สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday February 25, 2008 16:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อุปกรณ์ Switch2Citect
ซิดนีย์: การเปิดตัว Switch2Citect v1.2 ได้ช่วยปรับโฉมการทำงานของระบบ SCADA โดยอัตโนมัติได้เกือบ 75% ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์ CitectSCADA ทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและมีความน่าเชื่อถือ
www.citect.com
เว็บไซต์ TT4YOU ทำลายกำแพงภาษา
โซล: สังคมทุกวันนี้คือสังคมโลก หัวใจสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีข่าวสารคือการทำลายกำแพงที่กั้นขวางประเทศต่างๆ ซึ่งเรามักเจอกับภาษาต่างประเทศผ่านทางสื่อภาพยนตร์ ข้อมูลเอกสาร และอินเตอร์เน็ท และล่าสุดเว็บไซต์ http://tt4you.com ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้คนเนื่องจากช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ภาษาต่างประเทศในชีวิตประจำวันได้
http://tt4you.com
เอชเอสเอชดำเนินงาน
ฮัมเบิร์ก: เอชเอสเอช นอร์ดแบงก์ (HSH Nordbank) ประกาศว่า บริษัทตัดสินใจที่จะเริ่มดำเนินการตามกฎหมายกับบริษัทยูบีเอส (UBS) เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากการลงทุนในตราสารหนี้ที่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน(CDO) ในตลาดปล่อยกู้จำนองของสหรัฐ ซึ่งบริษัทยูบีเอสเป็นผู้วางโครงสร้างและดำเนินการจำหน่ายตราสารดังกล่าว
http://www.hsh-nordbank.com
อีควิเลนด์ขยายตัว
นิวยอร์ก: บริษัท อีควิเลนด์ (EquiLend) ประกาศว่า Trade2O บริการการซื้อขายรูปแบบใหม่ล่าสุดของบริษัทกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในตลาดสหรัฐและญี่ปุ่น
http://www.equilend.com
เกมช่วยชีวิต
เอเธนส์: หากคุณสามารถหยุดการไล่ล่า ช่วยเหลือสัตว์ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ หรือช่วยแก้ไขปัญหาโลกร้อนด้วยการเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมออนไลน์ คุณจะสนใจไหม? คุณสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้ โดยเกมดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้
http://www.glupod.com
http://youtube.com/glupod
เฟิร์สทซื้อกิจการ
กรีนวิช: ซีเอชซี เฮลิคอปเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (CHC Helicopter Corporation) ผู้ให้บริการเฮลิคอปเตอร์ให้กับอุตสาหกรรมก๊าซและน้ำมันนอกชายฝั่งรายใหญ่ที่สุดของโลก และเฟิร์สท รีเสิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น (First Reserve Corporation) บริษัทเอกชนซึ่งเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมพลังงานชั้นนำ ประกาศว่า เฟิร์สท รีเสิร์ฟ ได้บรรลุข้อตกลงครอบครองกิจการของซีเอชซี
http://www.chc.ca/investor_materialrequest.php
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 3 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 3 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การเปิดตัวภาพยนตร์บนมือถือ
โตเกียว: เออิทาโรซอฟท์ อิงค์ (EitaroSoft, Inc.) และโซนี่ พิกเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (เจแปน) อิงค์ (Sony Pictures Entertainment (Japan) Inc.) เข้าสู่โลกไซเบอร์ ด้วยการผลิตฉากและบทที่มีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์เรื่อง “Vantage Point” เป็นภาพ 3 มิติบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ “Lamity” ก่อนการออกฉายเป็นครั้งแรก
http://www.eitarosoft.co.jp/jp/
http://sonypictures.jp/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ