AETOS เปิดตัวระบบ Social Copy Trading ใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday November 15, 2021 13:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

AETOS Capital Group ("AETOS") ผู้ให้บริการเทรด FX และ CFD ออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชัน Social Copy Trading เพื่อยกระดับบริการเทรดดิ้งออนไลน์ โดยระบบ Social Copy Trading อันเปี่ยมนวัตกรรมนี้ได้รับการผนวกรวมเข้ากับทุก ๆ ส่วนของแพลตฟอร์มเทรดและพอร์ทัลการจัดการลูกค้า ของ AETOS ทำให้ทั้งลูกค้ารายใหม่และรายเดิมสามารถใช้ระบบ Copy Trading ตัวนี้ในการเพิ่มศักยภาพด้านการลงทุนได้

Social Copy Trading ได้กลายมาเป็นเทรนด์ใหม่ประจำตลาดเทรดเดอร์รายย่อยที่ได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุนมากขึ้นเรื่อย ๆ และในแพลตฟอร์ม Social Copy Trading ของ AETOS นี้ เทรดเดอร์มากประสบการณ์ที่มีผลงานความสำเร็จจะได้รับการรับรองให้เป็น Signal Provider ผู้แบ่งปันกลยุทธ์การเทรดให้นักลงทุนอื่น ๆ ได้ดูเป็นตัวอย่างและทำตาม ปัจจุบัน Social Copy Trading ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นวิธีพัฒนาทักษะการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและได้ผลดีที่สุด เนื่องด้วยความสามารถเฉพาะตัวในการแบ่งปันกลยุทธ์การเทรดและข้อมูลตลาดให้กันและกัน ทั้งนี้ ระบบ Social Copy Trading ของ AETOS จะช่วยให้นักลงทุนสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในวงการเดียวกันได้ โดยสามารถตรวจสอบผลงานการเทรด/ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI), รายละเอียดพอร์ตลงทุน และประสบการณ์การเทรดได้เต็มที่ผ่านการนำเสนอด้วยแผนภาพอย่างชัดเจน ระบบของ AETOS จะช่วยให้ผู้ติดตามสามารถพิจารณาและตัดสินใจลงทุนได้อย่างมั่นใจจากการดูโปรไฟล์ของ Signal Provider ทั้งนี้ AETOS มอบบริการ Copy Trading อันเป็นเอกสิทธิ์ของบริษัทให้กับลูกค้าแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่นเดียวกันกับบริการระดับพรีเมียมอื่น ๆ อันเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของ AETOS แผนแบ่งกำไรระหว่างผู้ติดตามและ Signal Provider จะเอื้อให้เกิดความสัมพันธ์แบบที่ผู้ใช้ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ และสร้างแรงจูงใจให้ Signal Provider พยายามทำผลงานอย่างดีที่สุด

ประธานบริหารของ AETOS Capital Group กล่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวบริการ Social Trading Service ว่า "ในฐานะผู้ให้บริการเทรด เราได้พบเห็นลูกค้ามากมายที่เข้ามาใช้บริการเราโดยที่ไม่มีประสบการณ์ แต่ต้องการขยายพอร์ตการลงทุนตามความเคลื่อนไหวในตลาด ลูกค้ากลุ่มนี้มักรู้สึกว่าไม่สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดที่มากมายมหาศาลได้ทัน จึงประสบปัญหาในการสร้างกลยุทธ์การเทรดที่ใช้ได้จริงและทำกำไรได้ การลงทุนมีองค์ประกอบต่าง ๆ ให้เรียนรู้และพิจารณามากมาย และเราคิดว่า Social Copy Trading เป็นวิธีที่ดีในการให้นักลงทุนเรียนรู้กลยุทธ์ทำกำไรพร้อมฝึกบริหารความเสี่ยง ด้วยการทำตามตัวอย่างของนักลงทุนมืออาชีพ เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้มอบบริการ Social Copy Trading ให้กับลูกค้า เพราะเราเชื่อว่านี่คือทางเลือกที่ดีในการช่วยให้เทรดเดอร์มือใหม่เติบโตเป็นกูรูด้านการลงทุนได้ในที่สุด"

ในฐานะแบรนด์ชั้นนำประจำแวดวงเทรดออนไลน์ AETOS เป็นที่รู้จักด้วยบริการระดับพรีเมียมและแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีฟินเทค หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการเข้าถึงตลาดโลก พร้อมกับความสามารถในการส่งคำสั่งเทรดที่เหนือชั้นและอัตราค่าบริการที่คุ้มค่า AETOS ก็เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างบัญชีผู้ใช้กับ AETOS แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.aetoscg.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1684356/AETOS_Copy_Trading.jpg


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ