สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 27, 2008 15:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นิโดทดสอบบ่อน้ำมัน
เพิร์ธ: นิโด ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด (Nido Petroleum Ltd.) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทประสบความสำเร็จในการทดสอบบ่อน้ำมันกาล็อก3 (Galoc 3) โดยสามารถสูบน้ำมันขึ้นสู่พื้นผิวได้ในปริมาณสูงสุด 5,397 บาร์เรลต่อวัน ระหว่างการทดสอบการลื่นไหลของน้ำมันเมื่อวันที่ 20 และ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551
www.nido.com.au
บริษัทแต่งตั้ง
ซิดนีย์: เอดการ์, ดันน์ แอนด์ คอมพานี (Edgar, Dunn & Company : EDC) บริษัทที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและให้บริการด้านการเงินอิสระชั้นนำระดับโลกประกาศว่า เดวิด ดี ได้รับการเลื่อนขั้นให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้บริการลูกค้าของ EDC ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากสำนักงานในนครซิดนีย์
http://www.edgardunn.com
ปาร์ตี้เหล่านักแสดง
ลอสแองเจลิส: ค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภายหลังงานประกาศผลรางวัลออสการ์ เหล่านักแสดงฮอลลีวูดที่มีชื่อเสียงกว่า 400 ชีวิตต่างเข้าร่วมเฉลิมฉลองในงาน Prince's private Post-Oscar Event ที่จัดขึ้น ณ "The 77" ในเบเวอรี่ ฮิลล์
http://www.citizensofhumanity.com
http://www.wireimage.com
ไมเครลแสดงสินค้า
เฉินตู: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ประกาศว่าบริษัทจะจัดแสดงโซลูชั่นไอซีอนาล็อคที่ล้ำสมัยมากที่สุดและใหม่ที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรมที่งาน 13th Annual International IC-China Conference & Exhibition
http://www.micrel.com
มหาวิทยาลัยเลือกใช้
ซิดนีย์: มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ซิดนีย์ ได้เลือกเวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ให้เป็นผู้ช่วยดูแลเครือข่ายด้านระบบรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอก
http://www.verizon.com
http://www.verizonbusiness.com
อินเท็กซิสเปิดตัว
ตูลูส: อินเท็กซิส โฟโตนิกส์ เอสเอ (IntexyS Photonics SA) เปิดตัวสินค้าในตระกูล Optical Engines สำหรับแอพพลิเคชั่นด้านออพติคอลแบบคู่ขนานและแอพลิเคชั่นที่ใช้กับ Optical Active Cable ในตลาดเกิดใหม่
http://www.intexysphotonics.com
การพัฒนาบทบาท
ซิดนีย์: สมาคมผู้เชี่ยวชาญการต่อต้านการฟอกเงิน (ACAMS) ประกาศถึงการพัฒนาบทบาทของสมาคม ACAMS ในภูมิภาคออสเตรเลเซี่ยน
www.acams.org
ระบบดักจับก๊าซคาร์บอน
ซิดนีย์: Purenergy CO2 Capture System ซึ่งเป็นระบบการดักจับก๊าซคาร์บอนที่ทันสมัยที่สุดในโลกได้ถูกนำไปจัดแสดงที่งาน Australian Canadian Premier's Conference ที่จัดขึ้นที่เมืองอเดอเลด ในประเทศออสเตรเลียไปเมื่อเร็วๆนี้
www.eestechinc.com
อนาดิจิกส์เปิดตัวสินค้า
วอร์เรน: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐานและการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเครื่องขยายเสียงรุ่นใหม่ ACA2604 RF ที่ให้บริการจากชุมสายไปยังผู้ใช้บริการประเภทบ้านพักอาศัย (FTTH)
http://www.anadigics.com
ไมโคร ประกาศ
ออสติน: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิต Cortex-M3 ที่อาศัยการทำงานของไมโครคอนโทรลเลอร์และ ARM ในตระกูลสเตลลาร์ริส (Stellaris) ที่ได้รับรางวัล ประกาศเปิดตัวโมดูลสื่อสารและ Reference Design Kit สำหรับ Ethernet-enabled display applications และ serial-to-Ethernet communications applications
http://www.LuminaryMicro.com
เอชเอสเอชดำเนินงาน
ฮัมเบิร์ก: เอชเอสเอช นอร์ดแบงก์ (HSH Nordbank) ประกาศว่า บริษัทตัดสินใจที่จะเริ่มดำเนินการตามกฎหมายกับบริษัทยูบีเอส (UBS) เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากการลงทุนในตราสารหนี้ที่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน (CDO) ในตลาดปล่อยกู้จำนองของสหรัฐ ซึ่งบริษัทยูบีเอสเป็นผู้วางโครงสร้างและดำเนินการจำหน่ายตราสารดังกล่าว
http://www.hsh-nordbank.com
งานแสดงสินค้า
เบนโต้ กอนคาล์ฟส: งานแสดงสินค้า MOVELSUL BRASIL 2008 ซึ่งจะจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ระดับคุณภาพของบราซิลจากผู้เข้าแสดงสินค้ากว่า 415 ราย และเป็นงานแสดงเฟอร์นิเจอร์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในละติน อเมริกา จะจัดขึ้นในวันที่ 24-28 มี.ค. ในเมืองเบนโต้ กอนคาล์ฟส ทางตอนใต้ของบราซิล
http://www.movelsul.com.br
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 245 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 7 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวมทั้งสิ้น 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 7 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวมทั้งสิ้น 5.098 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 7 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอ็ทเมลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัวสินค้าตระกูล AVR XMEGA ซึ่งเป็นสินค้าเพิ่มเติมที่สำคัญของไมโครคอนโทรลเลอร์ AVR ที่ประสบความสำเร็จ
http://www.atmel.com
แอ็ทเมลเปิดตัว
รูสเส็ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัว AT91SAM7L ซีรี่ย์ใหม่ของไมโครคอนโทรลเลอร์บนพื้นฐานของ ARM7TDMI ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน ที่มีตัวควบคุมพลังงานแฝงและตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าเพื่อประหยัดพลังงานในโหมดปกติและโหมดสแตนบาย
http://www.atmel.com
แคนเบ็ทนำเสนอ
เมลเบิร์น: ในเดือนมี.ค.นี้ แคนเบ็ท (Canbet) บริษัทเกมและพนันชั้นนำของโลก จะมอบโชคให้กับบรรดานักพนันให้มีโอกาสคว้าเงินรางวัล 20,000 ปอนด์จาก Betting Bank เพื่อพนันในวัน Grand National Day ในการเพิ่มโปรโมชั่นใหม่ของ Big Bet Blast
http://www.canbet.com
ไบโอโนมิกส์ ประกาศ
บริษัทไบโอโนมิกส์ จำกัด (Bionomics Limited) ประกาศเริ่มการรักษาผู้ป่วยคนแรกในเฟสที่ 1 ด้วยยา BNC105 ซึ่งเป็นยาต้านโรคมะเร็ง
http://www.bionomic.com.au

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ