แอร์ไลฟ์ เปิดตัว Airlive WHA-5500CPE อุปกรณ์เครือข่ายและการสื่อสารเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 20, 2008 10:10 —Asianet Press Release

ไทเป--20 ก.พ.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
แอร์ไลฟ์ (Airlive) หนึ่งในบริษัทจัดหาอุปกรณ์เครือข่ายและการสื่อสารชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว Airlive WHA-5500CPE ซึ่งเป็น CPE ระบบ Wireless PTP/PTM ที่มีพลังงานสูง มีโหมดใช้งานหลากหลาย และเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง สำหรับใช้งานกับคลื่นความถี่ 5GHz และมีสัญญาณครอบคลุมกว่า 5 กิโลเมตรในสภาพอากาศที่เหมาะสม โดย CPE ดังกล่าวเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ CPE แบบครบวงจรสำหรับใช้กลางแจ้งตัวแรก ซึ่งมีชุด POE ในตัว
Airlive WHA-5500CPE ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการใช้งานกลางแจ้งซึ่งต้องอาศัยความแข็งแรงมั่นคงและสามารถส่งสัญญาณได้ครอบคลุมในวงกว้าง อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการสร้างเครือข่ายไร้สายด้วย นอกจากนั้น WHA-5500CPE ยังสามารถใช้ได้กับระบบ WISP
WHA-5500CPE เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการเชื่อมต่อกับคลื่นความถี่ระดับ 5GHz ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยตัว CPE สามารถกันน้ำและฝนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นอุปกรณ์ดังกล่าวยังประกอบด้วยสายอากาศ 18dBi 5GHz และชุด POE ขนาด 802.3af
WHA-5500CPE สามารถใช้งานได้หลากหลายถึง 6 โหมด ประกอบด้วย Access Point, Repeater, WDS Bridge, Client Infrastructure, Client Ad Hoc และ WISP Router
WHA-5500CPE ประกอบด้วยระบบ Multi-SSID ซึ่งสามารถสร้างเครือข่ายหลากหลายได้ด้วย AP เพียงตัวเดียว นอกจากนั้น Tag VLAN ยังช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถควบคุมเนื้อหาภายในเครือข่าย SSID แต่ละเครือข่ายได้ ในขณะที่ระบบ QoS จะช่วยในการจัดลำดับความสำคัญของแพ็คเกจต่างๆ ตามระเบียบข้อกำหนดของ WMM
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ที่ http://www.airlive.com/products/WHA-5500CPE/wha_5500cpe.shtml
เกี่ยวกับ แอร์ไลฟ์
แอร์ไลฟ์ (http://www.airlive.com) เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้านไวร์เลส, ไอพี, ความปลอดภัย, ระบบสื่อสารแบบบรอดแบนด์, โซโฮ และเอสเอ็มบี โดยบริษัทมีปรัชญาการดำเนินงานว่า "Simple yet powerful networking" ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเปรียบเสมือนเพื่อนที่เชื่อถือและพึ่งพาได้สำหรับคุณและองค์กรของคุณ แอร์ไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ! ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแอร์ไลฟ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.airlive.com
ติดต่อ:
ลิบา เครจลิโคว่า
โอวิสลิงค์ คอร์ป (OvisLink Corp.)
โทร: +886-2-2218-6888
อีเมล์: liba@airlive.com
แหล่งข่าว: แอร์ไลฟ์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ