สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday February 29, 2008 16:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
VALE รายงานผลประกอบการปี 2550
ริโอ เดอ จาเนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce: VALE) รายงานถึงการเติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยการขยายตัวในปี 2550 ได้รับปัจจัยหนุนจากการขยายตัวด้านการดำเนินงานและการเงินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการดำเนินงานด้านสินทรัพย์ที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น และผลการดำเนินงานจากทั่วโลก
http://www.vale.com
http://www.cvrd.com.br
ควินติคขยายตัว
เอส-เฮอร์โทเกนบอช: บริษัท ควินติค (Quintiq) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นด้านการวางแผนล่วงหน้าและการจัดตารางและซัพพลายเชนประกาศถึงตัวเลขการขยายตัวขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2550 ซึ่งเป็นปีทองบริษัทจากประวัติการดำเนินงานในรอบ 10 ปี
http://www.quintiq.com
ทอมสันแต่งตั้ง
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศแต่งตั้งมาเรียน ฮอลลินสเวิร์ธ ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการด้านการผู้จัดพิมพ์ ซึ่งขึ้นตรงกับจิม เทสต้า ผู้อำนวยการอาวุโสประจำแผนกกองบรรณาธิการ
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
โรโบด็อกจัดนิทรรศการ
ซาคราเมนโต:โรโบด็อก (ROBODOC) บริษัทด้านเทคโนโลยีคูเร็กโซ และเป็นบริษัทแห่งใหม่ในเครือของคูเร็กโซ อิงค์ (Curexo, Inc) ประกาศว่า บริษัทจะจัดงานนิทรรศการในการประชุม American Association of Orthopaedic Surgeons Annual Conference ซึ่งจะมีขึ้นเร็วๆนี้ที่ Moscone Center ที่บูธหมายเลข 4470 ภายใน Hall D ที่เมืองซานฟรานซิสโก ระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคมนี้
http://www.robodoc.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 125 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 9 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวมทั้งสิ้น 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 10 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โทบัคโครายงาน
ลอนดอน: บริติช อเมริกัน โทบัคโค (British American Tobacco) เปิดเผยถึงผลประกอบการของบริษัทที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 11% แตะที่ระดับ 2,905 ล้านปอนด์ หรือเพิ่มขึ้นมากกว่า 7% หากไม่นับรวมสินค้าพิเศษ ขณะที่ผลกำไรจากการปฏิบัติงาน ซึ่งไม่นับรวมสินค้าพิเศษ เพิ่มขึ้น 11%
ธอมสัน มอบรางวัล
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และเป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลแก่แวดวงธุรกิจและการวิจัยทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทจะมอบรางวัลให้กับบรรดานักวิจัยดีเด่นของออสเตรเลียที่ National Press Club ในกรุงแคนเบอร์ร่า ในวันพุธที่ 2 เม.ย.2551
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ