KONE ชนะการประมูลและได้รับคำสั่งซื้อล็อตใหญ่ จาก มารินา เบย์ แซนส์ อินติเกรท รีสอร์ท ในสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Monday February 11, 2008 09:45 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--11 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์--เอเชียเน็ท/เอเชียเน็ท
บริษัท โคน (KONE) ได้รับคำสั่งซื้อล็อตใหญ่จาก ลาสเวกัส แซนส์ คอร์ปอเรชั่น สำหรับโครงการพัฒนามารินา เบย์ แซนส์ ในสิงคโปร์ ซึ่ึ่งจัดเป็นโครงการสร้างอาคารสูงที่สำคัญที่สุดสำหรับKONE ในสิงคโปร์ โครงการนี้จะช่วยแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของ KONE ในการสร้างอาคารสูง และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งในด้านจุดยืนของบริษัทในตลาดกลุ่มนี้ มูลค่าของโครงการนี้อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโร
โครงการ มารินา เบย์ แซนส์ นี้ ตั้งอยู่บนอ่าว มารินา ทางตอนใต้ของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นโครงการในลักษณะอินติเกรท รีสอร์ท (Integrated Resort - IR) โครงการแรกในสิงคโปร์ ซึ่งรวมเอาพื้นที่จัดการประชุม และ งานแสดง, เครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย และพื้นที่สาธารณะที่น่าประทับใจเข้าไว้ด้วยกัน รีสอร์ทจะมีลักษณะเป็นตัวอาคารสูงที่แวดล้อมไปด้วยสกาย ปาร์ค เชื่อมต่อตึกทั้งสามหลังเข้าด้วยกัน อาคารที่เตี้ยกว่าจะประกอบด้วยพิพิธภัณฑ์ศิลปะวิทยาศาสตร์, พื้นที่ขายของ, อาคารจัดประชุม และแสดงสินค้า, โรงภาพยนตร์ 2 โรง และคาสิโน
"เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลเรื่องลิฟท์ และบันไดเลื่อนสำหรับโครงการอาคารสูงที่มีเอกลักษณ์ และต้องการความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในสิงคโปร์นี้" เพกกา เคมป์บายเนน, KONE EVP และ ผู้อำนวยการเขตเอเซีย-แปซิฟิก กล่าว "เรามีความมุ่'มั่นอย่างสูงกับโครงการนี้และจะทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยความตั้งใจยิ่งกับลูกค้า "
โครงการมารินา เบย์ แซนส์ ถูกออกแบบโดย บริษัท โมเช่ ซาฟดี และผู้ช่วย, สหรัฐอเมริกา ด้วยสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยม, อาคารจะกลายเป็นสิ่งดึงดูด ตั้งอยู่กลางอ่าวมารินา รีสอร์ทนี้ถูกคาดหวังให้เป็นต้นแบบสำหรับโครงการอื่นๆ ในพื้นที่ และช่วยส่งเสริมให้สิงค์โปร์เป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางของโลก
"KONE มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญในสิงคโปร์ ซึ่งจะไม่เป็นเพียงหนึ่งอาคารต้นแบบ แต่เป็นทั้งสามอาคารที่ KONE ได้รับเลือกให้เป็นซัพพลายเออร์สำหรับลิฟท์ และบันไดเลื่อน" วิลเลี่ยม ออร์คาร์ด, KONE EVP และผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าโครงการ กล่าว"โครงการนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก และยืนยันได้ถึงชื่อเสียงของ KONE ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้"
KONE จะซัพพลายทั้งลิฟท์ และบันไดเลื่อนสำหรับอาคารทั้งสามของโรงแรม การติดตั้งของอุปกรณ์ต่างๆ จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2552 และมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2553 นอกจากนี้ KONE จะซัพพลายลิฟท์รุ่น JumpLift(TM) ของ KONE 13 ตัว สำหรับใช้ในระหว่างการก่อสร้าง
"KONE JumpLift(TM) เป็นตัวอย่างที่ดียิ่งของนวัตกรรม และโซลูชั่นที่เพิ่มขึ้น ที่ KONE สามารถตอบสนองต่อลูกค้า โซลูชั่นนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการเคลื่อนย้ายทางดิ่งของตัวอาคารในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นการขยายตัวละติดตั้งไปพร้อมกับตัวอาคาร," กล่าวโดย เพกกา เคมป์บายเนน
ลาสเวกัส แซนส์ คอร์ปอเรชั่น เป็นหนึ่งในนักพัฒนาโครงการอินติเกรท รีสอร์ทอเนกประสงค์ชั้นนำในระดับนานาชาติ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ลาส เวกัส, เนวาดา นอกจาก มารินา เบย์ แซนส์ แล้ว, บริษัทยังคงดำเนินการสร้างอินติเกรท รีสอร์ทใน ลาส เวกัส, มาเก๊า, และบนเกาะเฮงจิน ในจีน
เกี่ยวกับ KONE
KONE เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตลิฟท์ และบันไดเลื่อนชั้นนำของโลก บริษัทให้บริการลูกค้าด้วยลิฟท์สำหรับอุตสาหกรรม, บันไดเลื่อน และนวัตกรรมโซลูชั่นใหม่ๆ สำหรับการบำรุงรักษา และการปรับปรุงให้ทันสมัย KONE ยังให้บริการบำรุงรักษาสำหรับประตูอาคารอัตโนมัติ ในปี 2007, KONE มียอดขายสุทธิต่อปีอยู่ที่ 4.1 พันล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 23,500 คน มันเป็นหุ้นในชั้น B ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ OMX Nordic Exchange ในเฮลซิงกิ, ฟินแลนด์
แหล่งข่าว โคน คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: มินนา มาร์ส, SVP, แผนกสื่อสารลูกค้าองค์กร และประชาสัมพันธ์,
โทร.+358(0)204-75-4501
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ