มาร์กเกอร์ อินโฟคอม เปิดตัวโซลูชั่น IHAMMS (R) Direct เชื่อมต่อระบบบริหารข้อมูลของโรงแรมกับสายการบินทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 5, 2008 10:38 —Asianet Press Release

ออร์แลนโด, ฟลอริดา--5 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
มาร์กเกอร์ อินโฟคอม อิงค์ (Marker InfoComm Inc.) บริษัทอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านซอฟท์แวร์บริหารการสะสมไมล์เดินทางเพื่อแลกที่พักโรงแรม มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว IHAMMS (R) Direct โซลูชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับเชื่อมระบบบริหารองค์กรและระบบสมาชิกของโรงแรม เข้ากับระบบสะสมไมล์เดินทางของสายการบินทั่วโลก
ความสะดวกสบายในการใช้งานคื อเหตุผลสำคัญที่ทำให้ IHAMMS (R) Direct ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยโซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้ทางโรงแรมสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลของแขกได้อย่างง่ายดายผ่านระบบบริหารภายในซึ่งทางโรงแรมมีอยู่แล้ว
จากนั้นข้อมูลดังกล่าวจะถูกอัพโหลดโดยตรงไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ IHAMMS (R) ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบสะสมไมล์เดินทางกว่า 35 ระบบทั่วโลก โดยปัจจุบันมีโรงแรมกว่า 2,000 แห่งทั่วโลกที่ใช้โซลูชั่นดังกล่าว
เคิร์ก สตีเฟ่นส์ ซีอีโอของบริษัท กล่าวว่า "บรรดาโรงแรมต่างประสบปัญหาในการเชื่อมต่อระบบของโรงแรมกับระบบสะสมไมล์เดินทางซึ่งมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละสายการบิน หลายโรงแรมยังใช้ระบบเดิมๆ ซึ่งมีความยากลำบากในการเชื่อมต่อกับระบบของสายการบินหรือแม้แต่ระบบของโรงแรมในเครือเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงพัฒนาโซลูชั่นที่สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกระบบที่จำเป็น เราแก้ปัญหาของทั้งระบบด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรซึ่งช่วยให้โรงแรมต่างๆ สามารถรวบรวมข้อมูลสำหรับการเชื่อมต่อกับสายการบินทั่วโลกได้อย่างง่ายดายมากขึ้น"
IHAMMS (R) Direct เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูลโซลูชั่นบริหารการสะสมไมล์เดินทาง ซึ่งประกอบด้วย IHAMMS (R) Online และ IHAMMS (R) FrontDesk
ซอฟท์แวร์ทุกตัวในตระกูล IHAMMS (R) มีความทันสมัยและสามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละสายการบิน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการคำนวณไมล์และแต้มสะสม ส่งผลให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วขึ้น
ซอฟท์แวร์ดังกล่าวเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการส่งข้อมูลไปยังระบบสะสมไมล์ของแต่ละสายการบิน เพื่อการคำนวณค่าที่พักของโรงแรมและการคำนวณบัญชีได้อย่างแม่นยำ
ปัจจุบันมีโรงแรมหลายแห่งที่ใช้โซลูชั่น IHAMMS (R) ของบริษัท อาทิ Althoff Hotels & Residences, Copthorne Hotels and Resorts, Coral International Hotels, Hotel JAL City, Kokua Hospitality LLC, Le Meridien Hotels and Resorts, Lindner Hotels and Resorts, Millenium Hotels and Resorts, New Otani Hotels, Nikko Hotels International, The Leading Hotels of the World และ WORLDHOTELS
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หรือติดต่อ แมรี่ กริดเดอร์ ที่หมายเลขโทรศัพท์ +1.407.754.9739 หรือที่อีเมล์ mgrieder@markerinfo.com
แหล่งข่าว: มาร์กเกอร์ อินโฟคอม อิงค์
ติดต่อ: แมรี่ กริดเดอร์ จาก มาร์กเกอร์ อินโฟคอม อิงค์
โทร: +1-407-754-9739
อีเมล์: mgrieder@markerinfo.com
เว็บไซต์: http://www.ihamms.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ