สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีทรงไว้วางพระราชหฤทัยใช้ระบบ RADWIN ในโครงการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 23, 2005 10:33 —Asianet Press Release

เทล อาวีฟ, 23 มิ.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
RADWIN ได้บริจาควินลิงค์ (WinLink 1000) โซลูชั่นไร้สายแบบบรอดแบนด์ เพื่อช่วยเหลืองานฟื้นฟูเครือข่ายระบบสื่อสารของประเทศไทย
RADWIN (www.radwin.com) ผู้ให้บริการการเชื่อมโยงไร้สายแบบบรอดแบนด์ระบบ TDM และบริการอีเทอร์เน็ท เปิดเผยว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีทรงไว้วางพระราชหฤทัย RADWIN ในพิธีที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ RADWIN ที่มีส่วนช่วยเหลือในโครงการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิช่วงหลังเกิดเหตุการณ์ RADWIN ได้บริจาคโซลูชั่นไร้สายบรอดแบนด์ WinLink 1000 ให้กับมุลนิธิชัยพัฒนา (www.chaipat.or.th) เพื่อใช้ในการฟื้นฟูเครือข่ายการติดต่อสื่อสารของไทย โซลูชั่นไร้สายแบบพอยท์-ทู-พอยท์ของ RADWIN สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการและเครือข่ายเอกชนที่ต้องการระบบที่สามารถใช้งานได้ในทันทีในราคาที่สามารถซื้อหามาได้ และมีโซลูชั่นที่สามารถเชื่อมโยงได้ในระดับสูง
พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2548 ที่พระราชวัง โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารีมหาจักรี สิรินธร ได้เสด็จเข้าร่วมในพิธี ส่วนตัวแทนของ RADWIN ที่เข้าร่วมในพิธีด้วย คือ นายเอดี นาทีฟ รองประธานฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ และนายเกอร์ชอน โซฮาร์ เอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย
ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิไชยพัฒนากล่าวว่า โซลูชั่น WinLink 1000 ของ RADWIN เป็นแนวคิดที่ตอบสนองความต้องการของเราในวันนี้และในอนาคต โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้เราสามารถฟื้นฟูระบบการสื่อสารในภาคใต้ของไทยซึ่งประสบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติได้อย่างทันท่วงที เพื่อเป็นประโยชน์ทั้งต่อประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เรารูสึกประทับใจกับความหวังดีของ RADWIN และมองว่าความช่วยเหลือในครั้งนี้เป็นเสมือนก้าวแรกในด้านความร่วมมือในอนาคตของเรา
นายเกอร์ชอน โซฮาร์ เอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยกล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่สำหรับ RADWIN ที่ได้รับการพิจารณาในพระนามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถือเป็นพันธสัญญาของเทคโนโลยีชั้นนำของบริษัท ผมภูมิใจและยินดีที่ RADWIN เลือกที่จะขยายขอบข่ายการสนับสนุนให้กับประชาชนชาวไทย และภูมิใจที่การส่งเสริมในครั้งนี้ได้รับการยอมรับอย่างอบอุ่น"
เกี่ยวกับ RADWIN
RADWIN เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายระดับ carrier-class เพื่อเชื่อมต่อระบบเสียงและข้อมูลความเร็วสูง โซลูชั่นดังกล่าวถูกออกแบบขึ้นสำหรับวิสาหกิจและผู้จัดหารด้านการบริการ ซึ่งโซลูชั่นเหล่านี้ช่วยให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามสามารถพิสูจน์วงจรและข้อมูลที่เชื่อมต่อกัน ในราคาที่สามารถแข่งขันได้ ประเทศต่างๆกว่า 30 ประเทศทั่วโลกได้นำโซลูชั่น RADWIN ไปใช้งานด้านการให้บริการแอพพลิเคชั่น อาทิ แอพพลิเคชั่นด้านการส่งสินค้าเที่ยวกลับ, การใช้งานในบรอดแบนด์ และการเชื่อมต่อวิสาหกิจบนไซท์งานที่หลากลาย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ www.radwin.com
RADWIN กำลังขยายสถานะการมีอยู่ในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นคู่ค้าของ RADWIN กรุณาดูได้ที่ partner@radwin.com
ติดต่อ: แทมมี่ เลวี่
มาร์คอม เมเนเจอร์
RADWIN
โทร: 972-3-766-2916
โทรสาร: 972-3-766-2918
อีเมล์: tammy_levy@radwin.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ