ประกาศเปิดรับผลงานในโครงการออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว "Silk Road in Symphony Gansu in Harmony" Tourism Routes Collection

ข่าวต่างประเทศ Friday July 2, 2021 08:00 —Asianet Press Release

ประกาศเปิดรับผลงานในโครงการออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว

โครงการออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว "Silk Road in Symphony Gansu in Harmony" Tourism Routes Collection จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ถึง 31 กรกฎาคม 2564 โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลกานซู่ ผู้ที่สนใจส่งผลงานการออกแบบพร้อมคำบรรยายความยาว 500 คำได้ทางอีเมล travelgansu@163.com

1. ระยะเวลา

วันเริ่มโครงการ: 3 กรกฎาคม 2564
วันหมดเขต: 31 กรกฎาคม 2564

2. คุณสมบัติ

1) ลักษณะ: การออกแบบเส้นทางต้องตอบโจทย์ความต้องการของปัจจุบัน ชูความลุ่มลึกทางวัฒนธรรมและความหลากหลายของทรัพยากรการท่องเที่ยวของมณฑลกานซู่ ตลอดจนแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลกานซู่

2) ความสมบูรณ์: ข้อเสนอการออกแบบเส้นทางควรมีวิธีการเดินทางเข้าและออก การขนส่งภายในประเทศ และพื้นที่ที่สำคัญ

3) สัมผัสประสบการณ์: การออกแบบเส้นทางต้องทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่นของชาวกานซู่

4) การออกสู่สากล: ผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวนานาชาติซึ่งชูลักษณะเฉพาะตัวและวัฒนธรรมของมณฑลกานซู่ โดยต้องสามารถมองเห็นภูมิทัศน์ของมรดกทางวัฒนธรรม การบรรจบกันของอารยธรรมโลก และแถบทองคำของเส้นทางสายไหม

5) นวัตกรรม: เพื่อขยายขอบเขตของกระบวนการและยกระดับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ จึงไม่มีการจำกัดภาษาของข้อเสนอการออกแบบเส้นทาง อีกทั้งยังเปิดรับการนำเสนอเป็นคลิปวิดีโอสั้น ไฟล์สกุล H5 หรือในรูปแบบเชิงนวัตกรรมอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์โครงการนี้

3. หมายเหตุสำหรับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ

1) ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ส่งเข้ามาโดยมีสิทธิอย่างอิสระและสมบูรณ์ ผู้ส่งผลงานต้องไม่ให้ผลงานละเมิดสิทธิตามกฎหมายและผลประโยชน์ของบุคคลที่สาม อันประกอบด้วย ลิขสิทธิ์ สิทธิในภาพบุคคล สิทธิในชื่อเสียง สิทธิความเป็นส่วนตัว สิทธิในเครื่องหมายการค้า สิทธิในชื่อทางการค้า หรือสิทธิตามกฎหมายอื่น ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการที่ละเมิดข้อกำหนดจะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขัน และต้องรับผลทางกฎหมายที่เกิดขึ้น

2) ผลงานที่ส่งเข้าร่วมโครงการจะไม่ส่งกลับคืนระหว่างดำเนินโครงการ ผู้ส่งผลงานต้องเข้าใจว่าสปอนเซอร์ของโครงการมีสิทธิที่จะใช้ผลงานที่ได้รับเลือก (อย่างเช่น การเผยแพร่อัลบั้มรูป การผลิตวิดีโอ นิทรรศการ การตีพิมพ์หนังสือ การเผยแพร่ทางออนไลน์ สื่อประชาสัมพันธ์ และอื่น ๆ) และจะไม่มีการจ่ายค่าตอบแทนเพิ่มเติมใด ๆ ผู้สร้างสรรค์ผลงานจะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และถือครองสิทธิของผู้สร้างสรรค์ผลงาน สปอนเซอร์อาจกล่าวถึงชื่อและข้อมูลจำเป็นอื่น ๆ ของผู้สร้างสรรค์ผลงาน และอาจดัดแปลงหรือแก้ไขผลงานได้ตามที่เห็นสมควร ข้อพิพาทใด ๆ ก็ตามที่เกิดจากสิทธิของผู้สร้างสรรค์ผลงาน ลิขสิทธิ์ สิทธิในภาพบุคคล และสิทธิในชื่อเสียงของผลงานที่ชนะถือว่าอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับรางวัล

3) จะถือว่าผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการทุกคนรับทราบกฎกติกาและระเบียบข้อบังคับของกระบวนการเฟ้นหาข้อเสนอการออกแบบเส้นทางนี้ สปอนเซอร์ผู้จัดการขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาขั้นสุดท้ายในกิจกรรมนี้

4. กฎกติกาและระเบียบข้อบังคับ

1) ผู้เข้าร่วมแต่ละคนส่งผลงานออกแบบเส้นทางได้มากสุดสองรูปแบบ

2) ไม่มีการจำกัดภาษาของข้อเสนอการออกแบบเส้นทาง โดยสามารถนำเสนอเส้นทางเป็นคลิปสั้น ไฟล์ H5 หรือรูปแบบเชิงนวัตกรรมอื่น ๆ สามารถส่งผลงานได้ในรูปแบบของเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ PPT โดยมีรูปภาพที่ชัดเจน (ขนาดรูปไม่ต่ำกว่า 1mb) โดยต้องมีหน้าปก สารบัญ และเลขหน้า
ประเภทไฟล์วิดีโอ: MP4
สัดส่วนของขนาดวิดีโอ: 16:9
ความยาวคลิป: 60-120 วินาที
ขนาดไฟล์วิดีโอ: ไม่เกิน 200MB
รูปแบบรูปภาพ: 16:9
จำนวนไม่เกิน 30 รูปสำหรับหนึ่งแบบ

3) บุคคลผู้เข้าร่วมโครงการควรส่งผลงานทางอีเมล ผลงานที่ส่งเข้ามาจะต้องมีคำบรรยายไม่เกิน 500 คำเพื่ออธิบายธีมของเส้นทาง วิธีการเดินทางเข้า การคมนาคมขนส่งภายในประเทศ พื้นที่สำคัญ คอนเซ็ปต์ของการออกแบบ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ พร้อมทั้งต้องระบุองค์กรผู้ออกแบบ ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์

4) ชื่อ ชื่อเล่น หรือโลโก้ของผู้สร้างสรรค์ผลงานต้องไม่ปรากฏในข้อความและรูปภาพของผลงานที่ส่งเข้ามา จะต้องไม่มีลายน้ำ กรอบ ข้อความ คำลงท้าย หรืออื่น ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการที่ไม่ทำตามข้อกำหนดเหล่านี้จะถูกตัดสิทธิ์

5. วิธีการส่งผลงาน

กรุณาส่งผลงานทางอีเมลพร้อมคำบรรยายผลงานออกแบบความยาวประมาณ 500 คำ
อีเมล: travelgansu@163.com และขอเชิญชวนให้เข้าใช้แพลตฟอร์มเผยแพร่เนื้อหาออนไลน์ของกิจกรรมนี้ที่ http://xhtxs.cn/grM เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดของกิจกรรมนี้

6. การเผยแพร่ผลงาน

ประกาศรับข้อเสนอการออกแบบเผยแพร่ทางออนไลน์โดย Global Federation of News Agencies แพลตฟอร์มเผยแพร่เนื้อหาออนไลน์ของกิจกรรมนี้คือ http://xhtxs.cn/grM

7. การคัดเลือกและรางวัล

คะแนนเต็มในการประเมินผลงานคือ 100 คะแนน การพิจารณาโดยผู้เชี่ยวชาญมีสัดส่วน 70% และการคัดเลือกทางออนไลน์มีสัดส่วน 30% จะมีการคัดเลือกผลงานออกแบบเส้นทางที่มีคุณภาพ 10 ผลงานจากผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้ามา ประกอบด้วย รางวัลอันดับหนึ่งจำนวนหนึ่งรางวัล อันดับสองจำนวนสองรางวัล และอันดับสามจำนวนสามรางวัล ผลงานการออกแบบเส้นทางที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่ง สอง และสามจะได้รับเกียรติบัตรและรางวัลอื่น ๆ

มณฑลกานซู่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เป็นแหล่งโบราณของอารยธรรมจีน วัฒนธรรมกานซู่เกี่ยวข้องกับเส้นทางสายไหม กำแพงเมืองจีน และแม่น้ำเหลือง นอกจากนี้ยังมีแหล่งมรดกวัฒนธรรมของโลกเจ็ดแห่ง อย่างเช่น ถ้ำมั่วเกา (Mogao Grotto) ในเมืองตุนหวงเป็นขุมสมบัติของศาสนาพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในปัจจุบัน ด่านเจียอวี้กวน (Jiayuguan) เป็นจุดเริ่มต้นของกำแพงเมืองจีนแห่งราชวงศ์หมิงทางฝั่งตะวันตก ได้ชื่อว่าเป็น 'เส้นทางสู่สวรรค์เส้นทางแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด' ถ้ำม่ายจีซาน (Maijishan Grottoes) ตั้งอยู่ในเมืองเทียนสุ่ย เป็นหนึ่งในสี่แหล่งถ้ำที่โด่งดังที่สุดในจีน โดยชื่อมีความหมายคือภูเขาที่มีรูปร่างเหมือนกองข้าวสาลี นอกจากนี้ม้าบินทองแดง ซึ่งเป็นโลโก้ของการท่องเที่ยวจีน ยังถูกขุดพบในเมืองหวู่เว่ยในมณฑลกานซู่

ที่มา: กรมส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลกานซู่

ลิงค์ภาพประกอบ:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=395008

คำบรรยายภาพ: โครงการ "Silk Road in Symphony Gansu in Harmony" Tourism Routes Collection

AsiaNet 90379


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ