สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 26, 2008 16:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แพคเน็ทขยายการลงทุน
ฮ่องกง: แพคเน็ท (Pacnet) ประกาศถึงการลงทุนครั้งใหม่ในการขยายเครือข่ายเคเบิ้ลใต้น้ำ ด้วยการเปิดตัวระบบ EAC Pacific ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานของเคเบิล Trans-Pacific
http://www.pacnet.com
ฟอนเทอร์ร่าว่าจ้าง
เวลลิงตัน: ฟิวเจอร์สเต็ป (Futurestep) บริษัทจัดจ้างบุคคลภายนอกในเครือของคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล(Korn/Ferry International) ประกาศว่าบริษัทได้รับการว่าจ้างจากฟอนเทอร์ร่า (Fonterra) ผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ที่สุดในโลกและมีพนักงานมากที่สุดในนิวซีแลนด์ ให้เป็นผู้ให้บริการ RPO สำหรับการดำเนินงานในภูมิภาคออสเตรเลเซียน
http://www.futurestep.com
http://www.kornferry.com
มหาวิทยาลัยเลือกใช้
แอตแลนต้า: แลนโคป อิงค์ (Lancope, Inc) ผู้ให้บริการระบบ StealthWatch ซึ่งเป็นโซลูชั่นด้านการตอบรับและวิเคราะห์ลักษณะเครือข่ายที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดประกาศว่า มหาวิทยาลัยอเดอเลดกำลังใช้งานระบบ StealthWatch เพื่อให้สามารถเห็นเส้นทางเครือข่ายเพื่อระบุสิ่งผิดปกติเช่นความหนาแน่นและความแออัดของสิ่งที่อยู่บนพื้นที่เดียวกันได้ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์
โออาร์ซีเปิดสำนักงาน
นิวยอร์ก: โออาร์ซี เวิลด์ไวด์ (ORC Worldwide) บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์กได้เปิดสำนักงานบริการลูกค้าแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลาง เพื่อที่จะก้าวไปพร้อมกับภาคธุรกิจที่ขยายตัวเฟื่องฟูในภูมิภาคดังกล่าว
http://www.orcworldwide.com
VALE สรุปการเจรจา
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: VALE) ผู้ผลิตสินแร่เหล็กรายใหญ่ที่สุดในโลกสรุปการเจรจาเรื่องราคาสินแร่เหล็กประจำปี 2551 กับไชน่า สตีล คอร์เปอร์เรชั่น (China Steel Corporation) ผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดของไต้หวัน
http://www.vale.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 6 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เดย์ ลูอิสสวมชุดสูทของพอล สมิธ
ลอนดอน: แดเนียล เดย์ ลูอิส สวมชุดสูทซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยเซอร์ พอล สมิธ ขึ้นรับรางวัลออสการ์สาขาดารานำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “There Will Be Blood”
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ประกาศว่าบริษัทกำลังเปิดตัวเครื่องรับซึ่งมีฟีเจอร์การป้องกันระบบขัดข้องที่สามารถติดตั้งโปรแกรมได้เป็นเครื่องแรกของโลก
http://www.micrel.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ในตระกูล MIC22400 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมระบบการทำงาน A4 ภายในเวลาเดียวกันแบบครบวงจรที่ใช้กับ supply rail เวอร์ชั่น 3.3V และ 5V
http://www.micrel.com
เปิดเผยรายได้
พรินซ์ตัน: เดอะ เคลซีย์ กรุ๊ป (The Kelsey Group) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูลและกลยุทธ์ ทั้งแบบ directional และ interactive เปิดเผยว่า ตลาดโฆษณาทั่วโลกขยายตัวเพียง 6.00 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2550
http://www.kelseygroup.com
เน็ตดรากอนซื้อ
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการด้านเกมชั้นนำในจีน ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อหุ้นคืนจำนวน 15,975,000 หุ้น ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 2550 ถึงวันที่ 19 ก.พ.2551
อดีตพนักงานสารภาพผิด
ลอสแอนเจลิส: นายออร์แลนโด้ ปิโปโล อดีตพนักงานของบริษัทคอนเทสซา พรีเมียม ฟู้ด อิงค์ (Contessa Premium Foods, Inc.) ได้ออกมายอมรับผิดและถูกศาลพิพากษาลงโทษในข้อหาล้วงข้อมูลลับและลิขสิทธิ์อื่นๆ ผ่านการเข้าเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของบริษัทโดยผิดกฎหมาย
http://www.contessa.com
ผลการศึกษาของอินเท็คริน
ลอส อัลทอส: อินเท็คริน เธอราพูติคส์ อิงค์ (InteKrin Therapeutics, Inc.) บริษัทเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ซึ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาและจำหน่ายยาสำหรับรักษาโรคเบาหวาน โรคอ้วน และโรคเกี่ยวกับระบบเผาผลาญอาหาร ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มการศึกษาเฟส 2b ในผู้ป่วยโรคเบาหวานด้วยการใช้ยาตัวใหม่ของบริษัท INT131 ซึ่งเป็นยาชนิด non-TZD SPPARM
http://www.InteKrin.com
โพสต์เลือก
ลาครอสเซ่: แอดแดรสวิชั่น อิงค์ (AddressVision Inc.: AVI) บริษัทในเครือของบูลกรุ๊ป และเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการส่งไปรษณีย์อัตโนมัติชั้นนำ ประกาศว่า ออสเตรเลีย โพสต์ (Australia Post) ได้เลือก AVI เพื่อปรับปรุงระบบบันทึกที่อยู่และความสามารถในการส่งไปรษณีย์อัตโนมัติ
http://www.bull.com
ดอทเอเชียประกาศ
ฮ่องกง: ดอทเอเชีย ออร์กาไนเซชั่น (DotAsia Organization) ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัว “.Asia” Landrush
http://www.registry.asia
ซินิโอ ประกาศ
ซานฟรานซิสโก: ซินิโอ (Zinio) ผู้ผลิตสื่อออนไลน์ ผู้จำหน่ายและให้บริการค้าปลีก ประกาศเปิดตัว โกลบัล นิวส์สแตนด์ ออนไลน์ และการขยายหุ้นส่วนไปยังยุโรปและละติน อเมริกา กับไอเอสพี และ แอ็คเซโซ กรุ๊ป (Acceso Group) บริษัทในเครือของฮาวาส มีเดีย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทการสื่อสารและโฆษณารายใหญ่ที่สุดของโลก
http://www.zinio.com
โตชิบาร่วมลงทุน
โตเกียว: บริษัทอัลดิจ อิงค์ (Uldage Inc) บริษัทที่ให้การรับรองการออกสิทธิบัตร ประกาศว่า โตชิบา คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Corporation) และฮิตาชิ ลิมิเต็ด (Hitachi, Ltd.) ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นของอัลดิจ
http://www.uldage.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ