สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 15, 2005 18:20 —Asianet Press Release

15 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเข้าถึงวิธีการทางสุขภาพ
ฟิลาเดลเฟีย: ซิกนา อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์พาทริเอท บินิฟิคส์ หรือ ซีไออีบี (CIGNA International Expatriate Benefits: CIEB) ได้จัดตั้งข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับวอกฮาร์ดท์ ฮอสพิตอลส์ กรุ๊ป (Wockhardt Hospitals Group) ของอินเดียว่าด้วยการยอมรับการชำระเงินโดยตรงจากซีไออีบี เพื่อที่ว่าผู้ป่วยที่อพยพไปอยู่ต่างประเทศจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจ่ายค่าบริการตามกำหนดเวลา
>
การรักษาต่อมลูกหมาก
ลียง: เอดาบ ทีเอ็มเอส เอส เอ (EDAP TMS S.A.) เปิดเผยถึงการยอมรับนำระบบ Ablatherm-HIFU มาใช้ที่โรงพยาบาลเอ็นเอชเอส ฟาวเดชั่น ฮอสพิตอล (NHS Foundation Hospital) ของกี แอนด์ เซนต์ โทมัส (Guy's & St. Thomas')

การเฉลิมฉลองของฟาเคด
เวียนนา: ฟาเดค อินโนเวชั่นส์ คอนโฮสเนอร์ กรุ๊ป (Facade Innovations Konhausner Group) ผู้จัดหาการจัดการและบริหารโครงการ การกาอสร้างและการวางแผนชั้นนำในระดับสากลในเรื่งอของการตกแต่งภายนอกอาคารที่หลากหลายแบบ จะจัดงานเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 15 ของกลุ่มบริษัท
>
การบรรเทาทุกข์พายุแคทรีน่า
ซาน รามอน: เมื่อไม่นานมานี้ อดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน แห่งสหรัฐ ได้รับเงินบริจาคจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยในนามของกองทุนบุช-คลินตันจากศูนย์เอ็มเอ (M.A. Center) ซึ่งเป็นองค์กรทางด้านมนุษยชน ซึ่งตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซาน รามอน รัฐแคลิฟอร์เนีย
>
ทรานส์เทล เทนเดอร์โค
คาลี: ทรานส์เทล เทนเดอร์โค จำกัด (Transtel Tenderco, Ltd) บริษัทในเครือของทรานส์เทล เอส. เอ. (Transtel S.A.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศให้ทราบเมื่อครั้งที่ผ่านมาถึงข้อเสนอที่จะซื้อหน่วยธุรกิจที่โดดเด่นทั้งหมด ตามที่อธิบายไว้ในข้อเสนอ Purchase and Consent Solicitation Statement ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2548 ตามที่ได้แก้ไขโดย Supplement No. 1 ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2548 หมดเวลาที่ 8.00 น.ตามเวลากรุงนิวยอร์กในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2548 และเป็นวันที่การยื่นประมูลและการวิงวอนขอก็กำลังจะสิ้นสุดลง
ประธานคณะกรรมการไมโครอิเล็กโทรนิกส์
เออร์ไวน์: ยู-แนฟ ไมโครอิเล็กโทรนิกส์(u-Nav Microelectronics) ผู้นำทั่วโลกทางด้านเซมิคอนดักเตอร์ระบบการวางตำแหน่งทั่วโลก (Global Positioning System: GPS) แบบพลังงานต่ำ เปิดเผยถึงการแต่งตั้งอลัน แลนนี โรส ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของคณะกรรมการบริษัทที่บริษัทยู-แนฟ ไมโครอิเล็กโทรนิกส์
>
>
วิทยุใหม่
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ได้เปิดตัว MICRF610 และ MICRF620 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูลโมดูลวิทยุแบบควิกเรดิโอ (QwikRadio) แบบพลังงานต่ำของไมเครล เครื่องควบคุมความต่างศักย์ไฟฟ้าขนาด 5.0A ที่เกิดความผิดพลาดในระดับที่ต่ำแบบแบนด์วิธระดับสูง

เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ
ซันนี่เวล: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด หรือ อนาโลจิกส์เทค (Advanced Analogic Technologies Incorporated: AnalogicTech) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึงการเพิ่มเครื่องควบคุมไฟฟ้าตก ซึ่งเป็นตระกูลที่ขยายตัวเร็วที่สุด 2 ประเภท

บาเซล ทู
ลอนดอน: เรเวลิวส์ (Reveleus) ซึ่งเป็นเป็นธุรกิจหนึ่งของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ (Reuters: IFLX.BO & IFLX.NS) และเป็นผู้จัดหาจัดหาแอพพลิเคชั่นเชิงวิเคราะห์ให้กับอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการเงิน ประกาศในวันนี้ว่า คณะเจ้าหน้าที่ด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ของบริษัทลอยด์ ทีเอสบี (Lloyds TSB) ได้เลือกโซลูชั่น Basel II ของเรเวลิวส์ เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านทุนตามที่ระบุในข้อตกลง Basel II
>

ตั๋วดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง: ในไม่ช้านี้ การสัมผัสเวทมนตร์แห่งดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงจะกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ด้วยการออกตั๋วที่มีการกำหนดวันเข้าชมอย่างยืดหยุ่น
การซื้อเทคโนโลยี
ไทเปและซานตา คลาร่า: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation) ผู้นำทั่วโลกทางด้านเทคโนโลยีตัวประมวลผลภาพกราฟฟิคเชิงโปรแกรม เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามมนสัญญาที่แน่นอนฉบับหนึ่งว่าด้วยการซื้อบริษัทยูลิ อิเลกโทรนิกส์ อิงค์ (ULi Electronics Inc.)
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ