มหกรรมแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อน Winter Trade Fair ครั้งที่ 24 จัดขึ้นที่มณฑลไห่หนาน ดึงดูดบริษัทคุณภาพสูง 2,000 แห่งทั้งจากในประเทศจีนและต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Monday December 20, 2021 09:50 —Asianet Press Release

มหกรรมแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อน Winter Trade Fair ครั้งที่ 24 จัดขึ้นที่มณฑลไห่หนาน ดึงดูดบริษัทคุณภาพสูง 2,000 แห่งทั้งจากในประเทศจีนและต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา มหกรรมแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อน 2021 China (Hainan) International Tropical Agricultural Products Winter Trade Fair ได้จัดขึ้นที่เมืองไหโข่ว มณฑลไห่หนาน โดยดึงดูดบริษัทเกือบ 2,000 แห่ง เช่น บริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 500 และบริษัทเกษตรชั้นนำจากนานาชาติ ในวันดังกล่าว มีการทำธุรกรรมสั่งซื้อภายในงานรวมทั้งสิ้น 5.505942 หมื่นล้านหยวน จากการเปิดเผยของสำนักการเกษตรและกิจการชนบทแห่งมณฑลไห่หนาน

ในฐานะมหกรรมแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อนงานเดียวในประเทศจีน มหกรรม Winter Trade Fair ประสบความสำเร็จมาแล้ว 23 ครั้งติดต่อกัน นับเป็นเวทีสำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนและการสร้างความร่วมมือด้านการเกษตรในกลุ่มประเทศตามแนว "เส้นทางสายไหม" และ "เส้นทางสายไหมทางทะเล" งานนี้มีฮอลล์จัดแสดงสินค้าเกษตรแบรนด์ดัง ฮอลล์จัดแสดงสินค้าเกษตรที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับชนบท ฮอลล์จัดแสดงสินค้าเกษตรนานาชาติ ฯลฯ ครอบคลุมพื้นที่ราว 100,000 ตารางเมตร โดยตัวแทนบริษัทจีนกว่า 50 ราย จากเกือบ 15 ประเทศและดินแดนได้เข้าร่วมในฮอลล์จัดแสดงสินค้าเกษตรนานาชาติ สำหรับสินค้าที่จัดแสดงมีทั้งผักและผลไม้ ธัญพืชและน้ำมัน ไวน์แดง ชา กาแฟ สินค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน สินค้าเกษตรเชิงท่องเที่ยว ฯลฯ 

"จากการเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกพบว่า งานนี้มีความเป็นมิตรและเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางจากต่างประเทศ ในการเจรจาและสร้างความร่วมมือกับบริษัทจีน" คุณโปโปวิช ซัพพลายเออร์ชีสจากเซอร์เบีย กล่าว พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ชีส "Dr. Pearl Milk" ให้แก่ผู้ซื้อ โดยระบุว่า "ชีสของเราสดใหม่และรสชาติอร่อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทำชีสเค้ก ไอศกรีม และชานม"

มหกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีพื้นที่จัดแสดงการเกษตรดิจิทัลและอุตสาหกรรมเมล็ดพันธุ์สมัยใหม่บนพื้นที่ 6,500 ตารางเมตร เพื่อนำเสนอความสำเร็จในการพัฒนาอุตสาหกรรมเมล็ดพันธุ์และการเกษตรดิจิทัลในมณฑลไห่หนาน พร้อมกันนี้ยังมีการจัด "Winter Trade Fair ออนไลน์" เพื่อนำเสนอบริการต่าง ๆ ให้แก่ผู้จัดแสดงและผู้ซื้อ เช่น "การจัดแสดงสินค้าออนไลน์ การเจรจาออนไลน์ การจัดซื้อออนไลน์ และการเซ็นสัญญาออนไลน์"

มหกรรม 2021 Winter Trade Fair ร่วมกันจัดโดยกระทรวงเกษตรและกิจการชนบท, สภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน, สมาพันธ์สหกรณ์การตลาดและการจัดซื้อแห่งประเทศจีน และรัฐบาลมณฑลไห่หนาน ตลอดจนดำเนินการโดยสำนักการเกษตรและกิจการชนบทแห่งมณฑลไห่หนาน และเทศบาลเมืองไหโข่ว โดยจัดระหว่างวันที่ 16-19 ธันวาคม

ที่มา: สำนักการเกษตรและกิจการชนบทแห่งมณฑลไห่หนาน

ลิงก์รูปภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=411321

คำบรรยายภาพ: ผู้เข้าร่วมงานกำลังชมสินค้าในมหกรรมแสดงสินค้าเกษตรเขตร้อน 2021 China (Hainan) International Tropical Agricultural Products Winter Trade Fair เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม

AsiaNet 93758


แท็ก ประเทศจีน   china   Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ