มั่นใจยิ่งกว่าด้วยมาตรฐานการบริการที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2021 09:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มั่นใจยิ่งกว่าด้วยมาตรฐานการบริการที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

Doo Prime ขอประกาศอีกหนึ่งความสำเร็จในการให้บริการทางการเงิน ด้วย Doo Prime Seychelles Limited จาก Seychelles Financial Services Authority (FSA) เพื่อรับรองการเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งใบอนุญาตนี้จะช่วยให้นักลงทุนทั่วโลกมั่นใจในมาตรการความปลอดภัยในการปกป้องเงินทุนของลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคน 

รู้จัก Seychelles Financial Services Authority (FSA)

FSA คือหน่วยงานอิสระสมาชิกขององค์การคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ระหว่างประเทศ (IOSCO) ที่ทำหน้าที่กำกับดูแลบริการทางการเงินต่าง ๆ ที่ไม่ใช่ธนาคารในเซเชลส์ โดยจัดตั้งขึ้นภายใต้พระราชบัญญัติบริการทางการเงินของเซเชลล์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2556 โดยเซเชลส์ได้รับความสนใจมากขึ้นในหมู่นักลงทุนนานาชาติ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเขตอำนาจศาลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ดังนั้น การได้รับใบอนุญาตการดำเนินการจากเซเชลล์จึงเป็นการการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานในการดำเนินการได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าการได้รับใบอนุญาตการดำเนินการจาก FSA นี้ ไม่เพียงแต่สามารถให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับหลักทรัพย์ หุ้น การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ตลอดจนผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถให้บริการการซื้อขายหลักทรัพย์ได้อีกด้วย

ในการยื่นขอใบอนุญาต FSA ในครั้งนี้ ก็เพื่อยกระดับมาตรการในการคุ้มครองทุนทรัพย์และผลประโยชน์ของลูกค้าของเรา ซึ่งภายใต้การกำกับดูแลของ FSA ทำให้ Doo Prime สามารถดำเนินการบริการทางการเงินและธุรกิจที่เกี่ยวข้องในเซเชลส์ภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวดของพระราชบัญญัติบริการทางการเงิน (FSA Act) ควบคู่ไปกับกฎหมายบริการทางการเงินต่าง ๆ จึงทำให้ Doo Prime มีสภาพแวดล้อมในการลงทุนที่มั่นคงปลอดภัยยิ่งขึ้น

นอกจากใบอนุญาต FSA แล้ว Doo Prime ยังได้รับการยอมรับและควบคุมอย่างเข้มงวดโดยสถาบันการเงินระหว่างประเทศหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Financial Services Commission (FSC) ของมอริเชียส และ Financial Services Commission (VFSC) ของวานูอาตู อีกด้วย 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
อีเมล: th.support@dooprime.com
Line Official: https://bit.ly/3vd0zuM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ