สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 5, 2008 16:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นไร้สาย
มินนีอาโปลิส : มัลติ-เทค ซิสเต็มส์ อิงค์ (Multi-Tech Systems Inc.) บริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีการสื่อสารและโทรคมนาคมชั้นนำในเมืองมินนีอาโปลิส รัฐมินนิโซต้า และ ซิมสตรีม เทคโนโลยี กรุ๊ป จำกัด (Symstream Technology Group Ltd.) บริษัทเทคโนโลยีไร้สายในออสเตรเลีย ประกาศร่วมมือเพื่อจัดส่งโซลูชั่นโมเด็มไร้สายที่ช่วยให้บริการส่งข้อมูลสามารถใช้ได้กับเครือข่าย GSM/3g
www.multitech.com
www.symstream.com
ประธานประจำโบสถ์
ซิดนีย์: Church of Jesus Christ of Latter-day ประกาศแต่งตั้งบาทหลวงโทมัส เอส. มอนซัน เป็นประธานคนใหม่ของโบสถ์ในงานแถลงข่าวที่ Church Office Building ใจกลางเมืองซอลท์ เลก ซิตี้ รัฐยูท่าห์ โดยบาทหลวงมอนซันวัย 80 ปีได้ขึ้นสืบทอดตำแหน่งประธานต่อจากบาทหลวงกอร์ดอน บี. ฮินเคลย์ ที่มรณภาพไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ขณะสิริรวมอายุได้ 97 ปี
www.lds.org/newsroom
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพ และการบริหารทรัพยากรบุคคลทั่วโลกได้ประกาศแถลงการณ์หลายฉบับ
www.hudson.com
MOBILE SHELL
เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก: เอสพีบี ซอฟท์แวร์ เฮ้าส์ (Spb Software House) บริษัทผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์วินโดวส์ โมบายล์ ชั้นนำของโลกจะนำเสนอ เวอร์ชั่นใหม่ของ Spb Mobile Shell ที่งาน GSMA Mobile World Congress ซึ่งเป็นมหกรรมโทรศัพท์มือถือประจำปีที่สำคัญที่สุดในโลก
www.mobileworldcongress.com/aboutcongress.htm
www.spbsoftwarehouse.com/
การประสบความสำเร็จ
เวลลิงตัน: ไวทัล ฟู้ดส์ (Vital Foods) บริษัทผู้ผลิตอาหารที่มีสรรพคุณทางยาของนิวซีแลนด์ได้แต่งตั้งนายเดวิด มาลโตรแอนนี่ ผู้ก่อตั้งและประธานของ Natural Growth LLC บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของสหรัฐ ขึ้นเป็นประธานฝ่ายบริหารเพื่อดูแลธุรกิจในสหรัฐ โดยนายมาสโตรแอนนี่จะรับผิดชอบในการขยายตัวตลาดของ Phloe ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทให้เป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกา
www.vitalfoods.co.nz
ระบบบันทึกประวัติสินเชื่อ
สิงคโปร์: แฟร์ ไอแซค คอร์ปอเรชั่น (Fair Isaac Corporation) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการจัดการด้านการวิเคราะห์และการตัดสินใจชั้นนำประกาศเป็นพันธมิตรกับ High Mark Credit Information Services of India เพื่อเปิดตัวเทคโนโลยีบันทึกประวัติสินเชื่อ FICO(R) มาตรฐานระดับโลกของบริษัทให้กับแหล่งเงินกู้ของอินเดีย
www.fairisaac.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, FINP, FINS ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การปกป้องข้อมูล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย และมิลพิทาส, แคลิฟอร์เนีย: ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยี (Hitachi Global Storage Technilogies/ Hitachi GST) และฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd) ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันให้บริการด้านความปลอดภัยสำหรับคอมพิวเตอร์แบบพกพาด้วยฮาร์ดไดรฟ์ของฮิตาชิ
www.phoenix.com
www.hitachi.com
www.hitachigst.com
ดารา ไบโอไซนส์
ราเลจ, นอร์ท คาโรไลน่า: ดารา ไบโอไซนส์ (DARA BioSciences) ประกาศว่า บริษัทจะไปร่วมงาน ROTH ซึ่งเป็นการประชุมการเติบโตของหุ้นประจำปี ครั้งที่ 20 ในดาน่า พอยท์ แคลิฟอร์เนีย ในวันอังคารที่ 19 ก.พ.2551 เวลา 15.30 น.
www.darabiosciences.com
อาร์เซเลอร์มิททัล ประกาศ
ลักเซมเบิร์ก: อาร์เซเลอร์มิททัล (ArcelorMittal) ประกาศเปิดตัว “Inside Transforming Tomorrow” ซีซั่นที่ 2 ของโทรทัศน์ผ่านเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จของบริษัทที่เว็บไซต์ www.arcelormittal.tv
เน็ตดรากอน ซื้อคืน
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการณ์ด้านเกมชั้นนำในจีน ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อหุ้นคืนจำนวน 271,000 หุ้นในวันที่ 31 ม.ค.2551
คลิกซอฟต์แวร์ ชนะโครงการ
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: คลิกซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (ClickSoftware Technologies Ltd.) ผู้ให้บริการด้านการจัดการด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่และซอฟต์แวร์ให้บริการประสิทธิภาพสูงชั้นนำ ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ร่วมกับเซียงมิน เทคโนโลยี ผู้จัดจำหน่ายของบริษัท โดยชนะโครงการเพื่อจัดการกิจกรรมภาคสนามต่างๆของบรรดาช่างเทคนิคด้านโทรคมนาคมนับร้อยคนในช่วงระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปี 2551
www.clicksoftware.com
www.xingmin.com.cn
www.cbwtc.com
ซีอีโอคนใหม่
แอ็กซ์-ออง-โปรวองซ์: เวลคัม เรียล-ไทม์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชำระเงิน ประกาศแต่งตั้งฟรังซัว ดูเทรย์ ดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัท โดยคณะกรรมการกำกับดูแลได้เลือกฟรังซัว ดูเทรย์ดำรงตำแหน่งดังกล่าวจากความรู้ด้านธุรกิจธนาคารที่ลึกซึ้งและมีประสบการณ์การด้านการบริหาร โดยเขาจะเป็นบุคคลสำคัญที่ขับเคลื่อนให้บริษัทขยายตัวต่อไป
www.welcome-rt.com
บริษัทลิโม ฟาวเดชั่น
ลอนดอน และโตเกียว: บริษัทลิโม ฟาวเดชั่น (LiMo Foundation) กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกซึ่งให้บริการแพลตฟอร์มโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศวางจำหน่าย LiMo Platform ที่เปิดตัวรายแรกของโลก โดยเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของลีนุกซ์ที่ใช้ในอุปกรณ์มือถือตามกำหนดในเดือนมีนาคม 2551 พร้อมกับการวางจำหน่ายโปรมแกรมอินเตอร์เฟส
www.limofoundation.org
www.mobileworldcongress.com
ที่พักอาศัยแถบแคริบเบียน
อัมสเตอร์ดัม: ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นเนล ลีฟวิ่ง (La Perla International Living) กำลังสร้าง Marina Residences ซึ่งเป็นพื้นที่หันหน้าเข้าหาทะเลในส่วนหนึ่งของท่าจอดเรือที่เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบภายในจอลลี่ ฮาเบอร์ รีสอร์ต
www.laperlainternationalliving.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ