Prima Food Solutions ปรับปรุงการทำงานให้เป็นอัตโนมัติด้วยโซลูชันจาก Nimbly Technologies ประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้ถึง 74%

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2021 10:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Prima Food Solutions ปรับปรุงการทำงานให้เป็นอัตโนมัติด้วยโซลูชันจาก Nimbly Technologies ประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้ถึง 74%

PT Inti Prima Rasa บริษัทอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของอินโดนีเซีย ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Delico และ Prima Food Solutions ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจให้เป็นอัตโนมัติ ส่งผลให้ประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้ถึง 74% รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยทางอาหารและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปได้เพราะโซลูชันซอฟต์แวร์มือถือจาก Nimbly Technologies

Nimbly Technologies ประกาศว่า Prima Food Solutions ผู้ผลิตและค้าปลีกอาหารชั้นนำของอินโดนีเซีย สามารถประหยัดต้นทุนการดำเนินงานของร้าน Delico ได้ถึง 74% ภายในระยะเวลา 12 เดือน ด้วยเหตุนี้ Prima Food Solutions จึงขยายการใช้งานโซลูชัน Nimbly ไปยังฝ่ายผลิตด้วย

Prima Food Solutions ได้ดำเนินการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งคุณ Yota Ogura ซีอีโอของ PT Inti Prima Rasa เชื่อว่าเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้บริษัทสามารถขยับขยายและมีความคล่องตัวอย่างทุกวันนี้ "เราลงทุนใน Nimbly มาตั้งแต่ปี 2562 โซลูชันนี้ช่วยยกระดับการดำเนินงานของเราให้ดีขึ้นอย่างมาก ทั้งยังช่วยให้เรามีความพร้อมมากขึ้นในการตัดสินใจอย่างรวดเร็วและส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นการรับประกันคุณภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง" คุณ Yota กล่าว

"วัตถุดิบของเราทั้งหมดถูกแปรรูปภายใต้การกำกับดูแลด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดตามมาตรฐาน Food Safety System Certification 22000 (FSSC 22000) โดยเฉพาะในช่วงที่มีโรคระบาดเช่นนี้ เราใช้มาตรการที่เคร่งครัดทั้งกับทรัพยากรบุคคลและอุปกรณ์การผลิตตามคำแนะนำของรัฐบาลและองค์การอนามัยโลก (WHO) ทั้งนี้ การร่วมมือกับ Nimbly ทำให้ขั้นตอนตรวจสอบของเราง่ายขึ้น เร็วขึ้น เชื่อถือได้มากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น" คุณ Yota กล่าวเสริม

"Prima Food Solutions ตระหนักดีว่าการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เป็นระบบดิจิทัลและอัตโนมัติมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการส่งมอบมาตรฐานคุณภาพในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง" คุณ Daniel Hazman ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Nimbly Technologies กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ Prima Food Solutions ในการสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการเติบโต เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันอาหารครบวงจรในอินโดนีเซีย"  

Prima Food Solutions มีพนักงาน 600 คน และมีร้านกว่า 800 สาขาครอบคลุมทั่วอินโดนีเซีย โดยเป็นเจ้าของร้านดังอย่าง Delico ทั้งยังเป็นแบรนด์ผู้ผลิตขนมอบที่วางจำหน่ายใน Starbucks และ IKEA ด้วย 

เกี่ยวกับ Nimbly
Nimbly Technologies ให้บริการโซลูชันมือถือสุดล้ำที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมสามารถตรวจสอบ บริหารจัดการ และประเมินกระบวนการทางธุรกิจ โดยช่วยให้พนักงานส่วนหน้าสามารถทำตามขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐานอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hellonimbly.com หรือ LinkedIn

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1606546/Yota_Ogura_CEO_PT_Inti_Prima_Rasa.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ