"คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เปิดตัวซอฟท์แวร์ "Nvivo 8" หวังพลิกโฉมหน้าวงการซอฟท์แวร์โลกอีกครั้ง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 12, 2008 09:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 มี.ค.--มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซอฟท์แวร์เอ็นวิโว (Nvivo) ของบริษัท คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (QSR International) เป็นซอฟท์แวร์ที่ตำรวจทั่วโลกเลือกใช้เพื่อบริหารข้อมูลข่าวกรองเกี่ยวกับกลุ่มก่อการร้าย ด้านสถาบันศึกษานโยบายของอังกฤษใช้ซอฟท์แวร์นี้เพื่อตรวจสอบปัจจัยต่างๆที่คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจ ขณะที่สถาบันเพื่อการศึกษาของฮ่องกงใช้ซอฟท์แวร์นี้เพื่อปรับปรุงคุณภาพการศึกษาของบุคลากรครู ส่วนบริษัทกฎหมายระดับโลกอย่างซีเอ็มเอส คาเมรอน แมคเคนน่า ก็ใช้ซอฟท์แวร์นี้เพื่อช่วยหาลูกค้ารายใหม่ๆเช่นกัน
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซอฟท์แวร์เอ็นวิโวของคิวเอส อาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้พลิกโฉมหน้าของการวิจัยเชิงคุณภาพ และในวันนี้ คิวเอส อาร์ อินเตอร์เนชั่นแนลก็ได้เปิดตัว เอ็นวิโว 8 (Nvivo 8) ซึ่งบริษัทเชื่อว่า จะสร้างแรงสั่นสะเทือนในวงการอีกครั้งด้วยความสามารถและคุณสมบัติด้านภาพและเสียงที่ไม่มีใครเทียบเท่า
จอห์น โอเว่น ซีอีโอของคิวเอสอาร์ กล่าวว่า ซอฟท์แวร์ด้านการวิเคราะห์ตัวใหม่นี้ได้ถูกพัฒนาขึ้น หลังจากที่บริษัทได้ใช้เวลาในการพัฒนาและวิจัยถึง 2 ปี โดยครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผู้ใช้จะสามารถทำงานไปพร้อมๆกับการวิเคราะห์ข้อมูลที่อยู่ในรูปแบบของภาพ ไม่ว่าข้อมูลนั้นๆจะเป็นข้อมูลในภาษาใดก็ตาม หรือจะเป็นบทสัมภาษณ์ที่ได้มีการบันทึกไว้ และเอกสารต่างๆไปจนถึงภาพถ่าย คลิปจากสื่อ พ็อดคาสท์ และเพลง
"ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ บุคลากรในวงการศึกษา ผู้จัดการบริษัทท่องเที่ยว นักสืบ ผู้ฝึกสอนกีฬา นักศึกษา และนักวิจัยด้านการตลาด หรือใครก็ตามที่ใช้ซอฟท์แวร์เหล่านี้ในการทำงานอยู่เป็นประจำ จะสามารถใช้ซอฟท์แวร์เอ็นวิโว 8 เพื่อแปลงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย" โอเว่น กล่าว
โอเว่น กล่าวว่า ผู้ใช้บริการสามารถดาวโหลดข้อมูลหลายพันชิ้นให้อยู่ในรูปของซอฟท์แวร์ และยังใช้เป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนได้ ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างรวดเร็วกว่าการวิเคราะห์ด้วยคอมพิวเตอร์หรือการวิเคราะห์ด้วยตัวบุคลากรเอง
"ซอฟท์แวร์นี้ช่วยให้ท่านสามารถวิเคราะห์ในเชิงลึกได้มากกว่าโปรแกรมอื่นๆที่มีอยู่ในตลาด" โอเว่นกล่าว
"ผู้ใช้สามารถทดสอบทฤษฎีต่างๆ วิเคราะห์แนวโน้ม และตรวจสอบข้อมูลของท่านได้ในรูปแบบที่หลากหลายด้วยการใช้ระบบเสิร์ช เอ็นจิ้นและระบบการใช้คีย์เวิร์ดของเอ็นวิโว ท่านสามารถจัดทำข้อมูลการทำงานของตนเองในซอฟท์แวร์ได้ และยังสามารถทำหลักฐานประกอบผลงาน เพื่อสนับสนุนงานหรือโครงการที่ทำอยู่ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสร้างแผนผังและรูปแบบข้อมูลที่มีความเป็นมืออาชีพ จัดทำรายงาน และแบ่งปันข้อมูลและไฟล์กับผู้ที่ไม่มีซอฟท์แวร์ผ่านทาง HTML เว็บเพจ ท่านสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยโปรแกรมเพียงโปรแกรมเดียว ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการต่างๆได้"
ซอฟท์แวร์เอ็นวิโว ได้รับการพัฒนาอย่างครบวงจรในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และบริษัทได้ส่งออกซอฟท์แวร์ไปยังประเทศต่างๆ กว่า 90 ประเทศ
สำหรับผู้ที่สนใจทดลองใช้งานเอ็นวิโว 8 ฟรี นาน 30 วัน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.qsrinternational.com/prodicts_free-trial-software.aspx ท่านที่สนใจซื้อซอฟท์แวร์สามารถสั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ http://qsrinternational.com/quick-order.aspx หรือติดต่อผ่านทางเครือข่ายรีเซลเลอร์ต่างประเทศของคิวเอสอาร์ที่ http://www.qsrinternational.com/products_how-to-buy_resellers.aspx
สำหรับการขอสัมภาษณ์หรือขอข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ไลแอน เซเยอร์-โรเบิร์ตส์
โทร. +61(0)2 6953 7382 หรือ +61 (0)427 738232 หรือ
อีเมล์ liane@saucecommunications.com.au
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิวเอสอาร์ กรุณาดูที่เว็บไซต์ www.qsrinternational.com
แหล่งข่าว: คิวเอสอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ