สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday February 11, 2008 16:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
PAY TV
ซิดนีย์: ยูบีไอ เวิล์ด ทีวี (UBI WORLD TV) ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ภาพและเสียงทางโทรทัศน์ชั้นนำที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมในออสเตรเลีย เปิดตัวบริการผ่านดาวเทียมแบบ Direct-to-Home(DTH) ในนิวซีแลนด์
http://nz.ubiworldtv.com
ซอฟท์แวร์การติดตามข้อมูล
อูเทร็ค และโยฮันเนสเบิร์ก: เอสบีวี เซอร์วิส ลิมิเต็ด (SBV Service Ltd:SBV) บริษัทบริหารจัดการเงินสดได้ตัดสินใจที่จะใช้ระบบติดตามและตรวจสอบของทรานสแทร็ก (Transtrack)
http://www.transtrack.nl
http://www.qdgroup.co.za
เกมลอฟท์เปิดตัว
บาร์เซโลน่า: เกมลอฟท์ (Gameloft) บริษัทผู้ผลิตเกมบนมือถือชั้นนำของโลกยังคงมีชื่อชั้นด้านเทคโนโลยีในระดับแถวหน้าจากการประกาศเปิดตัวเกมที่ออกแบบมาสำหรับเล่นบนอุปกรณ์มือถือระบบสัมผัสโดยเฉพาะ
http://www.gameloft.com
http://www.mobileworldcongress.com/homepage.htm
มือถือรุ่นใหม่
โคเปนเฮเกน: เชนน์ไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่นส์ (Sennheiser Communications) เปิดตัวอุปกรณ์มือถือรุ่นใหม่หลากหลายเพื่อเจาะตลาดโทรศัพท์มือถือที่งาน Mobile World Congress ในบาร์เซโลน่า ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้
โคนได้รับคำสั่งซื้อ
สิงคโปร์: บริษัท โคน (KONE) ได้รับคำสั่งซื้อล็อตใหญ่จากลาสเวกัส แซนส์ คอร์ปอเรชั่น สำหรับโครงการพัฒนามารินา เบย์ แซนส์ ในสิงคโปร์
การรวบรวมข้อมูลด้านกุมารแพทย์
เซนต์ หลุยส์: Mosby's Nursing Skills ระบบอ้างอิงข้อมูและรวบรวมทักษะความรู้ด้านการรักษาพยาบาลแบบออนไลน์จากเอลส์เวียร์(Elsevier) ได้ประกาศเปิดตัว Nursing Skills-Pediatric Collection ซึ่งเป็นฐานข้อมูลรวบรวมความรู้ด้านกุมารแพทย์เฉพาะทางที่มีเนื้อหาครอบคลุมมากที่สุดบนเว็บไซต์กว่า 320 หัวข้อ
http://www.elsevier.com
http://www.MosbysNursingSkills.com
http://www.reedelsevier.com
http://www.sciencedirect.com
http://www.mdconsult.com
http://www.info.scopus.com
กองทุนระดับโลก
นิวเดลี: มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AIDS Healthcare Foundation:AHF) และมูลนิธิดูแลผู้ป่วยในอินเดียประกาศเมื่อวันเสาร์ว่า โครงการสนับสนุนกองทุนระดับโลกด้านการต่อต้านโรคเอดส์ โรควัณโรค และโรคมาลาเรีย (GFATM) เรียกร้องให้มีการไต่สวนคดีของธนาคารโลก(WB) ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ National AIDS Control Programme(NACO) ทั่วประเทศอินเดีย
http://www.aidshealth.org
ธงสันติภาพ
ไฮเดอราบัด, อินเดีย: เด็กหลายล้านคนจะร่วมกับผู้ทรงเกียรติ ผู้มีชื่อเสียง และผู้นำศาสนานับพันคนที่กรุงไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย ในวันที่ 9 ก.พ. เพื่อเปิดฉากการผลิตแบนเนอร์เพื่อสันติภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก
www.globalpeacenow.com
นอร์ทรอป เปิดตัว
ลอนดอน: บริษัท นอร์ทรอป กรัมแมน คอร์ปอเรชั่น (Northrop Grumman Corporation) จะเปิดตัวสินค้าสำคัญของบริษัทซึ่งรวมถึงระบบเตือนภัยและควบคุมทางอากาศ เรด้าร์ควบคุมเพลิง ยานพาหนะทางอากาศที่ไม่มีคนควบคุม เรือ และระบบทางเรือต่างๆ ที่งานแสดงสินค้า DefExpo India ประจำปี 2551
http://www.northropgrumman.com
http://www.northropgrumman.co.uk
ซีอีโอของสปิริต
วิชิต้า, แคนซัส: เจฟฟ์ เทอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอของสปิริต แอโรว์ซิสเต็ม โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Holdings, Inc.) จะบรรยายที่งาน Lehman Brothers Industrial Select Conference ที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 ก.พ.นี้ เวลา 10.40 น.
http://www.spiritaero.com/investor.aspx
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 14 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 925.856 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 18 , 19 และ 20 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอลโคเทค นำเสนอ
เอสโป, ริชาร์ดสัน, เท็กซัส และฮ่องกง: บริษัท แอลโคเทค เอสอี (Elcoteq SE) ผู้ให้บริการด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบบผสมผสาน (IEMS) ด้วยการผลิตสินค้าแบบ ODM ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารชั้นนำ จะเปิดตัวโปรแกรมและบริการการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทในงาน GSMA Mobile World Congress 2008
http://www.elcoteq.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ