"ยูเนี่ยนเพย์" เผยยอดธุรกรรมออนไลน์ในไทยเพิ่มขึ้นสูง พร้อมเปิดตัวแคมเปญมอบสิทธิพิเศษออนไลน์ครั้งแรกเพื่อตอบแทนผู้ถือบัตร

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2021 13:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ผู้นำด้านบริการการชำระเงินระดับโลก พบว่าในช่วงครึ่งปีแรก 2564 ยอดการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ออกในประเทศไทยมีการเติบโตสูงถึง 38% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า และเพื่อตอบสนองความต้องการในการทำธุรกรรมออนไลน์ของผู้ถือบัตรในไทยได้มากขึ้น ยูเนี่ยนเพย์จึงได้เปิดตัว แคมเปญ E-Coupon บน Card Privilege Platform ซึ่งเป็น Platform ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ที่ออกในประเทศไทยโดยเฉพาะ นับเป็นครั้งแรกของยูเนี่ยนเพย์ที่ทำแคมเปญลักษณะนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์เพียงแค่อัปโหลดหลักฐานการชำระเงินจากการใช้จ่ายออนไลน์ที่ www.unionpaythaioffers.com โดยผู้ที่มียอดซื้อเกิน 1,000 บาท/รายการ จะมีสิทธิแลกรับ E-Coupon ได้สูงสุด 100 บาทเพื่อใช้ตามร้านค้ายอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นสตาร์บัคส์ สเวนเซ่นส์ และท็อปส์ หรือแลกรับ E-Coupon สูงสุด 300 บาทเพื่อใช้ในเซ็นทรัล ออนไลน์ เมื่อมียอดใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป โดย E-Coupon ส่วนลดที่แลกรับมานี้สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอและโปรโมชันที่มีอยู่เดิมด้วยได้

"ยูเนี่ยนเพย์ได้มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายมาโดยตลอด พร้อมรังสรรค์สิทธิพิเศษที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้ผู้ถือบัตรของเรา" นายไช่ ฮุ่ยหมิง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว "นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านชำระเงินที่ครบวงจร ตั้งแต่บัตรเครดิต ไปจนถึงระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านโทรศัพท์มือถือ และการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้มากที่สุด ที่สำคัญที่สุดคือ ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ราบรื่นและน่าพึงพอใจที่สุด ทั้งทางออนไลน์และตามร้านค้าต่างๆ ไปพร้อมๆ กับการมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายด้วย"

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ถือบัตรในไทยหันมาใช้ระบบชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น ทำให้ความถี่ในการชำระเงินออนไลน์ในไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยซูเปอร์แอปผู้ให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่และการขนส่งยอดนิยมของคนไทยอย่างแกร็บ มียอดธุรกรรมผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์เพิ่มขึ้นถึง 90% ในช่วงเดือนมกราคมถึงกรกฎาคม เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าผู้คนหันมาใช้บริการเรียกรถและทานอาหารที่บ้านกันมากขึ้น ขณะที่แอปดอลฟิน ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันชำระเงินออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้โดยตรงนั้น ก็มียอดการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ E-Coupon บน Card Privilege Platform ได้ที่นี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอและโปรโมชันอันน่าตื่นเต้นต่าง ๆ ได้ที่นี่ และติดตามเราทางเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) มุ่งเน้นการเติบโตและการสนับสนุนธุรกิจระดับโลกของยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยความร่วมมือกับสถาบันทางการเงินมากกว่า 2,400 แห่งทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้บริการใน 180 ประเทศและเขตการปกครอง มีการออกบัตรใน 70 ประเทศและเขตการปกครอง ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนลให้บริการด้านการชำระเงินข้ามพรมแดนที่ได้รับมาตรฐานสูง ประหยัด และปลอดภัยแก่ฐานผู้ถือบัตรรายใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมสร้างความมั่นใจด้านการบริการในท้องถิ่นที่สะดวกสบายแก่ผู้ถือบัตรและผู้ประกอบการของยูเนี่ยนเพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้ให้บริการ ATM, POS และออกบัตรในทั้ง 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย บัตรยูเนี่ยนเพย์มีสถาบันการเงินหลายแห่งเป็นผู้ออก ไม่ว่าจะเป็นอิออน ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารบีโอซี (ไทย) ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ