกอายุรกรรม
http://www.umassmed.edu
คาเทอร์พิลลาร์เสร็จสิ้น
ฉิ่งโจว: คาเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc.) ได้รับการรับรองจากเจ้าหน้าที่กำกับดูแลขั้นสุดท้ายและเสร็จสิ้นการซื้อหุ้นที่เหลือของซานตง เคม แมชชีนเนอรี่(Shandong SEM Machinery:SEM) ผู้ผลิตล้อสำหรับรถบรรทุกชั้นนำในประเทศจีน
http://www.CAT.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 10กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 375 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ทรานซ์เปิดตัว
ฮอล์เบอร์มูส: แอร์ครูว์ ซินเททิก เทรนนิ่ง เอดส์ ซัพพลีเมนท์ 5 (Aircrew Synthetic Training Aids Supplement 5) ได้เปิดสัญญาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่บริษัทลงนามในข้อตกลง ระหว่างยูโรไฟเตอร์ จีเอ็มบีเอช (Eurofighter GmbH) และ NETMA ในวันที่ 13 ธ.ค.2550 และ 31 ม.ค.2551
เปิดตัวหนัง
ซาน มาเตโอ: Jaman.com เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับภาพยนตร์อินดี้และภาพยนตร์ต่างประเทศ ประกาศเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง AIDS Jaago ของมิรา แนร์ ซึ่งสามารถรับชมฟรีทั่วโลก โดยเป็นภาพยนตร์สั้นแนวดราม่า 4 ตอนซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อตีแผ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นและกระตุ้นจิตสำนึกเกี่ยวกับโรคเอดส์
http://www.jaman.com
ยันมาร์เปิดศูนย์
โอซาก้า: ยันมาร์ โค ลิมิเต็ด (Yanmar Co Ltd) ยินดีที่จะประกาศเปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ยันมาร์ โคตะ คินาบาลุ ในเมืองโคตะ คินาบาลุ ของกรุงซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกที่สร้างขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่น
http://www.yanmar.co.jp/en/
แอฟเน็ท เปิดตัว
สิงคโปร์: แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) กลุ่มดำเนินงานของบริษัทแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) ประกาศเปิดตัว Xilinx Virtex-5 LXT SXT Development Kit รูปแบบการพัฒนาแบบเต็มรูปแบบสำหรับการออกแบบและตรวจสอบโปรแกรมซึ่งอาศัยโปรแกรมในตระกูล Xilinx Virtex-5 LKT และ SXT Field Programmable Gate Array
http://www.em.avnet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ