สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 20, 2008 15:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอร์ไลฟ์เปิดตัว
แอร์ไลฟ์ (Airlive) หนึ่งในบริษัทจัดหาอุปกรณ์เครือข่ายและการสื่อสารชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว Airlive WHA-5500CPE ซึ่งเป็น CPE ระบบ Wireless PTP/PTM ที่มีพลังงานสูง มีโหมดใช้งานหลากหลาย และเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง สำหรับใช้งานกับคลื่นความถี่ 5GHz และมีสัญญาณครอบคลุมกว่า 5 กิโลเมตรในสภาพอากาศที่เหมาะสม ซึ่งมีระบบการทำงานที่ดีกว่าการเชื่อมต่อทั่วไป
www.airlive.com
เฟิร์ส แอดวานทิดจ์ ซื้อกิจการ
เฟิร์ส แอดวานทิดจ์ คอร์ปอเรชั่น (First Advantage Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นธุรกิจและการลดความเสี่ยงทั่วโลก ประกาศซื้อกิจการของเวอริฟาย ลิมิเต็ด (Verify Limited) ซึ่งเป็นบริษัทสรรหาบุคลากรชั้นแนวหน้าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยแผนกบริการด้านบุคลากรของเฟิร์ส แอดวานทิดจ์ การควบรวมกิจการในครั้งนี้ได้ช่วยเพิ่มความสามารถของเฟิร์ส แอดวานทิดจ์ ให้เป็นผู้ส่งมอบโซลูชั่นการรวมกิจการระดับโลก โดยเฉพาะในประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจร้อนแรงเช่น มาเลเซีย และจีน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจสรรหาบุคลากรในระดับสากล
www.fadv.com
www.firstam.com
NTT เลือกใช้ซอฟท์แวร์
แฟนแฟร์ (Fanfare) ผู้ให้บริการและพัฒนาโซลูชั่นการทดสอบที่ล้ำนวัตกรรมในการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการประกาศว่า บริษัท นิปปอน เทเลกราฟ แอนด์ เทเลโฟน คอร์เปอร์เรชั่น(Nippon Telegraph and Telephone Corporation: NTT) หนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้เป็นลูกค้ารายล่าสุดที่มีโครงการใช้ซอฟท์แวร์การทดสอบอัตโนมัติ FanfareSVT-R หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ iTest Team ทั้งนี้ ห้องปฎิบัติการใให้บริการด้านเครือข่ายของ NTT จะใช้ FanfareSVT เพื่อทำการทดสอบ router ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้บริการเครือข่ายของ NTT แก่ลูกค้าได้ 3 ระบบ
www.fanfaresoftware.com
การควบรวมกิจการของเอฟทีไอ
เอฟทีไอ คอนซัลติ้ง อิงค์ (FTI Consulting, Inc.) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจระดับโลกที่มุ่งมั่นให้ความคุ้มครององค์กรและเพิ่มคุณค่าขององค์กรประกาศควบรวมกิจการของทอมสัน มาร์เก็ต เซอร์วิสเซส ลิมิเต็ด (Thompson Market Services Limited) บริษัทคุ้มครองด้านทรัพย์สินทางปัญญาและปกป้องแบรนด์สินค้าครบวงจร ทั้งนี้ ข้อตกลงการควบรวมกิจการไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด
www.fticonsulting.com
www.intl-risk.com
สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดียเปิดตัว
สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดีย (USBIC) ในฐานะพันธมิตรกับสหพันธ์อุตสาหกรรมอินเดียและสภาหอการค้าสหรัฐจะเปิดตัวโครงการ Investing in America : The Indian Story initiative ที่โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล บนถนน 505 มิชิแกน อเวนิว ในเวลา 17.30 น.
มาสด้ารั้งอันดับสูงสุด
เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power) และผลการศึกษาความพึงพอใจของผู้ขับขี่ยานยนต์ออสเตรเลียประจำปี 2551 เปิดเผยว่า มาสด้า (Mazda) รั้งตำแหน่งรถยนต์รุ่นใหม่ที่ผู้ใช้รถชาวออสเตรเลียมีความพึงพอใจสูงสุด
www.jdpower.com
www.mcgraw-hill.com
ทรีมอนต์แต่งตั้ง
ทรีมอนต์ แคปิตอล เมเนจเม้นท์ (Tremont Capital Management) บริษัทจัดการกองทุนประกันความเสี่ยงชั้นนำประกาศแต่งตั้งซูซาน ครอตตี้ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารฝ่ายบริการด้านการจัดการลงทุน
CIBOODLE เปิดตัว
เกรแฮม เทคโนโลยี (Graham Technology) ผู้ให้บริการและจัดหาซอฟท์แวร์ธุรกิจสำหรับลูกค้าประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาแพลตฟอร์ม CRM ของบริษัทเพื่อป้อนให้กับเครซี่ จอห์น (Crazy Johns) ร้านค้าปลีกโทรศัทพ์มือถือสัญชาติออสเตรเลีย
www.grahamtechnology.com
กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐ
กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐประกาศว่า ทางกระทรวงได้เริ่มเก็บลายนิ้วมือเพิ่มเติมจากบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาที่ท่าอากาศยานดีทรอยต์ เมโทรโพลิแทน เวยน์ เคาท์ตี้ ในกรุงดีทอยต์ ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเก็บลายนิ้วมือจากทางกระทรวงเพิ่มขึ้นจาก 2 เป็น 10 เพื่อยกระดับความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางอย่างถูกกฎหมาย ด้วยการระบุตัวนักท่องเที่ยวได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้> น
ราสแมนได้รับแต่งตั้ง
บริษัทฟรายด์, แฟรงค์, แฮร์ริส, ไชรเวอร์ แอนด์ จาคอบสัน แอลแอลพี (Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศว่า ฟรานซ์ อาร์. ราสแมน ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในฐานะหุ้นส่วนในแผนกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในกรุงวอชิงตัน ดีซี
www.friedfrank.com
ธุรกิจใหม่
พูอิก บิวตี้ แอนด์ แฟชั่น กรุ๊ป (Puig Beauty & Fashion Group) และ "ชากีร่า" ศิลปินชื่อดังระดับโลก ลงนามข้อตกลงร่วมกันเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปิน อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลอื่นๆ
รางวัลหัวหน้าพ่อบ้าน
โรเบิร์ต โวโรติกัน จอห์นสัน ได้รับรางวัลพ่อบ้านแห่งปี หรือ Butler of the Year จาก International Guild of Professional Butler หลังจากที่รับใช้และดูแลทรัพสมบัติของครอบครัว Ong เป็นอย่างดีมาหลายปี
www.firstwordstrategies.com
การศึกษาประสิทธิภาพ
ทิบโก้ ซอฟท์แวร์ อิงค์ (TIBCO Software Inc.) ประกาศว่า การศึกษาที่จัดทำขึ้นโดย PushToTest บริษัทที่ให้บริการทดสอบอัตโนมัติแบบเปิด ระบุให้ TIBCO ActiveMatrix เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการดำเนินงานของสถาปัตยกรรมเชิงบริการ (Services Oriented Architecture : SOA)
www.tibco.com
ไบโอโนมิกส์ ประกาศ
บริษัทไบโอโนมิกส์ จำกัด (Bionomics Limited) ประกาศว่า ประสบความสำเร็จในการทดสอบระยะแรกของโปรตีน 8 ชนิดซึ่งได้อนุญาตให้กับเจนแม็บ บริษัทผลิตแอนตี้บอดี้ของเดนมาร์กมูลค่า 2.6 พันล้านดอลลาร์ โดยจ่ายเงินตามช่วงเวลาที่กำหนดเป็นมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์
www.bionomic.com.au
คอมโพเนนท์วันประกาศ
คอมโพเนนท์วัน (ComponentOne) ได้แต่งตั้งให้ ไมโครกราฟฟิกส์ (Micrographics) เป็นผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนผลิตในอินเดีย คอมโพเนนท์วัน กำลังขยายช่องทางขยายของบริษัทเพื่อตอบสนองอัตราการเติบโตของยอดขายในตลาด ไมโครกราฟฟิกส์จะเป็นหุ้นส่วนกับคอมโพเนนท์วันในการจัดการเครือข่ายการขายสินค้าในอินเดีย และให้การสนับสนุนทางเทคนิคกับผู้พัฒนาชุมชนในประเทศ
www.componentone.com
เอ็กซ์ทริคอม ประกาศ
บริษัท เอ็กซ์ทริคอม Extricom ผู้ออกแบบและผลิตระบบแลนไร้สายไร้การรบกวน ประกาศเปิดตัว PartnerAdventage Partner Program การเปิดตัวโปรแกมนี้เกิดขึ้นเนื่องจากบรรดาผู้สรรหาโซลูชั่นและตัวแทนจำหน่ายแบบ VAR กำลังมองหาโซลูชั่นที่แตกต่างซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถได้ประโยชน์จากการเปิดตัวตลาด LAN ไร้สายที่นำรายได้มาหลายพันล้านดอลลาร์
www.extricom.com
มาแคนประกาศ
มาแคน แคปิตอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Makan Capital Group Limited : MCG) กลุ่มบริษัทไพรเวทอิควิตี้ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นแหล่งรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินที่มีทักษะความรู้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้บริการลูกค้า ประกาศว่า แบร็กเคน ไวท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการลงทุนจะเข้าร่วมงานกับ MCG ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนและผู้จัดการที่สำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ที่อาบู ดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
www.makancapitalgroup.com
ของขวัญจากไมโครซอฟท์
บิล เกตส์ ประธานบริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp.) จะเปิดโอกาสด้านซอฟท์แวร์ซึ่งจะเป็นโครงการที่ช่วยให้นักศึกษาจากวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆทั่วโลกสามารถเข้าถึงชุดอุปกรณ์พัฒนาและออกแบบซอฟท์แวร์ล่าสุดของบริษัทได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเปิดโอกาสด้านศักยภาพทางความคิดสร้างสรรค์ และช่วยให้ประสบความสำเร็จในการศึกษาและอาชีพ
www.microsoft.com
http://channel8.msdn.com
งาน Singapore Airshow
บีโค้ด (bCODE) โซลูชั่นจำหน่ายคูปองและตั๋วทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก และหุ้นส่วนอย่าง เวอนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Venture Corporation Limited) ผู้ให้บริการด้านอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า ได้เปิดตัวการบริการจำหน่ายตั๋วทางโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมงาน Singapore Airshow ประจำปี 2551
www.venture.com.sg
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ