สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday February 15, 2008 16:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การลงทะเบียนสื่อ
เวลลิงตัน: แคปิตอล ซี : คอนเสิร์ต (Capital C: Concerts) กำลังล่ารายชื่อสื่อมวลชนในนิวซีแลนด์ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรายงานความเคลื่อนไหวของ ROCK2WGTN Easter ในวันเสาร์ที่ 22 มี.ค.และวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้
ผลสำรวจของแพลตต์
ลอนดอน: ผลสำรวจของแพลตต์ (Platt) ที่เปิดเผยถึงการผลิตน้ำมันในกลุ่มโอเปคและอุตสาหกรรมน้ำมันอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ก.พ.ระบุว่า สมาชิก 13 ประเทศของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปค) มียอดผลิตน้ำมันโดยเฉลี่ยที่ 32.25 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนมกราคม หรือเพิ่มขึ้น 220,000 บาร์เรลต่อวัน จากระดับ 32.03 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนธันวาคม
http://www.platts.com
http://www.opec.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
ดาราร่วมงาน
ราเลจ, นอร์ท แคโรไลนา: ดารา ไบโอไซนส์ อิงค์ (DARA BioSciences Inc.) ประกาศว่า บริษัทจะปรากฎตัวที่งาน ROTH 20th Annual Growth Stock Conference ในดาต้า พอยท์, แคลิฟอร์เนีย วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15.30 น.ตามเวลาแปซิฟิก
http://www.darabiosciences.com
เอเธนส์เป็นเจ้าภาพ
เอเธนส์: ในวันนี้ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการภายในงานสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในเอเธนส์ คอนเสิร์ต ฮออล์ว่า กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน 2011 Special Olympics World Summer Games ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 25 มิ.ย.-4 ก.ค.นี้
http://www.specialolympics.org
ซูเปอร์ไมโครเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงเปิดตัวเทคโนโลยีแชสซีรุ่น 1U และ 2U ที่ใช้งานกับฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ SAS และ SATA ขนาด 2.5 นิ้ว
http://www.supermicro.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 10 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 520 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
นิโด ประกาศ
เพิร์ท: นิโด ปิโตรเลียม (Nido Petroleum) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ทำการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหาร เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ โดยคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ประกอบด้วยกลุ่มผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และประสบความสำเร็จอย่างสูงในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของออสเตรเลีย
www.nido.com.au
หนังสือใหม่
สิงคโปร์: ดีเวล็อปเม้นท์ ไดเมนชั่น อิเตอร์เนชั่นแนล (Development Dimensions International: DDI) ได้เปิดตัวหนังสือใหม่ “70: The New 50” โดยนายบิล ไบแฮม ซีอีโอของบริษัท
http://www.ddiworld.com/aboutddi
การอัพเดทข้อมูลเชิงปฏิบัติการ
นิวยอร์ก: อินเดีย ฮอสปิตอลิที้ คอร์ป (India Hospitality Corp.) ได้รายงานการอัพเดทข้อมูลเชิงปฏิบัติการในช่วงไตรมาสที่ 3 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2550 ให้กับบรรดาผู้ถือหุ้นของบริษัท
แอร์โรว์ เปิดตัว
ฮ่องกง: แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัวโซลูชั่นล่าสุดที่งาน Componex Nepcon India 2008
http://www.arrowasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ