สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 12 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 12, 2008 17:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทอมสัน ไซเอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) เผยแพร่รายงาน Newport Horizon Premium และ Newport Vision Premium ที่จัดทำขึ้นเพื่อใช้สำหรับการดำเนินงานด้านการเลือกสินค้า การพัฒนาธุรกิจ การบริหารขีดความสามารถด้านการแข่งขัน และ API อย่างมืออาชีพโดยเฉพาะ
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
กิจกรรมด้านสาธารณกุศล
บอสตัน: ผู้ประกอบการชั้นแนวหน้าของจีนได้ขึ้นกล่าวปราศรัยที่มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางใหม่ๆด้านกิจกรรมสาธารณกุศลของจีน
เทคโนโลยีการพิมพ์สกรีน
ฮัมบูร์ก: การพิมพ์ภาพที่รวดเร็วและการใช้ลูกกลิ้งพิมพ์สกรีนบนแท่นพิมพ์ลายเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ทันสมัยของเทคโนโลยี SBR ที่นำเสนอโดย IP Bewertungs AG และไฮน์ซ-เจอร์เกน เอลเบอร์ ผู้คิดค้นเทคโนโลยีที่งาน Drupa ประจำปี
www.IPB-AG.com
น้ำมันรั่วไหล
สิงคโปร์: ลามอร์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Lamor Group Ltd ) และสไวร์ แปซิฟิก ออฟชอร์ ลิมิเต็ด (Swire Pacific Offshore) ได้ร่วมจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาในกรณีเกิดเหตุน้ำมันรั่วไหลฉุกเฉินในส่วนของธุรกิจน้ำมันและก๊าซ
www.swire.com.sg
www.lamor.com
บีเอ็นวาย เมลลอน
สิงคโปร์: บีเอ็นวาย เมลลอน แอซเซท เซอร์วิสซิ่ง (BNY Mellon Asset Servicing) ผู้นำระดับโลกด้านการบริการหลักทรัพย์ได้รับรางวัล 'Best Fund Administrator' ประจำภูมิภาคเอเชีย ในการประกาศรางวัล Triple A Transaction Banking Awards 2008 ของนิตยสาร The Asset
www.bnymellon.com
โอทิสคว้าสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนเนกติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) คว้าสัญญามูลค่า 74 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก ECE Europa Bau- & Projektmanagement GmbH ให้เป็นผู้จัดหาและติดตั้งลิฟท์ บันไดเลื่อน และทางเดินเคลื่อนที่ในศูนย์การค้า 19 แห่งทั่วทวีปยุโรป
www.otis.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, MTNR, FINP ในวันที่ 21 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ดูปองท์ ไทเทเนียม
สิงคโปร์ และวิลมิงตัน, เดลาแวร์: บริษัท ดูปองท์ ไทเทเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ประกาศปรับเพิ่มราคาสาร DuPont Ti-Pure titanium dioxide ที่จำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
www.titanium.dupont.com
คอกนิเซนท์ในอาร์เจนติน่า
ทีเน็ค, นิวเจอร์ซีย์: คอกนิเซนท์ (Cognizant) ผู้ให้บริการด้านไอทีระดับโลก ประกาศเปิดศูนย์ด้านการจัดส่งทั่วโลกแห่งที่ 35 อย่างเป็นทางการในเมืองบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า
www.cognizant.com
คอมโพเนนท์วันเปิดตัวสินค้า
พิทท์สเบิร์ก, เพนซิลเวเนีย: คอมโพเนนท์วัน (ComponentOne) ได้สาธิตการทำงานของ Silverlight Bluprint สำหรับ SharePoint ของไมโครซอฟต์ โดยเปิดตัวโปรแกรม ComponentOne Stock Portfolio Silverlight
www.componentone.com
http://labs.componentone.com
พนักงานด้านการดูแลสุขภาพ
ลอสแอนเจลิส: องค์กรชุมชนและผู้นำจากประเทศหมู่เกาะแถบเอเชียแปซิฟิคในแคลิฟอร์เนีย ได้ให้การสนับสนุนพนักงานด้านการดูแลสุขภาพ (SEIU) และแผนปรับปรุงองค์กร
www.seiu-uhw.org
การออกกฎหมายด้านสภาพอากาศ
วอชิงตัน: ประธานคณะกรรมการพลังงานและคุณภาพอากาศของสหรัฐกล่าวในงาน Platts Energy Podium ในกรุงวอชิงตันว่า เขาให้การสนับสุนระบบจำกัดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งจะจะกำหนดให้เครื่องใช้ไฟฟ้า โรงกลั่นน้ำมัน และอุตสาหกรรมต่างๆ ปลอดจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
www.platts.com
www.energypodium.platts.com
www.mcgraw-hill.com
ซอฟต์แวร์ของออสเตรเลีย
ซิดนีย์: ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซอฟท์แวร์เอ็นวิโวของคิวเอส อาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้พลิกโฉมหน้าของการวิจัยเชิงคุณภาพ และในวันนี้ คิวเอส อาร์ อินเตอร์เนชั่นแนลก็ได้เปิดตัว เอ็นวิโว 8 (Nvivo 8) ซึ่งบริษัทเชื่อว่า จะสร้างแรงสั่นสะเทือนในวงการอีกครั้งด้วยความสามารถและคุณสมบัติด้านภาพและเสียงที่ไม่มีใครเทียบเท่า
www.qsrinternational.com
พีซียูเบด แต่งตั้ง
แอน อาร์บอร์, มิชิแกน: พีซียูเบด (Pcubed) ผู้นำในการช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถส่งพอร์ต โปรแกรม และโครงการต่างๆ ที่สำคัญและซับซ้อนชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้งสตีฟ บาร์เนส ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการบริการด้านการเงินคนใหม่ในอเมริกาเหนือ
www.pcubed.com
อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์
ฮูด ฮาสฮารอน: อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์ (Altair Semiconductor)บริษัทผลิตชิพที่มีการพัฒนาระบบประมวลผล WiMAX แบบไร้สายขั้นสูงสุดของโลกสำหรับใช้กับชุดแฮนด์เซ็ต และอุปกรณ์มือถือ ประกาศเปิดตัว ALT2150 mobile WiMAX baseband processor ให้แก่บรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์และโมดูลแบบพกพาชั้นนำ
www.altair-semi.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ