สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday February 22, 2008 17:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอเอเอสเบ็ท เปิดตัว
เมลเบิร์น: เมื่อช่วงฤดูไบไม้ผลิที่ผ่านมา ไอเอเอสเบ็ท (IASbet) ของมาร์ค รี้ด ได้ให้โชคกับนักพนัน 5 รายต่อวัน และนับตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 2551 เจ้ามือพนันรายใหญ่ที่สุดของประเทศรายนี้ได้ตั้งเป้าที่จะมอบโชคให้นักพนันอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Big Bet Blast II ที่มีเงินมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งจะมอบเงินรางวัลและมีโอกาสชนะได้มากกว่า
www.iasbet.com
แคปิตอล โกลด์
ลอสแอนเจลิส: แคปิตอล โกลด์ กรุ๊ป (Capital Gold Group) กำลังจะเดินทางเยือนจีนในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ให้การสนับสุนนการจัดการประชุม “Asia Gold Tour” ทั่วเอเชียในปี 2550 ซึ่งประกอบด้วยฮ่องกง กรุงเทพฯ สิงคโปร์ มะนิลา และจาการ์ต้า แคปิตอล โกลด์ กรุ๊ป ก็ได้ฤกษ์ประกาศเริ่มต้นโครงการในปีนี้ที่ประเทศจีน
www.SafeAsGold.com
www.TheCapitalGoldGroup.com
ISPO จีน
ปักกิ่ง: ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกประจำปี 2551 ไอเอสพีโอ ไชน่า เปิดวันสำหรับธุรกิจและข้อมูลเป็นเวลา 3 วัน ณ สถานที่ใหม่ในกรุงปักกิ่ง โดยจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.2551
www.ispochina.com
ธอมสัน ประกาศ
ฟิลาเดลเฟีย และ ลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และเป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลแก่แวดวงธุรกิจและการวิจัยทั่วโลก และบริษัท โคลเลซิส (Collexis) ผู้นำด้านการพัฒนาการบริหารจัดการความรู้ (KM) และและซอฟต์แวร์ค้นหาความรู้ ประกาศแผนในการรวม Knowledge Dashboard ของโคลเลซิส เข้ากับเว็บไซต์ด้านวิทยาศาสตร์ของทอมสัน ไซเอนทิฟิค เพื่อสร้างโซลูชั่นข้อมูลในการวิจัยชุมชน
www.thomson.com
www.collexis.com
www.biomedexports.com
RISI รายงาน
บอสตัน: RISI ผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป่าไม้ชั้นนำของโลก คาดการณ์ว่า ชิ้นไม้สับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2550 จะขยายตัวขึ้นอีก แตะ 18.8 ล้านภายในปี 2553
www.risiinfo.com
www.risiinfo.com/pulpwood
กลยุทธของไมโครซอฟท์
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp.) ประกาศแผนปรับเปลี่ยนการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีและธุรกิจของบริษัทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์และไดรฟ์ รวมทั้งเพิ่มโอกาสและทางเลือกสำหรับผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ หุ้นส่วน ลูกค้า และคู่แข่ง
www.microsoft.com/presspass/presskits/interoperabilitydefault.mspx
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 242.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 2 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ แฟนนี่ แม เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวมทั้งสิ้น 95.80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 3 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
เวิลด์-เช็ค
ลอนดอน: เวิลด์-เช็ค (World-Check) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับดาต้าโนมิก (Datanomic) ผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพข้อมูล ได้เริ่มดำเนินโครงการตรวจสอบการลงทะเบียนของบริษัทต่างๆ ประธานและเลขาบริษัทของอังกฤษต่อฐานข้อมูลบุคคลและองค์กรที่มีความเสี่ยงสูงทั่วโลกของเวิลด์-เช็ค โดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ก็คือเพื่อระบุตัวเลขบุคคลและธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูงในอังกฤษ
www.world-check.com
www.datanomic.com
จอโทรทัศน์ดิจิตัล
นิวยอร์ก: มัลติวู (MultiVu) บริษัทประชาสัมพันธ์ด้านสื่อผสมและการกระจายเสียงของพีอาร์นิวสไวร์ ประกาศเปิดตัวการบริการจำหน่ายวีดีโอบนมือถือใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของมัลติวูสามารถเพิ่มคอนเทนท์วิดีโอไปยังโทรศัพท์มือถือ พีดีเอ และอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ
www.prnewswire.com/mnr/prnewswire/31781
เน็ตดรากอนได้รับรางวัล
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการณ์ด้านเกมชั้นนำในจีน มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับจาก Forbes ให้เป็นหนึ่งใน “Chinese Enterprises with the Best Potential in 2008” และติดอันดับ “Outstanding Employers of 2007” ของนิตยสาร Fortune
รางวัลด้านการจัดการ
ซิดนีย์: โครงการพิทักษ์ป่าในเขตพื้นที่ลุ่มน้ำของหมู่เกาะโซโลมอน และโครงการสร้างอ่างเก็บน้ำแถบลุ่มน้ำในประเทศจีนได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้านการจัดการพื้นที่ลุ่มน้ำอย่างยั่งยืนจาก งานประกาศรางวัล International ReSource Award ประจำปี 2551 ของสวิส รี (Swiss Re) บริษัทประกันภัยต่อชั้นนำระดับโลก โดยเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐจะถูกแบ่งให้ทั้งสองโครงการเท่าๆกัน
ลูวาทาประกาศ
ลอนดอน: ลูวาทา (Luvata) บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีโลหะของโลกได้ประกาศแผนการขยายตัวเชิงรุกด้านการผลิตสายโฟโตโวลตาอิคเซลล์ที่ใช้พลังงานแสดงอาทิตย์ เพื่อรองรับความต้องการด้านพลังงานแสงอาทิตย์จากทั่วโลกที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น
สถานที่ท่องเที่ยวในดูไบ
ดูไบ: ดูไบแลนด์ (Dubailand) ซึ่งเป็นสมาชิกของทัทเวียร์ (Tatweer) ประกาศว่าบริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัท ฮิต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (HIT Entertainment) เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ผลิตรายการบันเทิงสำหรับเด็กชั้นนำของโลกในอังกฤษเพื่อพัฒนารายการบันเทิงสำหรับครอบครัวหลากหลายรูปแบบใน Global Village ที่ดูไบแลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อน และแหล่งบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก
www.hitentertainment.com
ทอมสันตีพิมพ์รายงาน
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกตีพิมพ์รายงาน Patent Focus Report ประจำปี 2551
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
http://thomsonscientific.com/news/newsletter
ทอมสัน ไซเอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศเพิ่ม Derwent World Patents Index-R และวรรณกรรมแนววิทยาศาสตร์ที่สำคัญ รวมถึงเว็บไซต์ของ Science-R และ Inspec-R เข้าไว้ใน Thomson Innovation-SM ซึ่งเป็นโซลูชั่นวิเคราะห์วิจัยด้านทรัพย์สินทางปัญญารูปแบบใหม่ของบริษัท
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
http://thomsonscientific.com/news/newsletter
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ