Ingersoll Rand และแบรนด์ในเครือร่วมสนับสนุนบริการสาธารณสุขในโลกยุคหลังโควิด

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Ingersoll Rand และแบรนด์ในเครือร่วมสนับสนุนบริการสาธารณสุขในโลกยุคหลังโควิด

Ingersoll Rand Inc. (NYSE:IR) ผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมเครื่องอัดและการไหลเวียนของอากาศ ได้มอบโซลูชันการอัดอากาศและสุญญากาศ รวมถึงการขนถ่ายวัสดุ และการจ่ายสารเคมีอย่างแม่นยำ ให้กับอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรม โดยเทคโลยีอัดอากาศสุดล้ำและระบบควบคุมการไหลอย่างแม่นยำของบริษัทได้เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพของระบบสาธารณสุขและบริษัทที่ทำหน้าที่สนับสนุนอุตสาหกรรมดังกล่าวในโลกยุคหลังโควิด-19

เทคโนโลยีอัดอากาศของ Ingersoll Rand ช่วยในกระบวนการผลิตวัคซีนโควิด-19

ในปี 2563 การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทำให้ความต้องการด้านการพัฒนาและผลิตวัคซีนทั่วโลกนั้นเพิ่มสูงขึ้น ในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม การบีบอัดอากาศบริสุทธิ์ถือเป็นกุญแจสำคัญในกระบวนการผลิต ภายใต้มาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์ที่ดีในการผลิตอาหารและยานั้น จะต้องใช้อากาศที่มีคุณภาพซึ่งปราศจากสารปนเปื้อน, อนุภาค, แบคทีเรีย และเชื้อจุลินทรีย์ รวมถึงการควบคุมน้ำมัน ฝุ่นผง และอุณหภูมิที่ทำให้ไอน้ำของลมอัดเกิดการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำอย่างเข้มงวด

ปั๊มลมออยฟรี (Oil Free Air compressor) ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการผลิตในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในแวดวงการผลิตยา ไม่ว่าจะเป็นปั๊มแบบหมุนเหวี่ยงหรือปั๊มโรตารี่ Ingersoll Rand ภูมิใจเสนอโซลูชันปั๊มลมออยฟรีซึ่งเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยสนับสนุนการผลิตวัคซีนป้องกันโควิด-19!

ระบบสุญญากาศแบบรวมศูนย์ Elmo Rietschle เพื่อการดำเนินงานของห้องผ่าตัดในโรงพยาบาล

โดยทั่วไปแล้ว โรงพยาบาลจะใช้ระบบสุญญากาศเพื่อแยกก๊าซทางการแพทย์จากห้องผ่าตัดและหอผู้ป่วย รวมถึงการดูดของเหลวและของเสียจากร่างกายมนุษย์อย่างปลอดภัยและมีสุขอนามัย ด้วยเหตุนี้ ความน่าเชื่อถือและความคงทนจึงถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะต้องพิจารณา เนื่องจากห้องผ่าตัดต้องการเวลาสูงสุดจากการติดตั้งแต่ละครั้ง

ด้วยการผลิตตามมาตรฐาน ISO 7396-1:2016, ISO9001:2015, DIR: 93/42/CEE ตลอดจนมาตรฐาน CE ด้านอุปกรณ์การแพทย์ ระบบสุญญากาศแบบรวมศูนย์ของ Elmo Rietschle จึงมีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้ง่าย และไม่ต้องซ่อมบำรุงบ่อย เพื่อสนับสนุนภารกิจที่สำคัญของโรงพยาบาลทั่วโลกอย่างเต็มกำลัง

เทคโนโลยีสุญญากาศจาก Nash เพื่อการใช้งานที่หลากหลายในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม

ตลอดระยะเวลากว่า 110 ปี Nash ได้มอบระบบสุญญากาศที่มีความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสุญญากาศระดับแนวหน้า Nash จึงเปี่ยมไปด้วยความรู้และประสบการณ์ที่จะส่งมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะช่วยแก้ไขแม้จะเป็นปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดในอุตสาหกรรม

ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย เช่น ปั๊มสุญญากาศแบบเกลียวและระบบปั๊มสุญญากาศแบบวงแหวนน้ำ, เครื่องกำเนิดสุญญากาศแบบไอน้ำและอากาศ และระบบสุญญากาศแบบไฮบริด Nash ได้มอบโซลูชันที่มีมาตรฐานและผลิตตามออเดอร์เพื่ออุปกรณ์ในอุตสาหกรรมยาที่มีความหลากหลาย รวมถึงการกลั่น การอบแห้ง การระเหย การกู้คืนตัวทำละลาย และการกลั่นสุญญากาศ

Milton Roy ช่วยยกระดับโซลูชันการผลิตผ้าเมลต์โบลนสำหรับชั้นกรองหน้ากากอนามัย

ผ้าชนิดไม่ถักไม่ทอ (Non-woven Fabric) และผ้าเมลต์โบลน เป็น 2 วัตถุดิบสำคัญที่ใช้ในการผลิตหน้ากากอนามัยทางการแพทย์และหน้ากากอนามัยชนิด N95 โดยผ้าเมลต์โบลนจะนำมาใช้เป็นตัวกรองชั้นกลาง และทำหน้าที่เป็นแกนหลักของหน้ากากทั้งหมด ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีความแม่นยำสูงซีรีส์ mRoy จาก Milton Roy จะช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้อย่างแม่นยำและเชื่อถือได้ผ่านการผสมและฉีดวัตถุดิบ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการในกระบวนการผลิตผ้าเมลต์โบลนได้เป็นอย่างดี

ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีความแม่นยำสูงซีรีส์ mRoy ซึ่งได้รับการออกแบบมาถูกต้องตามมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกนั้น มอบการจ่ายของเหลวหลากหลายชนิดอย่างถูกต้องแม่นยำ ความเที่ยงตรงของสภาวะคงตัวของปั๊มอยู่ที่ ?0.5% โดยมีอัตราส่วนการวัดสูงสุดเทียบกับต่ำสุดอยู่ที่ 100:1 นอกจากนี้ อายุการใช้งานที่ยืนยาวถึง 96,000 ชั่วโมงนั้นเกิดขึ้นจากการใช้วาล์วระบายแรงดันที่ปรับระดับได้ และการออกแบบไดอะแฟรมไฮดรอลิกที่มีความสมดุล ขณะเดียวกัน ปั๊มสูบจ่ายซีรีส์ mRoy ยังสามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น เพื่อรองรับต้องการของกระบวนการและความต้องการในการผลิตที่หลากหลาย

ARO มอบโซลูชันการขนถ่ายวัสดุให้กับผู้ผลิตถุงมือการแพทย์

ในด้านการผลิตอุปกรณ์เภสัชกรรมและเครื่องมือแพทย์ ปั๊มไดอะแฟรมที่ทำงานด้วยอากาศของ ARO ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านประสิทธิภาพการทำงานที่มีความเสถียรสูง และมีศักยภาพทั้งในด้านการขนส่งวัสดุอุตสาหกรรม และวัสดุเกรดอนามัยตามมาตรฐานของ FDA ทั้งนี้ ปั๊ม ARO เหมาะสำหรับการขนส่งวัสดุที่มีความหนืดในระดับปานกลางถึงสูง โดยมีความหนืดเฉือน การกัดกร่อน และการเสียดสีอยู่ในระดับต่ำ อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการติดตั้งที่ง่ายดายอีกด้วย

ท่ามกลางความต้องการถุงมือการแพทย์ที่ดีดตัวสูงขึ้นทั่วโลก อุตสาหกรรมการผลิตถุงมือการแพทย์จึงเผชิญกับทั้งแรงกดดันและความเร่งด่วนที่เพิ่มขึ้น ซึ่งในจุดนี้ การทำงานของปั๊มไดอะแฟรมที่ทำงานด้วยอากาศของ ARO จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของกระบวนการขนถ่ายวัสดุ ซึ่งเปิดทางให้ผู้ผลิตสามารถขยายศักยภาพในการผลิตถุงมือการแพทย์ให้สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลก

Ingersoll Rand และแบรนด์ในเครือมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ ด้วยการมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม

เกี่ยวกับ Ingersoll Rand Inc.

Ingersoll Rand Inc. (NYSE:IR) ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการและความเป็นเจ้าของ บริษัทมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน ลูกค้า และชุมชน โดยลูกค้าต่างพึ่งพาความเป็นเลิศของผลลัพธ์ด้านอุตสาหกรรมและการไหลเวียนของอากาศ ซึ่งเรานำเสนอผ่านแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศสำหรับสภาพการทำงานที่ซับซ้อนและยากลำบาก ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยเครื่องอัดอากาศ ปั๊ม เครื่องเป่าลม ระบบจัดการของเหลว ระบบขนถ่ายและจัดการวัสดุ รวมถึงเครื่องมือช่าง ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลกที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าตลอดเส้นทาง ด้วยการส่งมอบความเชี่ยวชาญ ผลิตภาพ และประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.IRCO.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
April Wu
อีเมล: mktg.au@gardnerdenver.com

รูปภาพ
1. https://mma.prnewswire.com/media/1671279/image1.jpg
2. https://mma.prnewswire.com/media/1671276/image2.jpg
3. https://mma.prnewswire.com/media/1671278/image3.jpg
4. https://mma.prnewswire.com/media/1671277/image4.jpg
5. https://mma.prnewswire.com/media/1671275/image5.jpg

คำบรรยายภาพ
1. ปั๊มลมออยฟรีซีรีส์ Sierra จาก Ingersoll Rand
2. ระบบสุญญากาศการแพทย์ VPK จาก Elmo Rietschle
3. ระบบปั๊มสุญญากาศแบบวงแหวนน้ำจาก Nash
4. ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีความแม่นยำสูงซีรีส์ mRoy จาก Milton Roy
5. ปั๊มไดอะแฟรมที่ทำงานด้วยอากาศจาก ARO


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ