มัลติวิว ในเครือพีอาร์ นิวส์ไวร์ เปิดตัวบริการเผยแพร่วิดีโอคอนเทนท์บนมือถือ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 27, 2008 09:42 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--27 ก.พ.--พีอาร์ นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์
บริการดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าของมัลติวิวสามารถเผยแพร่ข่าวสารและข้อมูลแบบเรียลไทม์ไปยังผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก
มัลติวิว (MultiVu?) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือพีอาร์ นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ประกาศเปิดตัวบริการเผยแพร่วิดีโอบนโทรศัพท์มือถือ โดยบริการดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าของมัลติวิวสามารถขยายขอบข่ายการเผยแพร่วิดีโอคอนเทนท์ไปยังโทรศัพท์มือถือ พีดีเอ และอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ได้อย่างครอบคลุมกว้างขวาง โดยการประกาศเปิดตัวในครั้งนี้มีขึ้นที่การประชุมจีเอสเอ็มเอ โมบาย เวิลด์ คอนเฟอเรนซ์ (GSMA Mobile World Conference) ณ กรุงบาเซโลน่า ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551
สามารถชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.prnewswire.com/mnr/prnewswire/31781/
มัลติวิว ได้พัฒนาบริการวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือร่วมกับบริษัท ยูเทิร์น มีเดีย กรุ๊ป (U-Turn Media Group) ด้วยการใช้แพลตฟอร์ม VIZGO? ของยูเทิร์นในการเผยแพร่วิดีโอคอนเทนท์ของมัลติวิวไปยังโทรศัพท์มือถือรุ่นที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยไม่จำกัดว่าผู้ใช้โทรศัพท์จะใช้บริการของเครือข่ายใด ทั้งนี้ บริการวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือจะเป็นส่วนหนึ่งของบริการเผยแพร่ข่าวแบบมาตรฐานผ่านพีอาร์ นิวส์ไวร์ของมัลติวิว
นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการเผยแพร่ข้อความภาพและเสียงไปยังลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทั่วถึงทุกที่ทุกเวลา มัลติวิวจึงเพิ่มบริการแลกเปลี่ยนไฟล์วิดีโอผ่านทางเว็บไซต์ (http://www.prnewswire.com/mnr/multivu/28824/) รวมถึงบริการเผยแพร่วิดีโอผ่านรอยเตอร์ ดิจิตอล บิลบอร์ด ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางไทม์ส สแควร์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย
“การสื่อสารยุคใหม่ อย่างเครือข่ายสังคมออนไลน์ การแลกเปลี่ยนไฟล์วิดีโอ รวมถึง Web 2.0 ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ทำให้เราต้องจำกัดนิยามการสื่อสารระหว่างบริษัทกับลูกค้าขึ้นใหม่” เบฟ เยฮูดา รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัทมัลติวิวในเครือพีอาร์ นิวส์ไวร์ กล่าว “ในปัจจุบัน ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอในการเข้าถึงและแลกเปลี่ยนข้อมูลมีมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงร่วมมือกับยูเทิร์นในการนำเสนอบริการวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือเพื่อสร้างโลกแห่งการสื่อสารไร้พรมแดน ลูกค้าของเราสามารถเผยแพร่วิดีโอคอนเทนท์แบบเรียลไทม์ไปยังผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างครอบคลุมทั่วโลกโดยไม่มีข้อจำกัดด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ”
ผู้ที่สนใจรับบริการวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือสามารถลงทะเบียนได้ที่ MultiVu Mobile Video Portal (http://z3.uturn.tv/forms/multivu/index.php) เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้จะได้รับข้อความสำหรับดาวน์โหลดโปรแกรมการใช้งานลงบนโทรศัพท์มือถือ และเมื่อดาวน์โหลดโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้ก็สามารถเลือกวิดีโอที่ต้องการได้ตามหัวข้อต่างๆ หลังจากนั้นเมื่อมีวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับที่ผู้ใช้เคยเลือกไว้ ผู้ใช้จะได้รับข้อความเตือนให้เข้าไปชมวิดีโอนั้นๆ
“มัลติวิว และ พีอาร์ นิวส์ไวร์ เป็นพันธมิตรที่ดีเยี่ยมของยูเทิร์น เพราะทั้งสองบริษัทเล็งเห็นว่าต้องมีวิธีการใหม่ๆ เข้ามาแทนที่วิธีการสื่อสารแบบเดิมๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย” จิม วอลซ์ ประธานบริษัทยูเทิร์น มีเดีย กรุ๊ป ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าว “เนื่องจากเล็งเห็นว่าในปัจจุบัน วิดีโอบนมือถือได้รับความนิยมสูงกว่าบล็อกหรือแม้แต่ชุมชนออนไลน์ บริษัทจึงต้องการให้บริการวิดีโอบนมือถือซึ่งสามารถใช้บริการได้เกือบตลอดเวลาอีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความเพลิดเพลินสนุกสนาน”
เกี่ยวกับ มัลติวิว
มัลติวิว เป็นบริษัทในเครือพีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งทำหน้าที่ผลิตและเผยแพร่สื่อมัลติมีเดียให้กับองค์กรและสถาบันทั่วโลกที่ต้องการเผยแพร่เนื้อหาภาพและเสียงไปยังสื่อต่างๆ ชุมชนการเงิน สาธารณะชนทั่วไป และเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม
ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและการกระจายสื่ออย่างครอบคลุม องค์กรต่างๆ ที่ใช้บริการของมัลติวิวจึงมีโอกาสมากขึ้นในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ โดยเนื้อหาทั้งในรูปแบบของเทปเสียงและไฟล์ดิจิตอลจะได้รับการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ เครือข่ายการเงิน ระบบอินเทอร์เน็ตภายในองค์กร เว็บไซต์ และอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ
เกี่ยวกับ พีอาร์ นิวส์ไวร์
พีอาร์ นิวส์ไวร์ แอสโซซิเอชั่น แอลแอลซี (http://www.prnewswire.com) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่สื่อและข่าวสารต่างๆ ในนามขององค์กร รัฐบาล สมาคม องค์กรไม่หวังผลกำไร และลูกค้าอื่นๆทั่วโลก บริการเนื้อหาอันทันสมัยและครอบคลุมของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ชุมชนการลงทุน เจ้าหน้าที่รัฐบาล และสาธารณะชนทั่วไป
พีอาร์ นิวส์ไวร์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2497 บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 14 ประเทศซึ่งจะทำหน้าที่ส่งข่าวมากกว่า 40 ภาษาไปยัง 135 ประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสารอันทันสมัย เนื้อหาข่าวของพีอาร์ นิวส์ไวร์ จึงเป็นแหล่งข่าวสำคัญสำหรับผู้สื่อข่าว นักลงทุน รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ให้ความสนใจในการรับข่าวสารอันรวดเร็วฉับไว โดยบริการเด่นของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ประกอบด้วย ProfNet(SM), eWatch?, MEDIAtlas?, Search Engine Optimization, MediaRoom, MediaSense?, MultiVu? นอกจากนั้นยังมี U.S. Newswire ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายข้อมูลข่าวสารที่ดีที่สุดในวงการ, Vintage Filing ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (EDGAR) ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด รวมถึง Hispanic PR Wire, LatinClips และ Hispanic Digital Network ซึ่งเป็นบริการด้านการสื่อสารสำหรับชาวฮิสแปนิก (ชาวลาตินอเมริกาที่พูดภาษาสเปน) ที่ทันสมัยที่สุด ทั้งนี้ พีอาร์ นิวส์ไวร์ เป็นบริษัทในเครือ ยูไนเต็ด บิสิเนส มีเดีย พีแอลซี จากลอนดอน
เกี่ยวกับ ยูเทิร์น มีเดีย กรุ๊ป
ยูเทิร์น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2544 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของโลกที่เผยแพร่วิดีโอคุณภาพสูงบนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นยังให้บริการโซลูชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือในหลายประเทศทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกา ยูเทิร์นช่วยให้บริษัทด้านสื่อ บริษัทด้านการตลาด และผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย สามารถเข้าถึงผู้ใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างทั่วถึง ผ่านบริการต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือ
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเทิร์น มีเดีย กรุ๊ป ได้ที่ www.u-turnmediagroup.com
สำหรับสื่อ กรุณาติดต่อ:
ราเชล เมอรานัส รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ จากพีอาร์ นิวส์ไวร์
โทร: +1.201.360.6776
อีเมล์: rachel.meranus@prnewswire.com
หรือ
โทบี้ ดาวเนส หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ จากยูเทิร์น มีเดีย กรุ๊ป
โทร: +420 774 100 272
อีเมล์: downes@u-turnmediagroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ