สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน

ข่าวต่างประเทศ Monday October 3, 2005 18:36 —Asianet Press Release

วิลตัน, คอนเนคติกัต, 3 ต.ค. -พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชั่น (OTC Buleetin Board:STHK) ได้ประกาศแต่งตั้งบริษัทโกลบอลเทค เอนไวรอนเมนทัล อินคอร์ปอเรเต็ด ออฟ เซ็นทรัล ของฮ่องกง ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ในเมืองเซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง และฉาง-โจวในจีน ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายของสตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัลแต่เพียงผู้เดียวในสาธารณรัฐประชาชนจีน ทางบริษัทได้ค่าธรรมเนียมเป็นเงินสดมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สำหรับการเป็นผู้จัดจำหน่าย ข้อตกลงการเป็นผู้จัดจำหน่ายระบุให้โกลบอลเทคต้องซื้อระบบพลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ (Plasma Converter System - PCS) ครั้งแรกในปริมาณ 25 ตันต่อวัน หรือมากกว่า ภายในวันที่ 30 มิ.ย.2549 นอกจากนี้ ข้อตกลงยังระบุให้โกลบอลเทคซื้อระบบพลาสม่า คอนเวิร์ทเทอร์ ของสตาร์เทคมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์ภายในวันที่ 27 มี.ค.2550 และซื้อระบบตัวแปลงพลาสม่ามูลค่า 150 ล้านดอลลาร์ ทุกๆปีเป็นเวลา 10 ปี เพื่อรักษาสถานะภาพการเป็นผู้จัดจำหน่ายขั้นต่ำ
นายโยเซฟ เอฟ.ลองโก ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล กล่าวว่า "โกลบอลเทคจะจัดการสถานะการเป็นผู้จัดจำหน่ายร่วมกับบริษัทจิงกุ กรุ๊ป ซึ่งเป็นหุ้นส่วนด้านการปฏิบัติการ จิงกุเป็นบริษัทที่เหนือชั้นในธุรกิจด้านการพัฒนาสาธารณูปโภคและการวางแผน, การก่อสร้าง และด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ห่างไกล สำนักงานใหญ่ระดับโลกของจิงกุตั้งอยู่ในเมืองฉางโจว มณทลเจียงสู ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกใกล้กับเมืองเซี่ยงไฮ้ของจีน"
"เราออกไปไกลกว่าจีนด้วยซ้ำ" เขากล่าว "โดยการดำเนินงานในเซี่ยงไฮ้ยังสำคัญมากสำหรับตลาดขอบแดนแปซิฟิกตะวันตกทั้งหมดของเรา และการเริ่มต้นการขายทั้งหลาย"
เบลค เอ็ดเวิร์ดส์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโกลบอลเทค กล่าวว่า "ตลาดคอนเวิร์ทเทอร์ในประเทศจีนนั้นใหญ่มาก จีนเป็นประเทศที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วในหลายพื้นที่ กรุงปักกิ่งกำลังเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนในปี 2551 ขณะที่เมืองเซี่ยงไฮ้จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชีย แปซิฟิค เกมส์ในปี 2550 และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้รับเลือกจากสำนักงานนิทรรศการนานาชาติในมอนต์ คาร์โล ให้เป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการระดับโลกปี 2553 สิ่งเหล่านี้จะเป็นเวทีที่มีคุณค่าอย่างมากในการแสดงพลาสม่า คอนเวิร์ทเทอร์สสู่สายตาชาวโลก"
เบลค เอ็ดเวิร์ดส์ ยังกล่าวอีกว่า "โกลบอลเทคได้เลือกสถานที่ในเจิ้งโจวเพื่อติดตั้งระบบพลาสม่า คอนเวิร์ทเทอร์ตัวแรกไว้แล้ว และคาดว่าระบบนี้จะถูกนำไปใช้ในเซี่ยงไฮ้และปักกิ่งต่อไปในเวลาไล่เลี่ยกัน ขณะนี้ โกลบอลเทคได้ทำการตลาดด้านเทคโนโลยีการนำน้ำปนเปื้อนกลับมาใช้ใหม่ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค และบริษัทจะใช้โซลูชั่นด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท เพื่อการให้คำปรึกษาและทำตลาดเพื่อสร้างยอดขายในประเทศจีน"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกลบอลเทค กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.globaltechenviro.com
เกี่ยวกับสตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชั่น
สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชั่น (http://www.startech.net) ดำเนินธุรกิจด้านเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อม โดยผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อการพิทักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยระบบที่เรียกว่า พลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ซิสเต็ม ระบบดังกล่าวช่วยในกระบวนการกำจัดกากของเสียที่อันตรายและไม่อันตราย ที่ประกอบด้วยของแข็งทั้งสารอินทรีย์และที่ไม่ใช่สารอินทรีย์, ของเหลว และก๊าซ ในกระบวนการรีไซเคิลที่ไม่ใช้การเผาไหม้ และมีการแยกสาร นอกจากนี้ กระบวนการของสตาร์เทคยังสามารถแปรสภาพวัสดุที่อันตรายและไม่อันตรายให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์ที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นโลหะ พลังงานส่วนเกิน และไฮโดรเจน และสินค้าเช่น "อี-เวสท์", ขยะทางการแพทย์, ขยะทางอุตสาหกรรมเคมี และขยะพิเศษอื่นๆ ด้วยความปลอดภัย และเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ขณะเดียวกันก็จะแปรรูปขยะเหล่านี้เป็นสินค้าที่เป็นประโยชน์ที่รวมถึงโลหะ, พลังงานส่วนเกิน และไฮโดรเจน สำหรับการใช้ และการขาย
สตาร์เทคมองว่าของเสียทุกประเภทเป็นแหล่งทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยพลาสม่า คอนเวิร์ทเทอร์ แปรรูปอาหารสัตว์ ซึ่งเป็นวัสดุที่ก่อนหน้านี้ถูกมองเป็นขยะ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.startech.net หรือติดต่อสตีฟ แลนดา ที่ (888)807-9443, (203) 762-2499 ต่อ148 หรือ sales@startech.net
ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบไปด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับแผนงานและการคาดการณ์ของบริษัทเกี่ยวกับการพัฒนาและการค้าเทคโนโลยีพลาสมา คอนเวิร์ทเทอร์ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจเป็นสาเหตุให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดไว้ ปัจจัยต่างๆที่อาจทำให้เกิดความแตกต่าง รวมถึงแต่ไม่จำกัดอยู่ที่ ความล้มเหลวของลูกค้าในการระดมทุนที่เหมาะสมสำหรับโครงการนี้, ความเสี่ยงทั่วไปเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และการแข่งขัน ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้กล่าวถึงเฉพาะวันที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ บริษัทไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแก้ไขข้อความดังกล่าวเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงการคาดการณ์ของบริษัท หรือการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเหตุการณ์ สภาพการณ์ หรือ สถานการณ์ใดๆที่ข้อความอ้างถึง
ที่มา: สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: สตีฟ แลนดา
1-888-807-9443,
+1-203-762-2499 ต่อ 148 หรือ
sales@startech.net
Web site: http://www.startech.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ