Blueshift ประกาศขยายธุรกิจทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 25, 2021 08:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า SmartHub เดินหน้าจ้างผู้บริหารในยุโรปและเอเชียแปซิฟิก พร้อมเปิดตัวบริการพื้นที่รับฝากข้อมูลในยุโรป

Blueshift ผู้นำด้านแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าเทคโนโลยี AI ประกาศขยายบริการแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า SmartHub (SmartHub CDP) ในภูมิภาคยุโรปและเอเชียแปซิฟิก หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอเมริกาเหนือ โดยบริษัทได้แต่งตั้งผู้บริหารมากประสบการณ์สองท่าน ได้แก่ Stuart Gordon และ Sumit Ramchandani เป็นผู้นำการขยายธุรกิจสู่ยุโรปและเอเชียแปซิฟิกตามลำดับ นอกจากนี้ Blueshift ยังเปิดตัวบริการพื้นที่รับฝากข้อมูลในยุโรป เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวดมากขึ้น โดยความเคลื่อนไหวเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Blueshift ประสบความสำเร็จในการระดมทุนรอบ Series C มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์เมื่อช่วงต้นปี

แพลตฟอร์ม SmartHub CDP ของ Blueshift ถูกนำไปใช้โดยแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น LendingTree, Discovery Inc., Udacity และ BBC เป็นต้น โดยมอบผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 781% จากการศึกษาล่าสุดของ Forrester Research เมื่อไม่นานมานี้ Blueshift ติดอันดับบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดจากการประกาศรางวัล Deloitte's Fast 500 Technology Awards ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ Blueshift ยังเป็นผู้นำในสาขา CDP และ Marketing Automation จากการจัดอันดับของ G2.com

คุณ Stuart Gordon จะประจำอยู่ที่ลอนดอนเพื่อดูแลการขยายธุรกิจในสหราชอาณาจักรและยุโรป ก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารของ iAdvize, Koomo และ Certona และในโอกาสนี้ Blueshift ได้เปิดตัวบริการพื้นที่รับฝากข้อมูลในยุโรปสำหรับลูกค้าใหม่ เพื่อช่วยให้แบรนด์มากมายในยุโรปใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

คุณ Sumit Ramchandani จะประจำอยู่ที่สิงคโปร์เพื่อดูแลการขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก ก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Air Asia Media รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารของ Leo Burnett, Ebay และ Macy's

ปัจจุบัน Blueshift ร่วมมือกับบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วหลายแห่งในยุโรปและเอเชียแปซิฟิก เช่น Discovery Inc., Paypal, Groupon และอีกมากมาย เมื่อไม่นานมานี้ Fredrik Salzedo ผู้อำนวยการฝ่ายการรักษาพนักงานของ Discovery ได้พูดคุยกับคุณ Gordon เกี่ยวกับการใช้ข้อมูลผู้บริโภคเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม โดยเขากล่าวว่า "Blueshift ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมในการรับชมรายการของเราถึงสามเท่า ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้ชมแต่ละคนในระดับ 1:1"

"ในขณะที่แบรนด์ทั่วโลกต้องเร่งเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล เราเล็งเห็นถึงโอกาสมหาศาลในการนำเสนอแพลตฟอร์ม SmartHub CDP ในภูมิภาคยุโรปและเอเชียแปซิฟิก" Vijay Chittoor ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Blueshift กล่าว "ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งและประวัติอันน่าประทับใจของ Stuart และ Sumit สอดคล้องพอเหมาะพอดีกับพันธกิจของเรา และเรายินดีที่ได้พวกเขามาร่วมงานในช่วงเวลาแห่งการเติบโตมหาศาลเช่นนี้"

เกี่ยวกับ Blueshift 
Blueshift คือบริษัทจากซานฟรานซิสโกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและตรงจุดในทุกขั้นตอนของการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า แพลตฟอร์ม SmartHub CDP ของ Blueshift ใช้เทคโนโลยี AI ที่จดสิทธิบัตรแล้วในการรวบรวมและใช้งานข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางและแอปพลิเคชันอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยข้อมูลที่ครบถ้วน การควบคุมหลายช่องทาง การตัดสินใจอย่างชาญฉลาด และความครอบคลุมอันเหนือชั้น ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ มีเครื่องมือที่จำเป็นในการนำเสนอประสบการณ์แบบ 1:1 อย่างราบรื่นและเรียลไทม์ตลอดวงจรของลูกค้า  

Blueshift ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำอย่าง Fort Ross Ventures, Avatar Growth Capital, SoftBank Ventures Asia, Storm Venture Partners และ Nexus Venture Partners ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ blueshift.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1600265/Stuart_Gordon.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1600266/Sumit_Ramchandani.jpg 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/844872/Blueshift_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ