จิโวแดน เฟลเวอร์ส เปิดตัวเทสต์โซลูชั่นเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ข่าวต่างประเทศ Friday April 8, 2005 14:42 —Asianet Press Release

เวอร์เนียร์, สวิตเซอร์แลนด์, 8 เม.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทที่ทำธุรกิจด้านวัตถุปรุงแต่งรสชาติอาหารพร้อมจัดหาวัตถุปรุงแต่งรสสำหรับการสร้างสรรค์อาหารและเครื่องดื่มที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องรสชาติที่เป็นเยี่ยมเช่นกัน
จิโวแดน เฟลเวอร์ส ได้เปิดตัวเทสต์โซลูชั่น เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งตอบรับกับความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่ขยายตัวมากขึ้น
วิถีการดำเนินชีวิตที่คึกคักและยุ่งวุ่นวายในปัจจุบันทำให้ผู้บริโภคปรารถนาสุขภาพกายและใจที่ดี ซึ่งโรคอ้วนก็เป็นอีกปัจจัยหลักปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทุกฝ่ายวิตกกังวลเรื่องสุขภาพ โปรแกรมเทสต์โซลูชั่นช่วยให้ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มสามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกับวิถีการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีกว่าเดิมพร้อมด้วยรสชาติอาหารที่เยี่ยมยอด ในขณะเดียวกันโซลูชั่นดังกล่าวก็ยังให้ประโยชน์ด้านโภชนาการที่เข้มข้น เนื่องจากนำเสนอโซลูชั่นที่มีระดับน้ำตาล, เกลือ และแคลอรี่ต่ำ
ในขณะที่กลุ่มผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มต่างตอบสนองต่อเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีที่เป็นประเด็นที่ทวีความสำคัญมากขึ้น กลุ่มผู้ผลิตเหล่านี้ต้องพบกับความท้าทายในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โปรแกรมเทสต์โซลูชั่นเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดียังนำเสนอส่วนประกอบสำคัญๆอย่าง หน้ากาก, อุปกรณ์ปรับปรุง และเครื่องยกระดับ พร้อมด้วย ประสบการณ์และความรู้ในการใช้ส่วนประกอบที่ไม่เหมือนใครด้วยวิธีการที่ได้ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอรสชาติที่เป็นเลิศให้ได้ตามความคาดหวังของลูกค้า ความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์, วิทยาศาสตร์ด้านกลิ่น, การพัฒนาส่วนประกอบ และกฎระเบียบ รวมทั้งกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่เชี่ยวชาญเรื่องรสชาติกลุ่มใหญ่ที่สุดในโลกเป็นองค์ประกอบสำคัญของโปรแกรมเทสต์โซลูชั่น
ไมค์ เดวิส ประธานจิโวแดน เฟลเวอร์ส กล่าวว่า จิโวแดนเข้าใจดีว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเป็นประเด็นสำคัญมากกว่าที่จะเป็นแนวโน้มโดยทั่วไป ผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงอาหารที่รับประทานไปเรื่อยๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมในเรื่องวิถีชีวิตที่ทำให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นนั้นจะกลายมาเป็นกระแสหลัก เทสต์โซลูชั่น เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเป็นการตอกย้ำเทคโนโลยีและความสามารถของจิโวแดนในการเอาชนะความท้าทายทางด้านรสชาติที่เกี่ยวพันกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ
การวิจัยที่มุ่งเน้นเรื่องการรับรู้รสชาติ ซึ่งเริ่มต้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจที่มีมาอย่างยาวนานของจิโวแดนเกี่ยวกับความเข้าใจว่าศาสตร์แห่งรสชาติเป็นแนวทางพัฒนาความรู้และเทคโนโลยี พื้นฐานของการวิจัยนี้ได้นำไปสู่การค้นพบเครื่องปรุงใหม่ๆ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติด้านรสชาติที่เป็นลบ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อมีการคิดค้นอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จิโวแดนให้ความสำคัญกับการค้นคว้าส่วนผสมตามธรรมชาติที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ เครื่องปรุงเหล่านี้ได้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเทสต์โซลูชั่น (TasteSolutions(tm)) สำหรับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
การเป็นพันธมิตรกับสถาบันโมเนล เคมิคัล เซนเซส (Monell Chemical Senses Institute), สถาบันเยอรมัน อินสติติว ออฟ ฮิวแมน นิวทริชั่น พอทส์ดัม-เรห์บรูเอก (the German Institute of Human Nutrition Potsdam-Rehbruecke) และสถาบันเคมีอาหาร (the Institute of Food Chemistry) แห่งมหาวิทยาลัยมึนสเตอร์ (University of Muenster) ได้ขยายวงความรู้และการค้นคว้าวิจัยของจิโดแวนให้กว้างขวางขึ้น "ความร่วมมือของเรากับพันธมิตรด้านการวิจัยที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ช่วยให้เรามีศักยภาพที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมนี้" บ็อบ เอเลอร์มัน หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัทจิโวแดน เฟลเวอร์ส กล่าว พื้นฐานของเทคโนโลยีนี้ ผสานกับความสร้างสรรค์ของจิโวแดนในแนวคิดและการคิดค้นรสชาติ จะช่วยเอาชนะความท้าทายด้านรสชาติ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มเสริมคุณค่า และระบบต่างๆ ที่ลดน้ำตาล เกลือ และไขมัน
เกี่ยวกับจิโวแดน
จิโวแดนเป็นผู้นำโลกในอุตสาหกรรมกลิ่นและรสชาติ บริษัทดำเนินงานเองใน 40 ประเทศทั่วโลก และมีตัวแทนอีกกว่า 70 ราย ในปี 2547 จิโวแดนมียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 2.68 พันล้านฟรังซ์สวิส และมีพนักงานมากกว่า 5,900 คน จิโวแดนเป็นผู้นำโลกในอุตสาหกรรมรสชาติ และมีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับรสชาติ
http://www.givaudan.com
ที่มา: จิโวแดน เฟลเวอร์ส
ติดต่อ: ไชรีน โคเบิร์น
บ.โคเบิร์น คอมมิวนิเคชั่น
โทร. +1-212-730-7277
Shirine.coburn@coburnww.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ