สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 11, 2008 16:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สถาปัตยกรรมจีน
นิวยอร์ก: นิตยสาร BusinessWeek และ Architectural Record จะร่วมกันจัดเตรียมโครงการที่แปลงโฉมจีนให้มีความทันสมัยในงานประกาศรางวัล "Good Design Is Good Business" ที่จัดขึ้นปีละสองครั้งที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 23 พ.ค.2551
www.mcgraw-hill.com
www.architecturalrecord.com
www.construction.com/event/BWARChina
www.construction.com
ระบบสืบค้นการบุกรุก
สิงคโปร์: เอดีที สิงคโปร์ (ADT Singapore) เปิดตัว MotionViewer ระบบสืบค้นการบุกรุกแบบวิดีโอไร้สายตัวแรกที่พัฒนาขึ้นสำหรับใช้ในครัวเรือนและกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
www.adt.com.sg
CAD ของบั๊งสปีด
ลอสแองเจลิส: บั๊งสปีด อิงค์ (Bunkspeed, Inc) ประกาศวันนี้ว่าไครสเลอร์ กรุ๊ป (Chrysler Group )ได้เลือกใช้แอพพลิเคชั่นการถอดความแบบ 3 มิติของบริษัทเพื่อแปลงข้อมูล CAD ให้เห็นภาพด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ
www.cgamconference.com
www.bunkspeed.com
การแข่งขันจัดทำโปสเตอร์เพื่อสันติภาพ
โอ๊ค บรู๊ค, อิลินอยส์: หมิง หยาน ซูง เด็กชายวัย 13 ปีจากเขตไบดอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้รับรางวัลชนะเลิศสำหรับการทำโปสเตอร์ในงานประกวด Lions International Peace Poster Contest ประจำปีครั้งที่ 20 จากบรรดาผู้เข้าแข่งขันอายุ 11-13 ปี 350,000 คนใน 81 ประเทศทั่วโลก
www.lionsclubs.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060103/CGTU003LOGO
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080310/DC16266
เวอไรซอน บิสิเนส
รีดดิ้ง: การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner Inc) บริษัทด้านการวิเคราะห์ชั้นนำได้จัดอันดับให้เวอไรซอน บิสิเนส (Verizon Business) อยู่ในกลุ่มผู้นำ "Magic Quadrant for Asia/Pacific Network Service Providers, 2007"
www.verizonbusiness.com
www.prnewswire.com/comp/094251.html
การประชุมด้านเภสัชกรรม
นิวยอร์ก และลอนดอน: ดร.แอดราเซ่ บาเตส ประธานของยูราลิส (Eularis) บริษัทวิเคราะห์ด้านเวชภัณฑ์จะนำเสนอผลงานในที่ประชุมวาด้วยความท้าทายของการประเมิน ROI ภายใต้พลวัตรของการเปลี่ยนแปลงในแวดวงเภสัชกรรม
www.eularis.com
โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส
นิวยอร์ก: โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส อิงค์ (Cohen&Steers, Inc.) ประกาศว่า ทอดด์ โวจท์, CFA ได้ร่วมงานกับบริษัทในฐานะรองประธานอาวุโสและผู้จัดการบริหารพอร์ต
www.cohenandsteers.com
ความช่วยเหลือด้านสึนามิ
ชิคาโก, อิลลินอยส์: โบสถ์คริสต์นิกายอีแวนเจลิคแห่งหนึ่งในอเมริกา (ELCA) ได้ระดมทุนกว่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นเร่งด่วนแก่ผู้ประสบภัยสึนามิและฟื้นฟูพื้นที่ที่ประสบภัยในอินโดนีเซียภายใต้โครงการ "companions" โดยเงินช่วยเหลือประมาณ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐจะนำไปใช้ในโครงการฟื้นฟูพื้นที่ในเขตกัวลา บูบอน
www.elca.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, FINS ในวันที่ 20 และ 24 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การจ้างงานในนิวซีแลนด์
โอ๊คแลนด์: ผลการสำรวจแนวโน้มการจ้างงานระบุว่า ขณะที่แนวโน้มจ้างงานสำหรับผู้ที่กำลังมองหางานในนิวซีแลนด์ยังคงเป็นไปในแง่บวก แนวโน้มจ้างงานสุทธิในช่วงไตรมาสหน้าจะอยู่ต่ำกว่าระดับเฉลี่ยในระยะยาว
www.manpower.com
การวิจัยของพรีซีเดนท์
ซานดิเอโก้: พรีซีเดนท์ (PreCYdent) บริษัทซึ่งตั้งอยู่ที่ซานดิเอโก้และมิลานในอิตาลี ประกาศว่า บริษัทได้สร้างเทคโนโลยีวิจัยทางด้านกฎหมายแบบใหม่ ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการค้นหาข้อมูลด้านคดีทางกฎหมายมากกว่าระบบ Westlaw และ LexisNexis แบบเก่าหลายเท่า
www.precydent.com
ไวเอธในจีน
เมดิสัน, นิวเจอร์ซี และซูโจว: ไวเอธ (Wyeth) ประกาศว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุน 280 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อสร้างโรงงานผลิตด้านโภชนาการในสวนอุตสาหกรรมซูโจว ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยเริ่มแรกโรงงานแห่งใหม่นี้จะผลิตนมผงสำหรับเด็ก และผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการอื่นๆ
www.wyeth.com
โทรคมนาคมของอินเดีย
นิวยอร์ก: “A Guide to India’s Telecom Operators” ซึ่งเป็นรายงานฉบับใหม่จาก Light Reading ของ UBM ได้ตอบข้อสงสัยสำคัญๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของอินเดีย และนักลงทุนหลักๆในอุตสาหกรรมดังกล่าว โดยสามารถหาอ่านได้ฟรีทางอินเตอร์เน็ท
www.lightreading.com
www.lightreading.com/document.asp?doc_id=147300
www.unitedbusinessmedia.com
งาน SITL ในยุโรป
ปารีส: เยอรมนีเป็นประเทศที่ส่งออกสินค้ารายใหญ่ที่สุดของโลกในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยมีรายได้จากการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศทั้งสิ้น 1.13 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2550 ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจที่ว่า การขนส่งสินค้าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่สำคัญที่สุดของเยอรมนี ตัวแทนจากบริษัทอินเวสท์เม้นท์ในเยอรมนี ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนด้านการสนับสนุนการลงทุนของประเทศ จะเข้าร่วมงาน SITL 2008 ที่กรุงปารีส ตั้งแต่วันที่ 11-14 มี.ค.นี้ เพื่อสนับสนุนให้เห็นถึงประโยชน์ที่ได้จากการลงทุนในเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในยุโรป
www.invest-in-germany.com
เกมในนิวซีแลนด์
ซิดนีย์: บรรดาผู้ผลิตเครื่องเล่นเกมได้พบกับไฮไลท์ของงานในระหว่างงานมหกรรมเกมของนิวซีแลนด์ หรือ New Zealand Gaming Expo ในสัปดาห์นี้ ที่จัดขึ้นที่ SKYCITY Auckland Convention Centre
www.agmma.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ