ETS เปิดสำนักงานในอินเดีย หวังดันบริการทดสอบความรู้ TOEFL(R) และ GRE(R) โตต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 17, 2021 14:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คุณ Lejo Sam Oommen ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการ ETS สาขาอินเดีย

ETS องค์กรวัดประเมินการศึกษาไม่แสวงผลกำไร ประกาศจัดตั้ง ETS อินเดียในวันนี้ โดยเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการในประเทศเพื่อขยายการดำเนินงานขององค์กรสู่ระดับโลก ขณะเดียวกันยังคงมุ่งมั่นให้บริการผู้เรียนในการไขว่คว้าหาความรู้ตลอดชีวิต โดยคุณ Lejo Sam Oommen ซึ่งเคยร่วมงานกับ Pearson(TM) มาก่อน จะเข้ามาเป็นผู้นำทีม ETS อินเดีย ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เพื่อพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์การผลักดันการเติบโตของผลิตภัณฑ์และบริการ ETS ในภาพรวมที่อินเดีย

ETS มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนชุมชนการศึกษาของอินเดีย โดยการจัดตั้งสำนักงานของ ETS ในอินเดียถือเป็นก้าวต่อไปในการสนับสนุนผู้เรียน ทั้งในประเทศและในระดับโลก ตลอดจนสถาบันการศึกษาขั้นสูงที่ต้องการดึงดูดนักศึกษาในระดับปริญญาโท-เอก ดังนั้น การจัดตั้ง ETS อินเดียจะช่วยให้ทางองค์กรสานสัมพันธ์กับพันธมิตรรายสำคัญในประเทศได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ ETS และธุรกิจของอินเดียมีโอกาสร่วมมือและลงทุนได้เพิ่มขึ้น ทั้งกับโรงเรียน สถาบัน บริษัท ตัวแทนด้านการศึกษา ผู้สอนภาษา และผู้ให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ

คุณ Mohammad Kousha ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายสนับสนุนการเติบโตทั่วโลกของ ETS กล่าวว่า "ETS ดำเนินการสอดคล้องกับแนวทางอันกล้าหาญและมีวิสัยทัศน์ของอินเดีย เพื่อปฏิรูป ยกระดับ และขยายขอบเขตการเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียมกันแก่ชาวอินเดียทุกคน ผ่านกรอบการทำงานที่เรียกว่า New Education Policy (NEP) และขยายโอกาสสำหรับนักเรียนนักศึกษาในอินเดีย" นอกจากนี้ ยังเผยอีกว่า "แนวทางของ ETS ที่มุ่งขับเคลื่อนโดยยึดภารกิจเป็นหลักในการยกระดับคุณภาพและความเท่าเทียมกันด้านการศึกษาสำหรับทุกคน เป็นสิ่งที่สอดรับกันเป็นอย่างดีกับวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลเช่นนี้ เรามุ่งมั่นที่จะขยายโอกาสการเรียนรู้ในอินเดียแก่ทุกคน และการได้คุณ Lejo มาร่วมทีมจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายนี้"

คุณ Oommen เผยว่า "ผมยินดีที่ได้มาร่วมงานกับ ETS ในฐานะผู้นำของสำนักงานและทีมที่อินเดียในช่วงที่องค์กรกำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเราได้แสวงหาโอกาสในอนาคตที่จะได้ให้บริการผู้เรียนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเดีย" และเพิ่มเติมว่า "ผมมีความตั้งใจที่จะใช้รากฐานอันแข็งแกร่งอยู่แล้วของอินเดียมาต่อยอด และเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ ETS มีอยู่ ซึ่งรวมถึง TOEFL(R) Family of Assessments, การทดสอบ GRE(R) และการสอบ TOEIC(R) ตลอดจนเครื่องมือการเรียนรู้และโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ"

เมื่อครั้งที่คุณ Oommen ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่ Pearson และมีหน้าที่ดูแลการทดสอบ PTE(R) Academic คุณ Oommen ได้รับคำชมเชยจากการทุ่มเททำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจขององค์กรให้แข็งแกร่ง จนเห็นผลประจักษ์อย่างมีนัยสำคัญ ทั้งการเติบโต รายได้ ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และผลกำไรขององค์กร ก่อนจะมาร่วมงานที่ Pearson นั้น เขาเคยทำงานในองค์กรต่าง ๆ อาทิ Reliance Money, ICICI Bank และ Axis Bank คุณ Oommen เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยบังกาลอร์

แม้จะได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 แต่ ETS ก็ยังคงทุ่มเทเพื่อมอบโซลูชันด้านการวิจัยและประเมินผลที่ตอบสนองความต้องการและความสนใจของนักเรียนนักศึกษาและสถาบันในอินเดีย เพื่อไม่ให้ความต้องการและข้อกำหนดด้านการศึกษาของพวกเขานั้นต้องหยุดชะงักลง ทั้งหมดนี้เห็นผลอย่างชัดเจนจากการประกาศจัดทดสอบที่บ้าน ได้แก่ TOEFL iBT(R) Home Edition และ GRE(R) General Test รวมถึงการส่งเสริมให้เข้าถึงการทดสอบ โดยใช้บัตร Aadhaar เป็นวิธีการยืนยันตัวตนอีกทางหนึ่งในอินเดีย รวมถึงการจัดทดสอบ TOEFL(R) Essentials(TM) ด้วย

เกี่ยวกับ ETS อินเดีย

ETS อินเดียตั้งอยู่ที่กรุงเดลี ประเทศอินเดีย เป็นบริษัทในเครือของ ETS ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดย ETS อินเดียกำลังนำความเชี่ยวชาญที่รอบด้านขององค์กรในภาคการศึกษาและการเรียนรู้ มาให้บริการผู้ที่ต้องการสอบวัดความรู้และผู้เรียนครอบคลุมทั่วภูมิภาค เจ้าหน้าที่ของ ETS อินเดียมีความเชี่ยวชาญที่ลึกซึ้งและมีข้อมูลเชิงลึกเพื่อมอบโซลูชันด้านการเรียนรู้และการประเมินผลที่มีคุณภาพสูง รวมถึงนำโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มาสู่องค์กร สถาบัน และประชาชนในประเทศ

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R) การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ดูเพิ่มเติมที่ www.ets.org

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1688781/ETS_India_Logo.jpg


แท็ก อินเดีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ