สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 21, 2005 16:45 —Asianet Press Release

21 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รูปภาพที่หายาก
ซอลท์ เลค ซิตี้: ภาพสีจำนวน 1 ชุด โดยเหล่าจิตรกรชาวอินโดนีเซีย ซึ่งรอดชีวิตและกำลังฟื้นตัวจากหายนะของมหันตภัยคลื่นยักษ์สึนามิ กำลังจะถูกนำไปประมูลแบบออนไลน์ โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีเหตุภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ
>
>
>
ดีล ลิสท์
เทล อาวีฟ: แรด ยูนิเวอร์ซิตี้ (RAD University) เครือข่ายคอมพิวเตอร์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและแหล่งข้อมูลด้านการสื่อสาร ซึ่งสนับสนุนโดย แรด ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ (RAD Data Communications) เปิดเผยถึงระบบการสอนพิเศษใหม่ 3 ระบบที่มีชื่อว่า “ดีล ลีสท์” (Dean's List)
>

ผลการดำเนินการของไนกี้
บีเวอร์ตัน: ไนกี้ อิงค์ (Nike, Inc) รายงานถึงบันทึกผลประกอบการทางด้านการเงินประจำไตรมาส 2 ซึ่งได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2548

การขยายตัวของเอ็นเอไอ
พริ้นซ์ตัน, นิวเจอร์ซี: เอ็นเอไอ โกลบอล (NAI Global) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังขยายสาขาระหว่างประเทศด้วยการเพิ่มเอ็นเอไอ เมลเบิร์น (NAI Melbourne) ซึ่งเป็นสำนักงานสมาชิกแห่งแรกของบริษัทในออสเตรเลีย
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น 1 หุ้น มูลค่ารวม 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 30 ธันวาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

การจัดตั้ง อีเอสอาร์
เวียนนา, ออสเตรีย: สมาคมรังสีวิทยาแห่งยุโรป หรืออีเอสอาร์ (European Association of Radiology: EAR) ซึ่งเป็นสถาบันรังสีวิทยาชั้นนำของยุโรปและรังสีวิทยาสมาคมแห่งยุโรป หรือ อีซีอาร์ (European Congress of Radiology: ECR) ได้จัดตั้งสมาคมรังสีวิทยาแห่งยุโรปเชิงร่วม (European Society of Radiology (ESR) ในกรุงเวียนนาในวันที่ 10 ธันวาคม 2548
โครงสร้างพื้นฐานไอที
นอยดา: เพอร็อต ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) เปิดเผยถึงการเปิดตัวการปฏิบัติการโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ไอทีจากโรงงานในเมืองนอยดาและเมืองบังกาลอร์
>
ข้อตกลงพันธมิตร
บูลเดอร์ โคโลลาโด, มาร์ตินไซรด์/มิวนิค, เยอรมนีและ วอลแทม, แมสซาชูเซตส์: ฟาร์เมียน คอร์ปอเรชั่น (Pharmion Corporation) และจีพีซี ไบโอเทค เอจี (GPC Biotech AG) เปิดเผยว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงด้านการพัฒนาด้านความร่วมมือและการออกใบอนุญาตสำหรับสารซาทราพลาติน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ผสมทองคำขาวที่ใช้ในช่องปากเท่านั้นในการพัฒนาทางการแพทย์ขั้นสูง
>
>
การขยายธุรกิจของมันนี่แกรม
มะนิลา: มันนี่แกรม อินเตอร์เนชั่นแนล (MoneyGram) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการโอนเงินทั่วโลก ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับบริษัทเคอร์เรนซี คอนเน็กชั่น คอร์ปอเรชั่น หรือ 3ซี (Currency Connections Corporation: 3C) เพื่อจัดหาบริการทางด้านการโอนเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็วและปลอดภัยผ่านอัลไลด์ แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น แอนด์ อัลไลด์ เซฟวิ่ง แบงก์ (Allied Banking Corporation & Allied Savings Bank) ซึ่งเป็นผู้รับช่วงของ3ซี
เคเบิ้ลของ SEA-ME-WE4
สิงคโปร์: สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (SingTel) เปิดเผยถึงการเปิดตัวเคเบิลใยแก้วใต้น้ำแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยให้โครงสร้างที่มีการขยายตัวของบริษัทมีความน่าเชื่อถือ และยังยกระดับการบริการให้กับลูกค้าในเอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง (SEA-ME-WE4) และส่วนอื่นๆ ที่เหลือของโลก
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ