Zoomlion ปิดฉากกิจกรรม Family Day and Cultural Experience Day ครั้งที่ 3 อย่างสวยงาม

ข่าวทั่วไป Monday November 9, 2020 16:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

วันนี้ บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ได้ประกาศความสำเร็จของการจัดกิจกรรม Family Day and Cultural Experience Day ครั้งที่ 3 ที่นิคมอุตสาหกรรมลู่กู เมืองฉางซา ประเทศจีน หลังจากที่จัดกิจกรรมครั้งที่ 1 และ 2 ไปเมื่อเดือนกันยายนและตุลาคมตามลำดับ โดยแต่ละครั้งพนักงานของบริษัทและสมาชิกในครอบครัวราว 500 คนได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟที่เหมาะกับทุกวัย ในโซน Little Excavator Expert เด็ก ๆ ได้ลองควบคุมรถขุดภายใต้คำแนะนำอย่างเหมาะสม และได้รับรางวัลเป็นโมเดลรถขุดเมื่อทำภารกิจร่วมกับพ่อแม่สำเร็จ ส่วนในโซน Cultural Experience Exhibition มีการจัดแสดงผลงานศิลปะและงานฝีมือจากทั่วโลก ซึ่งรวบรวมโดยบริษัทลูกของ Zoomlion ในต่างประเทศ โดยมีทั้งตุ๊กตาแม่ลูกดกและเครื่องลายครามจากรัสเซีย เครื่องดนตรีพื้นเมือง "ดอมบรา" จากคาซัคสถาน ภาพวาดจากมองโกเลีย ประติมากรรมช้างดินเผาจากอินเดีย และอีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีโซนเล่นเกมตอบคำถามแบบอินเทอร์แอคทีฟ Annulus Cinema รวมถึงฉากสวยงามสำหรับถ่ายภาพครอบครัว และนิทรรศการในหัวข้อ "WE" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมของบริษัทในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปี

"กิจกรรมของเราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และช่วยให้ความสัมพันธ์ในที่ทำงานและในครอบครัวดีขึ้น" คุณหลี่ เจียงเถา ประธานสหภาพแรงงานบริษัท Zoomlion กล่าว "เรามีความสุขที่ได้เห็นเด็ก ๆ เล่นสนุกและเรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทที่พ่อแม่ของพวกเขาทำงาน ที่สำคัญกว่านั้นคือ ทุกคนได้ใช้เวลาดี ๆ กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานนอกเวลางาน"

"ลูกสาวผมสนุกมากและภูมิใจมากที่พ่อทำงานให้บริษัทที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกใบนี้" คุณหยิน ตงตง พนักงานของ Zoomlion กล่าว "สำหรับผม ผมคิดว่าเราไม่ได้เป็นแค่พนักงาน แต่เราเป็นสมาชิกในครอบครัวของ Zoomlion"

เกี่ยวกับ Zoomlion

บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (01157.HK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานธุรกิจเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยกว่า 600 รายการ จาก 56 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1329665/Zoomlion.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1329666/Zoomlion_2.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ