อดัม สก๊อตต์ เซ็นสัญญาให้ปริซึ่ม เป็นตัวแทนดูแลด้านการตลาด

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 21, 2005 12:34 —Asianet Press Release

ลาส เวกัส, เนวาด้า, 21 ก.ย./พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเนท/อินโฟเควสท์
ปริซึ่ม (Prism) ได้นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก ร่วมเป็นหนึ่งในนักกีฬาชื่อดังที่ไว้วางใจให้บริษัทเป็นตัวแทน
ปริซึ่มประกาศถึงการทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับอดัม สก๊อตต์ นักกอล์ฟมืออันดับ 7 ของโลก และเจ้าของแชมป์ 10 รายการทั่วโลก ซึ่งรวมถึงรายการ 2004 เพลย์เยอร์ส แชมเปี้ยนชิป โดยปริซึ่มจะเป็นผู้จัดการด้านกีฬา ผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาทางธุรกิจให้แก่สก๊อตต์ ภายใต้ทิศทางการนำของนายเพอร์รี่ โรเจอร์ส ประธานบริษิทปริซึ่ม
"มีหลายอย่างที่ผมอยากทำให้สำเร็จในอาชีพของผม" สก๊อตต์กล่าว "ผมตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับเพอร์รี่และทีมงานของปริซึ่ม เพื่อช่วยให้ผมไปถึงเป้าหมายในกีฬาที่ผมรัก"
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปริซึ่ม สก๊อตต์จะร่วมเป็นสมาชิกของสุดยอดนักกีฬาระดับแนวหน้าซึ่งรวมถึง ยอดนักเทนนิสอย่างอังเดร อากัสซี่และสเตฟี่ กร๊าฟ, ชาคิล โอนีล ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล และเฮลิโอ คาสโทรเนเวส แชมป์รายการอินเดียนาโพลิส 500 สองสมัย
"เราได้รับสิทธิพิเศษที่ได้อดัมมาเข้าร่วมทีมปริซึ่ม" โรเจอร์สกล่าว "อดัมเป็นนักกีฬาที่เก่ง ผู้สร้างตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในนักกอล์ฟที่มีความสามารถที่สุดในปัจจุบัน ที่ปริซึ่มนี้ เราทำงานกับลูกค้าด้วยความมุ่งมั่น โดยที่ลูกค้าของเรานั้นไม่ใช่แค่เป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นบุคคลสำคัญด้วย และอดัมก็เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติทั้งสองประเภทนั้น"
สก๊อตต์เป็นนักกอล์ฟมือวางอันดับ 1 ของออสเตรเลีย และมืออันดับ 7 ของโลก ตั้งแต่เริ่มเล่นกอล์ฟอาชีพในปี 2543 สก๊อตต์วัย 25 ปี ก็สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันรายการต่างๆ ใน 5 ทวีปได้แล้ว 10 รายการ ซึ่งรวมถึง รายการจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค, นิสสัน โอเพ่น และสิงคโปร์ โอเพ่นในปี 2548
สก๊อตต์จะเป็นตัวแทนทีมชาติในการแข่งขันเพรสซิเดนท์ คัพอันทรงเกียรติ ซึ่งแข่งขันกันที่ เลค มานาสซัส รัฐเวอร์จิเนียในสัปดาห์นี้
เกี่ยวกับปริซึ่ม
ปริซึ่ม หรือ Premier Integrated Sports Management (PRISM) ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 เพื่อเป็นตัวแทนที่มีความเชี่ยวชาญและจัดการเรื่องความต้องการในการพัฒนาทางธุรกิจของนักกีฬาผู้มีชื่อเสียง บุคคลในวงการบันเทิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจ ปริซึ่มซึ่งก่อตั้งโดยหุ้นส่วนหลายคน ที่มีประสบการณ์มาเป็นเวลาหลายปีในการเป็นตัวแทนให้กับนักกีฬาเทนนิสชื่อดังอย่างอังเดร อากัสซี่นั้น มีความโดดเด่นในด้านการจัดการด้านกีฬา การพัฒนาความเป็นหุ้นส่วน และยุทธศาสตร์การลงทุนทางการเงินระยะยาวสำหรับลูกค้า ปริซึ่มได้เจรจาต่อรองและบริหารเงินจำนวนมากกว่า 350 ล้านดอลลาร์ ในเรื่องค่าตอบแทนของนักกีฬา การรับรอง และการพัฒนาทางธุรกิจ ทั่วสหรัฐฯ ยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย
ที่มา: ปริซึ่ม
ติดต่อ: จูลี่ สไตรป์ บริษัท ปริซึ่ม
+1-702-949-5155
jstipe@prismworldwide.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ