สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 7, 2008 15:27 —Asianet Press Release

--7 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพ และการบริหารทรัพยากรบุคคล ประกาศรายงานผลประกอบการประจำไตรมาส 4 และผลประกอบการตลอดปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2550
www.hudson.com/
เกรย์-นิโคลส์ ประกาศ
เมลเบิร์น: แดเนียล เวตตอรี และจาคอบ โอแรม นักกีฬาคริกเก็ตชาวนิวซีแลนด์จะหมดโอกาสลงแข่งขันในเกม Twenty20 กับทีมชาติอังกฤษในคืนนี้ เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้การแข่งขันดังกล่าวภายใต้การสนับสนุนของเกรย์-นิโคลส์ มีขึ้นเพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับ มูลนิธิมะเร็งทรวงอกของนิวซีแลนด์ (NZBCF) เป็นเงิน 200.00 เหรียญ ในแต่ละด่านของศึก Twenty20 ที่ผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้เล่นทั้งสองจะไม่ได้ลงสนามในการแข่งขันนัดนี้ ทำให้พวกเขาชวดโอกาสระดมเงินทุนเพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิ NZBCF ที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนของเกรย์-นิโคลส์
สปิริต แอร์โรว์ซิสเต็ม
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม (Spirit AeroSystems) ได้ลงนามข้อตกลงในหลักการกับบริษัทเซสนา แอร์คราฟต์ คอมพานี (Cessna Aircraft Company) และบริษัทเท็กซ์ทรอน อิงค์(Textron Inc.) เพื่อดำเนินการผลิตส่วนลำตัวและหางเครื่องบินสำหรับเครื่องบินธุรกิจ Citation Columbus ลำใหม่ โดยสปิริตมีประสบการณ์นานนับทศวรรษในการออกแบบและสร้างเครื่องบินเชิงพาณิชย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก
www.spiritaero.com
ไดแอ็กโนสติก อิมเมจิ้ง
ลาส เวกัส, เนวาด้า: ไดแอ็กโนสติก อิมเมจิ้ง อินเตอร์เนชั่นนอล คอร์ป (Diagnostic Imaging International Corp.) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า สัญลักษณ์หุ้นของบริษัทที่มีการซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์ได้รับการปรับปรุงให้มีความชัดเจน
www.diig.biz
พันธมิตรทางการค้า
เวียนนา และเจนีวา : เวียนนา ฟิวฮาโมนิค ออเครสตร้า (Vienna Philharmonic Orchestra) และโรเล็กซ์ เอสเอ (ROLEX SA) ประกาศเป็นพันธมิตรระยะยาวเพื่อเริ่มดำเนินงานในปี 2552 โดยโรเล็กซ์ แบรนด์นาฬิกาข้อมือสุดหรูชั้นนำยังคงขยายประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จและนวัตกรรมที่ยาวนานด้วยการเป็นพันธมิตรทางการค้าระดับโลกแห่งแรกกับเวียนนา ฟิวฮาโมนิค ออเครสต้า นับตั้งแต่ได้เริ่มก่อตั้งวงออเครสตร้าขึ้นในปี 2385
โคนได้รับคำสั่งซื้อ
สิงคโปร์: บริษัท โคน (KONE) ได้รับคำสั่งซื้อล็อตใหญ่จาก ลาสเวกัส แซนส์ คอร์ปอเรชั่น สำหรับโครงการพัฒนามารินา เบย์ แซนส์ ในสิงคโปร์ ซึ่งนับเป็นโครงการสร้างอาคารสูงที่สำคัญที่สุดของ KONE ในสิงคโปร์ ซึ่งโครงการนี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของ KONE ในการสร้างอาคารสูงหลายชั้น และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งในด้านจุดยืนของบริษัทในตลาดกลุ่มนี้
ซิตี้ อินเด็กซ์ ครอบครองกิจการ
ลอนดอน: ซิตี้ อินเด็กซ์ กรุ๊ป (City Index Group) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านหลักทรัพย์ซึ่งรวมถึง CFDs และ FX มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เข้าครอบครองกิจการของ เอฟเอ็กซ์ โซลูชั่นส แอลแอลซี (FX Solutions LLC)
www.cityindex.com
www.fxsolutions.com
www.franciscopartners.com
บริการตามหารถคืน
เวสท์วู้ด, แมสซาชูเส็ท: โลแจ็ค คอร์ปอเรชั่น (LoJack Corpolation) และเครือข่ายผู้ได้รับอนุญาตทั่วโลกของบริษัท ซึ่งรวมถึงองค์กรต่างๆในกว่า 30 ประเทศในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป แอฟริกา และเอเชีย ได้เปิดเผยเรื่องราวเด่นๆของรถที่ถูกขโมยทั่วโลกและเรื่องราวการตามหารถที่ถูกขโมยคืนในปี 2550
www.lojack.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ แฟนนี่ แม เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2551,
พันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2551 และพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551
www.fanniemae.com
พลังงานสีเขียว
เบนด์, ออเรกอน: วัลแคน พาวเวอร์ คอมพานี (Vulcan Power Company) ประกาศแผน G3 Power ซึ่งเป็นแผนขั้นต้นสำหรับการพัฒนาการส่งไฟฟ้าที่รักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อส่ง “green gigawatt” (1,000 กิโลวัตต์) ของพลังงานใต้พื้นดินที่สะอาดไปยังลอส แองเจลิส และลาส เวกัส จากพื้นที่พลังงานธรรมชาติจำนวนมากที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเนวาดา โดยสามารถหาดูแผนที่และข้อมูลฉบับเต็มได้ที่ http://www.G3Plan.com
บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์
อ็อตโตว่า: บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ ประกาศว่า โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola, Inc.) จะร่วมดำเนินงานและจำหน่าย Bridgewater Systems AAA Service Controller เป็นอุปกรณ์สำคัญในโซลูชั่น WiMAX ของโมโตโรล่า ดังนั้นลูกค้าของโมโตโรล่าจะได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นควบคุมเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับการบริการระบบไอพี (IP) ประสิทธิภาพสูง
www.bridgewatersystems.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ