สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 3, 2005 17:25 —Asianet Press Release

2 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานแสดงภาพยนตร์เอนิเมชั่น
นิวยอร์ก: เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้มีความสามารถพิเศษด้านแอนนิเมชัน ตั้งแต่นักร้องถึงโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ นักเขียนและบุคคลอื่นๆ ต่างรวมตัวกันที่เวทีละครอลิซ ทัลลี ณ ศูนย์ลินคอล์นเพื่องานแอนนิเมชัน นาว: จินตนาการ นวัตกรรม แรงบันดาลใจ
http://www.filmlinc.com
การสัมมนาการจัดหา
ดัลลัส, เท็กซัส:ผู้บริหารควอเดร็มเทคโนโลยีและ เอียน ฮอลลิงเวิร์ธ รองประธานชาวออสเตรเลีย จะจัดการสัมมนาในประเด็นการดำเนินการจัดหาโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในระหว่างการประชุมเครือผู้จัดส่ง SMART
http://www.quadrem.com
http://www.smartsupplychain.com.au/visitorReg.cfm
การกำหนดเส้นตาย
นิวยอร์กและลอนดอน: ในการฉลองครบรอบ 20 ปี บาร์บารา เลวี ประธานรางวัลนานาชาติแห่งลอนดอน ประกาศประธานคณะลูกขุนและเรียกร้องให้มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2005
http://www.liaawards.com
นโยบายของสหประชาชาติ
วอชิงตัน: ที่ประชุมผู้หญิงอิสระเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ส่งจดหมายไปยัง ไมค์ เลวิตต์ เลขาธิการสุขภาพและการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อแสดงถึงความตระหนักอย่างจริงจังต่อนโยบายขององค์การสหประชาชาติซึ่งสามารถนำไปสู่การประกาศห้ามใช้นมผงสูตรสำหรับเด็กทารกทั่วโลกอย่างถึงที่สุด ซึ่งจะส่งผลต่อพัฒนาการของผู้หญิงในทศวรรษหลัง
ความร่วมมือกับฝรั่งเศส
ลอนดอน:เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กิซมอนโด ยุโรป ลิมิเต็ด บริษัทสาขาของแจ๊กสันวิลล์ ของไทเกอร์ เทเลมาติกส์ซึ่งตั้งอยู่ที่ฟลอริดายืนยันว่า อุปกรณ์ด้านความบันเทิงหลากหลายสื่อในขนาดพกพา จะได้รับการวางขายในร้านค้ามากกว่า 700 แห่งทั่วฝรั่งเศส ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน, ดี.ซี.:แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ทั้งสามจากจำนวนเต็ม 75 ล้านยูเอส ดอลลาร์ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2005 ที่ราคาซื้อคืนเท่ากับ 100 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนหนี้ก้อนหลักรวมถึงดอกเบี้ยที่เพิ่มเข้ามา
http://www.faniemae.com
การเซ็นสัญญา
กัวลา ลัมเปอร์:เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บูมิพุทรา- เบอร์ฮาด การพาณิชย์ กลุ่มการลงทุนด้านยานยนต์ชั้นนำของมาเลเซีย และการแยกประเภทของยานยนต์และ ผู้ชำนาญราคาหนังสือสีแดง ได้ตกลงเซ็นสัญญาซึ่งจะนำ BCFB ไปสู่การพัฒนาระบบการกู้เงิน และทำความเข้าใจกับผู้จัดจำหน่ายกับผู้ผลิตรถยนต์หลัก ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ และสาธารณชน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ