HUAWEI AppGallery เปิดฉากซัมเมอร์สำหรับผู้ใช้งานในไทย ด้วยโปรโมชันคืนเงินและรางวัลอีกมากมาย

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2021 09:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

HUAWEI AppGallery เปิดฉากซัมเมอร์สำหรับผู้ใช้งานในไทย ด้วยโปรโมชันคืนเงินและรางวัลอีกมากมาย

HUAWEI AppGallery ตลาดซื้อขายแอปอย่างเป็นทางการสำหรับอุปกรณ์ของหัวเว่ย เปิดกิจกรรมพิเศษ Summer Cashback Deal เพื่อเปิดฉากความสนุกสนานรับซัมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนถึง 21 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินกับรางวัลมากมาย รวมถึงเงินคืนสูงสุด 50% จากการซื้อของในแอปและชุดของขวัญบนเกมมือถือที่คัดสรรมาแล้ว โดยผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Mate 40 Pro, HUAWEI MatePad (WiFi 6), HUAWEI WATCH Fit และบัตรกำนัลจากแอปพลิเคชัน

โปรโมชันรับเงินคืนนี้ใช้ได้กับทุกแอปและเกมที่ดาวน์โหลดจาก AppGallery และชำระเงินผ่านการจ่ายในแอป (HUAWEI IAP) โปรโมชันรับเงินคืนจะแบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่ ผู้ใช้งานใหม่จะได้รับเงินคืนสูงสุดทันที 50% สำหรับการซื้อครั้งแรก ขณะที่ผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับเงินคืน 20% สำหรับการซื้อในแอปครั้งต่อ ๆ ไป และสูงสุดถึง 20 ครั้งต่อวัน เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ผู้ใช้งานจะได้รับเงินคืนทันทีผ่าน HUAWEI Coupons ซึ่งจะใช้ได้กับการซื้อครั้งต่อ ๆ ไปใน HUAWEI AppGallery

รางวัลผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุด

นอกจากรางวัลเงินคืนสำหรับการซื้อของในแอปแล้ว ผู้ใช้งาน AppGallery ยังมีสิทธิลุ้นรับผลิตภัณฑ์สุดน่าตื่นเต้นจากหัวเว่ยผ่านรางวัลผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุด โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะภายใน 30 วันหลังจากกิจกรรมนี้สิ้นสุดลงบนเพจเฟซบุ๊กหลักของ HMS การแข่งขันจะสิ้นสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.59 น. ตามเวลาไทย

ผู้ชนะ 10 อันดับแรกจะได้รับรางวัลพิเศษดังนี้

รางวัลผู้มียอดใช้จ่ายสูงสุด
ตำแหน่งรางวัล
รางวัลที่ 1HUAWEI Mate 40 Pro
รางวัลที่ 2HUAWEI MatePad (WiFi 6)
รางวัลที่ 3HUAWEI WATCH Fit
รางวัลที่ 4-10บัตรกำนัลแทนเงินสด Cenpay มูลค่า 500 บาท

ชุดของขวัญสำหรับเกมมือถือ

นอกจากนี้ เหล่าเกมเมอร์มือถือตัวยงบน HUAWEI AppGallery ยังจะได้รับชุดของขวัญฟรีในช่วงระยะเวลาแคมเปญด้วย โปรโมชันนี้จะรวบรวมเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับต้น ๆ เช่น Mobile Legends Bang Bang (MLBB), Slam Dunk, State of Survival (SOS), Lords Mobile และ Free Fire ชุดของขวัญนี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับเกมเมอร์มือถือที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน HUAWEI AppGallery เท่านั้น ผู้ใช้งานสามารถดูชุดของขวัญที่เคลมได้จาก Gift Center ของ AppGallery

แคมเปญนี้เริ่มวันที่ 22 เมษายน 2564 และจะสิ้นสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery Summer Cashback Deal ได้ที่ https://bit.ly/3n8rhAF

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1494185/AppGallery_Summer_Deal___EN.jpg
คำบรรยายภาพ - ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม 2564 เข้า HUAWEI AppGallery เพื่อร่วมกิจกรรม Summer Cashback Deal พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 50% จากการซื้อของในแอปและลุ้นรางวัลน่าตื่นเต้นอีกมากมาย


แท็ก หัวเว่ย   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ