รัฐเซาท์ออสเตรเลียสั่งซื้อระบบเมดิเคชั่น แมเนจเมนท์ โมดูล สำหรับการสั่งยาของแพทย์

ข่าวต่างประเทศ Friday October 28, 2005 12:07 —Asianet Press Release

อ็อตตาว่า, 28 ต.ค.--ซีเอ็นดับบลิว-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทดินมาร์ ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีข้อมูลด้านสุขภาพชั้นนำของอเมริกาเหนือประกาศว่า สำนักงานสาธารณสุขของมลรัฐเซาท์ออสเตรเลีย (SADH) ได้เซ็นสัญญาเพื่อสั่งซื้อเมดิเคชั่น แมเนจเมนท์ โมดูล ของโปรแกรมโอเอซิส ออร์เดอร์ แมเนจเมนท์ โดยโอเอซิส ออร์เดอร์ แมเนจเมนท์ ซึ่งแพทย์กว่า 1,000 คนทั่วรัฐเซาท์ ออสเตรเลียเลือกใช้นั้น ช่วยปรับปรุงการส่งมอบบริการทางการแพทย์ที่เป็นกิจวัตรมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ คาดว่าเมดิเคชั่น แมเนจเมนท์ โมดูลจะช่วยให้กระบวนการสั่งซื้อยาทางอิเล็คทรอนิคเป็นอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ และมีผลดีต่อความปลอดภัยของผู้ป่วยและลดช่องว่างของต้นทุนด้านการบริหารจัดการยาระหว่างภูมิภาค
โอเอซิส ออร์เดอร์ แมเนจเมนท์เป็นเครื่องมืออันทรงพลังในการยกระดับความปลอดภัยของผู้ป่วยและส่งเสริม "การปฏิบัติการที่ดีที่สุด" โดยก่อนที่จะมีการยื่นคำสั่งซื้อนั้น โอเอซิสได้ส่งสัญญาณให้แพทย์ทราบถึงการป้อนคำสั่งซ้ำซ้อน, การมีปฏิกิริยาสองทางจากยา และความขัดแย้งด้านการรักษา นอกจากนี้โอเอซิสยังได้แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "คำสั่งร่วม" ระบบสนับสนุนการตัดสินใจทางออนไลน์ระบบนี้ช่วยลดความคลาดเคลื่อนและสนับสนุนการจัดหาบริการด้านสุขภาพคุณภาพสูงและคุ้มต้นทุน นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังช่วยจัดหาข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนโดสผ่านทางออนไลน์ให้กับแพทย์ และแจ้งให้แพทย์ทราบว่าประโยชน์ทางการแพทย์ด้านใดบ้างที่เหมาะสำหรับผู้ป่วย อาทิ ระบบผลประโยชน์ทางเวชภัณฑ์ (PBS) ของออสเตรเลีย ที่จะนำมาผนวกกับโอเอซิส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสำนักงาน SADH ให้ประสบความสำเร็จ
"ดินมาร์เป็นหนึ่งในผู้จัดหา SADH ที่นำเสนอระบบวัดการบริหารจัดการด้านการแพทย์ ซึ่งไม่ได้กำหนดให้ใช้ทดแทนระบบเวชภัณฑ์ที่มีอยู่" นายมาร์ค โกรเปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดินมาร์กล่าว "โอเอซิส อีเอชอาร์ เป็นระบบติดตั้งเอนกประสงค์เพื่อเชื่อมต่อและปฏิบัตการแบบสองทางเข้ากับระบบที่มีอยู่และระบบใหม่ และระบบนี้จะช่วยลูกค้าของเราในการป้องกันและขยายการลงทุนในปัจจุบัน นอกจากนี้ การเข้าไปใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นจะช่วยลดต้นทุนการควบคุมบุคลากรที่สำคัญ และลดความเสี่ยงเกี่ยวกับการทดแทนระบบข้อมูลทางการแพทย์ทั้งหมดที่อาจมีต่อผู้ป่วย" นายโกรเปอร์กล่าวสรุป
โอเอซิส อีเอชอาร์ จัดหาชุดแอพพลิเคชั่นทางการแพทย์พื้นฐาน, ออฟ เดอะ เชลฟ์ และระบบอินเตอร์เฟสด้านศุลกากร เช่นเดียวกับเอ็นจิ้นผสมผสานแบบบิลด์ อิน และสาธารณูปโภคด้านดัชนีบุคคลสำคัญขององค์กร องค์กรต่างๆสามารถติดต่อเชื่อมโยงกับระบบข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไปและไม่เหมือนใครได้ด้วยโอเอซิส อีเอชอาร์ ความจริงแล้ว โอเอซิสสามารถจัดหาข้อมูลทางการแพทย์ที่เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถบันทึกข้อมูลผู้ป่วยได้ด้วยระบบอิเล็คทรอนิค, แบบผสมผสาน และแบบหนึ่งเดียวเมื่อระบบการแพทย์ที่มีความหลากหลายนี้อยู่รวมกันได้
กระทรวงสาธารณสุขของรัฐเซาท์ ออสเตรเลียได้ขยายขอบเขตการเข้าถึงและการใช้งานโอเอซิส อีเอชอาร์อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาเกือบ 1 ทศวรรษ และยังเป็นหนึ่งในการใช้งานด้านการบันทึกข้อมูลสุขภาพระบบอิเล็คทรอนิคในระดับรัฐที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลก
ด้วยการดำเนินงานในระดับสากลที่เกี่ยวข้องกัน จุดที่มีความดึงดูดสูงสุดของโอเอซิส คือ วิธีการที่ระบบสามารถซื้อและติดตั้งได้ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรที่ให้บริการด้านสุขภาพทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กใช้ระบบต่างๆได้อย่างสอดคล้องกับงบประมาณ เช่นเดียวกับความสามารถในการสเตจ อิน และซึมซับผลกระทบที่เกิดขึ้นในกระบวนการทางการแพทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสั่งการทางการแพทย์ผ่านโอเอซิส การดำเนินการครั้งนี้จึงเป็นหนึ่งในย่างก้าวที่สำคัญของการใช้ประโยชน์ของเซาท์ ออสเตรเลีย
เกี่ยวกับดินมาร์
ดินมาร์เป็นบริษัทจัดหาไอทีโซลูชั่นส์ด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำในทวีปอเมริกาเหนือ ผลิตภัณฑ์ Oacis ของบริษัทเป็นเครื่องมือที่เปิดตัวโฉมหน้าแห่งการปฏิวัติของ"ระบบเปิด" ซึ่งสร้างสรรค์เทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมที่หลากหลาย และมาตรฐานการใช้งานร่วมกันในเครือข่ายทางการแพทย์ในการใข้งานเชิงพาณิชย์ในวันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมที่ www.dinmar.com
เกี่ยวกับแผนกสาธารณสุขของรัฐเซาท์ ออสเตรเลีย
ระบบดูแลสุขภาพสาธารณะของออสเตรเลียได้รับการสนับสนุนทางการเงินและควบคุมด้วยระดับที่แตกต่างกันโดยรัฐบาลของเครือจักรภพและของรัฐ เพื่อให้ประชาชนชาวออสเตรเลียได้รับบริการด้านดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แผนกสาธารณสุขของรัฐนิว ออสเตรเลีย(เอสเอดีเอช) เป็นหน่วยงานที่ดูแลบริการด้านสาธารณสุขของประชาชนในรัฐนิว ออสเตรเลีย โปรแกรม careconnect.sa (เดิมคือโปรแกรม Oacis) สัมพันธ์กับสาขาของโครงการบริการข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีคมนาคมของเอสเอดีเอช ปัจจุบันนี้ โอเอซิสได้ถูกนำไปใช้ในโรงพยาบาลสำคัญในเขตเมืองใหญ่ 7 แห่งจากทั้งหมด 8 แห่ง ของเมืองอะดีเลด ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐเซาท์ ออสเตรเลีย โดยให้บริการประชาชนเป็นสัดส่วน 75% ของประชากรในรัฐฯ
ที่มา: ดินมาร์ คอนซัลติ้ง อิงค์
ติดต่อ: ดินมาร์
ดั๊ก แม็คคอร์ท
โทร. (707) 658-5110,
marketing@dinmar.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ