“มัลติวิว” นำเสนอบริการส่งภาพวิดีโอผ่านจอภาพดิจิตอลขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 27, 2008 09:35 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--27 ก.พ.--พีอาร์ นิวสไวร์/อินโฟเควสท์
ภาพวิดีโอที่เผยแพร่บน Reuters Sign ในย่านไทมส์ สแควร์ จะปรากฏสู่สายตาผู้ชมหลายล้านคนในแต่ละวัน
มัลติวิว(MultiVu) บริษัทประชาสัมพันธ์ผู้ผลิตและเผยแพร่สื่อมัลติมีเดียในเครือพีอาร์ นิวส์ไวร์ ขอมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการส่งภาพวิดีโอผ่าน Reuters Sign ซึ่งเป็นบิลบอร์ดระบบดิจิตอลขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 23 ชั้น ในย่านไทมส์ สแควร์ของนิวยอร์ก เพื่อให้การประชาสัมพันธ์ของลูกค้าสามารถเข้าถึงผู้ชมหลายล้านคนในแต่ละวัน
สามารถชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.prnewswire.com/mnr/prnewswire/31780/
การเผยแพร่ภาพวิดีโอของลูกค้าบน Reuters Sign ภายใต้การดูแลของมัลติวิว ถือเป็นการสานต่อความเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2550 ระหว่างพีอาร์ นิวส์ไวร์และไทมส์ สแควร์ ซึ่งเป็นส่วนงานหนึ่งของรอยเตอร์และเป็นผู้จัดการ Reuters Sign โดยข้อตกลงเบื้องต้นที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกนั้น ระบุให้มัลติวิวส่งภาพวิดีโอของลูกค้าพีอาร์ นิวส์ไวร์ขึ้นฉายบนป้ายบิลบอร์ดขนาด 7,400 ตารางฟุต ซึ่งภาพดังกล่าวจะไปปรากฏสู่สายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมาในย่านไทม์ส สแควร์ราว 1.5 ล้านคนต่อวัน
“ในยุคนี้ การสื่อสารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด คือ การสื่อสารที่นำเอาเทคโนโลยีรูปแบบใหม่มาใช้เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงองค์กรกับลูกค้าได้โดยตรง” เดฟ อาร์มอน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของพีอาร์ นิวส์ไวร์กล่าว “พีอาร์ นิวส์ไวร์ มีหน้าที่ในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆและสร้างสรรค์สื่อรูปแบบใหม่มานำเสนอให้กับลูกค้าเพื่อส่งข้อความที่ต้องการจะสื่อออกไป ทั้งนี้ บล็อกและเครือข่ายทางสังคมต่างๆที่ใช้ภาพวิดีโอดึงดูดความสนใจได้กลายเป็นจุดขายในการเผยแพร่ข่าวสาร และบริการที่ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายของเรา ขณะนี้เรากำลังนำเสนอทางเลือกใหม่สุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้า นักลงทุน หรือผู้ที่สนใจได้โดยตรง ผ่านบริการส่งภาพวิดีโอในไทม์ส สแควร์”
“ภาพวิดีโอที่เผยแพร่ผ่านสื่อรูปแบบใหม่นี้ต้องมีเรื่องราวที่สั้นกระชับ สามารถดึงดูดและสะกดสายตาผู้คนที่ผ่านไปมาในย่านนี้ได้ และแน่นอนว่าภาพวิดีโอดังกล่าวจะต้องบอกเล่าเรื่องราวหรือถ่ายทอดเนื้อหาได้ด้วยภาพล้วนๆ” เบฟ เยฮูดา รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของมัลติวิวกล่าว “เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตของมัลติวิวซึ่งเป็นทีมงานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อให้คำแนะนำด้านการปรับแต่งเนื้อหาที่มีอยู่เดิม หรือแม้แต่การผลิตภาพวิดีโอขึ้นมาใหม่ รวมถึงปรับแต่งภาพวิดีโอที่มีจุดบกพร่องให้สมบูรณ์แบบ”
ด้วยการใช้บริการของมัลติวิว องค์กรต่างๆสามารถสร้างสรรค์วิดีโอได้ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อที่จะนำเสนอวิดีโอบนหน้าจอบิลบอร์ดของรอยเตอร์ ซึ่งภาพวิดีโอจะประกอบด้วยหัวเรื่องที่มีความยาวถึง 100 ตัวอักษร และโลโก้ของบริษัท
ผลการศึกษาของอีมาร์เก็ตเตอร์ (eMarketer) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ ระบุว่าในปี 2550 บริษัทต่างๆได้ใช้จ่ายเงินไปกับการโฆษณาแบบวิดีโอ ออนไลน์ คิดเป็นมูลค่า 775 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะใช้จ่ายถึง 4.3 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2554 มัลติวิวจึงคาดว่า จะสามารถดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ได้ อาทิ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทุ่มกับการโฆษณาวิดีโอแบบออนไลน์ ผ่านช่องทางการนำเสนอแบบใหม่นี้ เยฮูดาระบุ
ยูนิเวอร์แซล มิวสิค เอ็นเตอร์ไพรส์ (ยูเอ็มอี) ได้ใช้บริการไทม์ส สแควร์ วิดีโอ เซอร์วิสของมัลติวิว ในการโปรโมทซีดีที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2551
เยฮูดา กล่าวว่า นอกเหนือไปจากยูเอ็มอีแล้ว ผู้ใช้บริการไทม์ส สแควร์ เซอร์วิส รายแรกๆ ยังได้แก่ แบรนด์สินค้าคอนซูเมอร์ชั้นนำอย่างเป๊ปซี่โค, สมาร์ท บาลานซ์ และเนแมน มาร์คัส ซึ่งเดิมที่ลูกค้าเหล่านี้ลงทุนด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ผ่านทางสื่อโทรทัศน์ ออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งเป็นรูปแบบการโฆษณาแบบเก่า ไทม์ส สแควร์ วิดีโอ จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้บริษัทเหล่านี้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างคุ้มทุนและมีความหมาย
เกี่ยวกับ พีอาร์ นิวส์ไวร์
พีอาร์ นิวส์ไวร์ แอสโซซิเอชั่น แอลแอลซี (http://www.prnewswire.com) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่สื่อและข่าวสารต่างๆ ในนามขององค์กร รัฐบาล สมาคม องค์กรไม่หวังผลกำไร และลูกค้าอื่นๆทั่วโลก บริการเนื้อหาอันทันสมัยและครอบคลุมของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ชุมชนการลงทุน เจ้าหน้าที่รัฐบาล และสาธารณะชนทั่วไป
พีอาร์ นิวส์ไวร์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2497 บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 14 ประเทศซึ่งจะทำหน้าที่ส่งข่าวมากกว่า 40 ภาษาไปยัง 135 ประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสารอันทันสมัย เนื้อหาข่าวของพีอาร์ นิวส์ไวร์ จึงเป็นแหล่งข่าวสำคัญสำหรับผู้สื่อข่าว นักลงทุน รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ให้ความสนใจในการรับข่าวสารอันรวดเร็วฉับไว โดยบริการเด่นของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ประกอบด้วย ProfNet(SM), eWatch?, MEDIAtlas?, Search Engine Optimization, MediaRoom, MediaSense?, MultiVu? นอกจากนั้นยังมี U.S. Newswire ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายข้อมูลข่าวสารที่ดีที่สุดในวงการ, Vintage Filing ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (EDGAR) ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด รวมถึง Hispanic PR Wire, LatinClips และ Hispanic Digital Network ซึ่งเป็นบริการด้านการสื่อสารสำหรับชาวฮิสแปนิก (ชาวลาตินอเมริกาที่พูดภาษาสเปน) ที่ทันสมัยที่สุด ทั้งนี้ พีอาร์ นิวส์ไวร์ เป็นบริษัทในเครือ ยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย พีแอลซี จากลอนดอน
สำหรับสื่อ กรุณาติดต่อ:
ราเชล เมอรานัส รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ จากพีอาร์ นิวส์ไวร์
โทร: +1.201.360.6776
อีเมล์: rachel.meranus@prnewswire.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ