“Love In This Club” ซิงเกิลใหม่ของ “Usher” ทะยานครองอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ท พร้อมครองตำแหน่งเพลงดิจิตอลที่ขายดีที่สุดในประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 6, 2008 10:40 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--6 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
อัลบัมที่ 5 ของ Usher ในชื่อ “Here I Stand” เตรียมวางแผงวันที่ 8 มิถุนายนนี้
“Love In This Club” ซิงเกิลล่าสุดของ “Usher” ศิลปินดังจากค่ายลาเฟซ / ซอมบา (LaFace/Zomba) ทะยานจากอันดับที่ 51 ขึ้นไปครองอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ทได้อย่างงดงาม รวมทั้งยังครองอันดับเพลงดิจิตอลซึ่งขายดีที่สุดเป็นอันดับ 1 บนชาร์ทของ SoundScan และ iTunes ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว โดยซิงเกิลดังกล่าวนับเป็นซิงเกิลหมายเลข 8 ของ Usher ที่สามารถครองอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงสหรัฐอเมริกา
“Love In This Club” เป็นเพลงที่ Usher แต่งเองและร้องร่วมกับ Young Jeezy และโปรดิวซ์โดย Polow Da Don นิตยสารเอนเตอร์เทนเมนท์ วีคลี แนะนำว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคน “ต้อง” ฟัง พร้อมประกาศว่าในครั้งนี้ Usher กลับมาพร้อมกับเพลงแนวคลับกรูฟ (Club Groove) ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเช่นเคย
“Love In This Club” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบัมที่ 5 ของ Usher ในชื่อ “Here I Stand” ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้ Usher เคยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 9 รางวัลพลาตินัมจากอัลบัม “Confessions” ซึ่งมียอดขายมากกกว่าศิลปิน R&B ทุกคนในประวัติศาสตร์ของ SoundScan และ 4 เพลงในอัลบัมดังกล่าวยังสามารถไต่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงได้อย่างงดงาม และที่สำคัญที่สุด Usher เป็นศิลปินชายที่ครองอันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ทนานที่สุดในรอบเกือบ 50 ปี ด้วยเวลายาวนานกว่า 40 สัปดาห์ ทั้งนี้ อัลบัม “Confessions” มียอดขายกว่า 14 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก และได้รับรางวัลมากมาย อาทิ MTV, BET และ People’s Choice awards
ตลอด 14 ปีที่ศิลปินเจ้าของ 5 รางวัลแกรมมีเดินอยู่บนเส้นทางบันเทิง เขาขายอัลบัมเพลงไปเกือบ 26 ล้านอัลบัมทั่วโลก และถ้านับรวมทั้งซิงเกิล อัลบัม และดีวีดี ก็มียอดขายกว่า 36 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก โดย 4 อัลบัมเพลงก่อนหน้านี้ประกอบด้วย Usher (ปี 1994), My Way (ปี 1997) ซึ่งได้รับ 6 รางวัลพลาตินัม, 8701 (ปี 2001) ได้รับ 4 รางวัลพลาตินัม และ Confessions (ปี 2004) ได้รับ 9 รางวัลพลาตินัม รวมถึงรางวัลจากอัลบัมบันทึกการแสดงสดในชื่อที่เรียบง่ายว่า Live (ปี 1999) นอกจากนั้นยังมีซิงเกิลที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ทหลายเพลง ได้แก่ “U Remind Me”, “U Got It Bad”, “Yeah”, “Burn” และ “My Boo” ทั้งนี้ Usher เกิดที่รัฐเทนเนสซี และเติบโตขึ้นที่รัฐแอตแลนตา โดยเริ่มอาชีพนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักเต้น นักแสดง ตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี
Usher Raymond IV ประสบความสำเร็จแบบที่ศิลปินร่วมสมัยน้อยคนนักจะทำได้ เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ตอบแทนสังคมด้วยการก่อตั้งมูลนิธิของตนเองในนาม “New Look Foundation” ซึ่งเป็นค่ายที่ให้ความรู้เกี่ยวกับวงการบันเทิงสำหรับเด็กและเยาวชน นอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของร่วมของทีมบาสเก็ตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วย
ปัจจุบัน Usher กำลังเดินหน้าโปรโมทเพลงอัลบัมใหม่ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้
แหล่งข่าว: ลาเฟซ / ซอมบา
ติดต่อ: แพตตี เว็บสเตอร์ จาก W&W PR ตัวแทนของ ลาเฟซ - ซอมบา
โทร: +1-732-469-5955
อีเมล์: patti@w-wpr.com
หรือ
เวนดี วอชิงตัน จาก ซอมบา ลาเบล กรุ๊ป
โทร: +1-212-833-6886
อีเมล์: Wendy.Washington@sonybmg.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ