เอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี แต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่ประจำเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 28, 2008 10:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย--28 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เฟิร์สคอลล์/ อินโฟเควสท์
เอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี (Edgar, Dunn & Company - EDC) ที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและผู้ให้บริการทางการเงินอิสระชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่า เดวิด ดี ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการ โดยจะดูแลลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ EDC จากสำนักงานในซิดนีย์
มร. ดี เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจลูกค้าบุคคลและการชำระเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดที่อาศัยข้อมูลและการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรซึ่งส่งเสริมการดำเนินการทางธุรกิจและข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค เขาเป็นหัวหอกในการนำวิธีการวิเคราะห์แบบ สไลซ์ แอนด์ ไดซ์ (Slice & Dice) ของ EDC มาช่วยให้ลูกค้ารับรู้ถึงประโยชน์จากข้อมูลการดำเนินงานและการทำธุรกรรม และแปลงข้อมูลเหล่านี้ให้เป็นข้อมูลที่ใช้ได้จริง
"เดวิดมีผลงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งในการสร้างกลยุทธ์การตลาดด้านการชำระเงินและโปรแกรมการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ประสบความสำเร็จ" เดวิด เอ. โพ ซีอีโอของเอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี กล่าว "การสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการตลาดและการวิเคราะห์ข้อมูลของเขา ช่วยเสริมความมุ่งมั่นของ EDC ในการให้คำปรึกษากับลูกค้าอย่างเต็มความสามารถและไร้ขอบเขต โดยให้กลยุทธ์ที่ปฏิบัติได้และผลลัพธ์ที่วัดได้"
มร. ดี มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการให้คำปรึกษาและการจัดการในอุตสาหกรรมการเงิน การผลิต และการสื่อสาร ทั้งในยุโรป เอเชีย และออสเตรเลเซีย ก่อนมาร่วมงานกับ EDC ในปี 2006 มร. ดี เคยเป็นหุ้นส่วนของ ดิ อินนิชิเอทีฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์การทำธุรกิจ และเป็นหัวหน้าฝึกอบรมด้านการให้คำปรึกษาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ ดับเบิลยูพีพี กรุ๊ป ซึ่งเป็นองค์กรบริการทางการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก มร. ดี มีประสบการณ์กับลูกค้าใน 11 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย โดยมีความสัมพันธ์กับสถาบันการเงินใหญ่ๆ มากกว่า 20 แห่ง รวมทั้งอุตสาหกรรมและองค์กรการสื่อสารโทรคมนาคมที่หลากหลาย
เดวิด ดี ได้รับปริญญา MA จากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด และ MBA จากลอนดอน บิสิเนส สคูล
เกี่ยวกับ เอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี
เอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี (EDC) เป็นที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและผู้ให้บริการทางการเงินอิสระชั้นนำของโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1978 และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมการชำระเงิน โดยให้บริการคำปรึกษาด้านกลยุทธ์อย่างเต็มรูปแบบ ตลอดจนความเชี่ยวชาญและข้อมูลการตลาดของอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างลึกซึ้ง และการให้ข้อมูลอ้างอิงแก่ผู้บริโภค ความสามารถในระดับสากลของบริษัทรวมถึง ด้านกลยุทธ์ การบริหารความเสี่ยง การตลาด การปรับปรุงความสามารถในการทำกำไร การดำเนินการ และผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ สำนักงานของ EDC ตั้งอยู่ที่ แอตแลนต้า แฟรงก์เฟิร์ต ลอนดอน ซานฟรานซิสโก สิงคโปร์ และซิดนีย์ และให้บริการลูกค้ามากกว่า 30 ประเทศใน 6 ทวีป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก http://www.edgardunn.com
แหล่งข่าว เอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี
ติดต่อ: แลนซ์ บล็อกลีย์ จากสำนักงานซิดนีย์ ของเอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี
โทร +61-2-9279-2442
หรือ
ไดแอน ดักลาส จาก ดักลาส คอมมิวนิเคชั่นส์ ตัวแทนเอ็ดการ์ ดันน์ แอนด์ คอมพานี
โทร +1-415-584-4906
อีเมล์ dianne@douglaspr.com
เว็บไซต์: http://www.edgardunn.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ